บันเทิง

'บิวกิ้น' เผยจำนวนผู้ชมคอนเสิร์ต “BILLKIN TEMPO TOUR 2024” ที่จีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิวกิ้น" จัดเต็มเวทีให้สมฐานะคอนเสิร์ต “BILLKIN TEMPO TOUR 2024” ที่ประเทศจีน เอาใจแฟนไทยและต่างประเทศที่จะไปรวมตัวกัน

บัตรคอนเสิร์ต “BILLKIN TEMPO TOUR 2024” ที่เมืองฟูโจว ประทศจีน ในวันที่ 16 มีนาคม 2024 นี้ ณ Fuzhou Channel Sports Olympic Sports Center Stadium ของศิลปินสุดฮอต "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ SOLD OUT ภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ซึ่ง Fuzhou Channel Sports Olympic Sports Center Stadium ถือเป็นสถานที่กว้างใหญ่สามารถจุคนได้มากถึง 60,000 คน ซึ่ง "บิวกิ้น" ได้เผยถึงเรื่องนี้

\'บิวกิ้น\' เผยจำนวนผู้ชมคอนเสิร์ต “BILLKIN TEMPO TOUR 2024” ที่จีน

\'บิวกิ้น\' เผยจำนวนผู้ชมคอนเสิร์ต “BILLKIN TEMPO TOUR 2024” ที่จีน

"จริงๆ ผู้ชมประมาณ 30,000 คน ความจุของสนามจริงๆคือ 60,000 แต่ว่าเมื่อเราเปลี่ยนสนามเป็นคอนเสิร์ต เราก็จะต้องมีการวางรูปแบบของเวทีและอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งนักดนตรีแดนเซอร์ไปจำนวนคนก็ประมาณ 30,000 คน
เขามาดูเราเขาอยากดูเราในแบบที่เป็นเราดูเราในแบบที่เรานำเสนองานของเราแบบที่เราเป็นแต่ด้วยความที่เราไปในแต่ละที่ที่มันต่างกันก็อาจจะต้องศึกษาวัฒนธรรมหรืออะไรต่างๆของเขาเราก็ปรับให้มันเข้ากับรูปแบบของโชว์
เวทีใหญ่แค่ไหนจริงๆใจจริงตอนแรกผมกะจะทำเวทีทั้งสนามแล้วเหลือที่นั่งไว้สัก 5 ที่ก็พอที่เหลือก็ทำเป็นเวทีทั้งหมดสุดท้ายเอาแบบนี้แล้วกัน ถ้าให้เล่น 5 ที่ก็ต้องเล่นประมาณ 6,000 รอบก็เลยไม่ไหวก็เลยต้องกลับมาที่ทำเวทีแล้วจุคนประมาณ 30,000 คนแทน (หัวเราะ)

 

\'บิวกิ้น\' เผยจำนวนผู้ชมคอนเสิร์ต “BILLKIN TEMPO TOUR 2024” ที่จีน

 


เราตั้งใจทำงานดีใจที่ทุกครั้งที่เราตั้งใจทำงานหรือว่าตั้งใจทำอะไรแล้วมันมีฟีดแบ็กที่ดีมันเหมือนกับว่ามีคนที่ตั้งตารอสิ่งที่เราตั้งใจทำมันก็ยิ่งทำให้เราตั้งใจทำมันมากขึ้นไปอีกสำหรับเทมโปรทัวร์ก็เป็นครั้งแรกของผมเลยหลังจากที่เป็นคอนเสิร์ตเดี๋ยวครั้งแรกก็เป็นทัวร์ครั้งแรกของผมเหมือนกันรู้สึกมันก็เป็นความท้าทายนึงในฐานะของศิลปินที่จะเอาตัวตีมของคอนเสิร์ต tempo ไปทัวร์ที่ต่างประเทศ
เรื่องรูปแบบคอนเสิร์ตก็มีที่เหมือนกันอย่างเช่นบางเพลงที่มันเป็นไปตามสเต็ปของคอนเสิร์ตบางส่วนซึ่งอาจจะเหมือนกันบางส่วนอาจจะเปลี่ยนแต่พอเป็นการไปโชว์ที่ต่างประเทศมันอาจจะไม่ได้สามารถที่จะเอาทุกอย่างที่เหมือนในประเทศไทยไปได้ 100% แต่เราก็ต้องคิดอะไรที่เป็น ครีเอทีพใหม่ๆทำโชว์ใหม่ๆเราไม่ได้ยกโชว์เดิมไป"

 

\'บิวกิ้น\' เผยจำนวนผู้ชมคอนเสิร์ต “BILLKIN TEMPO TOUR 2024” ที่จีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ