บันเทิง

'ไฮโซพก' นั่งแนบชิด โอบไหล่ 'แมท ภีรนีย์' บอกนานแล้วไม่ได้จับมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซพก" โพสต์ภาพนั่งแนบชิด โอบไหล่ "แมท ภีรนีย์" บอก "ไม่ได้เจอนานมาก หาสาวให้พี่ด้วยนะพีนี #นานแล้วไม่ได้จับมือ"

เป็นโมเมนต์น่ารักของ 2 พี่น้องคนสนิท เมื่อ "ไฮโซพก" อดีตแฟน "อั้ม พัชราภา" โพสต์ภาพคู่กับ "แมท ภีรนีย์" ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว ซึ่งในภาพนั้นเป็นภาพทั้ง 2 คน นั่งแนบชิด โดยฝ่ายชายโอบไหล่นางเอกสาว พร้อมเขียนข้อความว่า "ไม่ได้เจอนานมาก หาสาวให้พี่ด้วยนะพีนี #นานแล้วไม่ได้จับมือ"

สำหรับ "ไฮโซพก" กับ "แมท ภีรนีย์" ทั้ง 2 เคยบอกว่าเป็นพี่น้องกลุ่มเดียวกัน สนิทกันมาก ถึงขั้นเรียก "อีแมท" และตั้งแต่ทั้ง 2 คน เลิกกับแฟนไปได้พักใหญ่ ตอนนี้ก็ยังโสดกันทั้งคู่ ถึงแม้ว่าฝ่ายชายบอกให้แมทช่วยหาสาวให้หน่อย แต่หลายคนก็แอบลุ้นและแอบเชียร์

ไฮโซพก - แมท ภีรนีย์

ทั้งนี้ เมื่อปี 2566 "แมท ภีรนีย์" เคยออกมาเคลียร์ผ่านรายการแฉ หลังตกเป็นข่าวกับ "ไฮโซพก" ช่วงที่คบกับ "อั้ม พัชราภา" และตอนนั้นแมทก็ยังคบกับ "สงกรานต์" อยู่

 

โดย "แมท ภีรนีย์" บอกว่า "เรารู้จักพี่พกก่อนรู้จักพี่สงกรานต์อีก เราแฮงค์เอาต์ พี่เอมมี่ (มรกต แสงทวีป) รู้ดีที่สุด พี่เขาทราบทุกอย่าง เคยเจอ เคยแฮงค์เอาต์ กับคนก่อนๆ ของพี่พก ดิฉันก็ไปทานข้าวด้วยเสมอ อันนี้กล้าพูด เพราะแมทกับพี่พกสนิทกัน แฮงค์เอาต์กันมาตลอด อยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ"

 

"ข่าวพี่พกก็สร้างผลกระทบกับแมทเยอะ แต่ที่แมทซีเรียส อันดับที่หนึ่ง ข้อแรกที่แมทกังวลที่สุด แมทเข้าใจมุมมองของผู้หญิงค่ะ แมทเป็นห่วงความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกัน สองเราทำให้คนรอบตัวเราเดือดร้อนอีกแล้ว แมทต้องขอโทษจริงๆ ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ และยอมรับว่าเราคิดน้อยเกินไปจริงๆ ค่ะ จริงๆ กับพี่พกมากกว่าเพื่อน เพราะเราคือพี่น้อง จริงๆ พี่พกเรียกแมท อีแมท (หัวเราะ) นึกออกไหมคะ (หัวเราะ)"

แมท ภีรนีย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ