บันเทิง

'วิน เมธวิน' เผยถึงบาดแผลที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิน เมธวิน" เล่าถึงแผลที่เกิดระหว่าง "WIN HOLIDATE FANCON" จนทำให้มีเลือดออกกลางงาน ทำให้แฟนคลับเป็นห่วงและสงสัยถึงสาเหตุ  

จบไปแล้วสำหรับ  "WIN HOLIDATE FANCON" ของ "วิน เมธวิน" ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก ถึงขนาดพุ่งติด X TRENDS “อันดับ 1” ของโลก  เรียกว่าทั้งตัวศิลปินและแฟนคลับหลายพันคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตต่างอิ่มเอมใจ แต่ก็มีคำถามเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้น คืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ถึงในคอนเสิร์ตแบบที่ไม่มีใครรู้มาก่อน จนทำให้เจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง "วิน" มีบาดแผลเลือดออกแบบไม่ทราบสาเหตุ 

 

 

'วิน เมธวิน' เผยถึงบาดแผลที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต  'วิน เมธวิน' เผยถึงบาดแผลที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต 

'วิน เมธวิน' เผยถึงบาดแผลที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต 


ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" ได้โอกาสพูดคุยแบบเอ็กคูลซีพกับ "วิน เมธวิน" และเห็นร่องรอยบาดแผลที่เกิดขึ้น จึงถามถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดแผลนี้
"แผลนี้เกิดขึ้นตอน 3 เพลงแรกที่เป็นโชว์ติดกัน เราก็มาเอ๊ะว่าทำไมมือเราเลือดออก จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าไปโดนอะไรมา คิดว่าคงโดนอะไรบนเวที ตอนที่โดนเราอาจจะไม่ได้โฟกัส เพราะเราต้องคุมการแสดงบนเวที เอาจริงๆ ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกว่าเจ็บอะไร มารู้สึกตอนที่กำลังจะหมดซีนนั้น แล้วเขาไปเปลี่ยนเสื้อด้านหลัง แล้วเห็นเลือด ถามว่าตกใจไหม เอาจริงๆ ตอนนั้นมันไม่มีเวลามาให้ตกใจ เพราะว่าเรามีสิ่งที่ต้องทำเยอะมากในคอนเสิร์ต จนพอกลับบ้านแล้วถึงมานั่งทบทวนว่าไปโดนอะไร แต่ก็นึกไม่ออกนะ (หัวเราะ)" 
 

'วิน เมธวิน' เผยถึงบาดแผลที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ