บันเทิง

ผ่านมั้ย? 'ทารีน่า'สวมชุดไทย บนเวทีโลก ชิงมง ถมเครื่องประดับฉ่ำแสบตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มแล้ว กับการประกวดสาวงามระดับโลกอีก 1 เวทีเก่าแก่อย่าง "Miss World" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 71 แล้วสำหรับปีนี้ ขณะที่ตัวแทนนางงามสาวไทย คือ "ทารีน่า โบเทส" ซึ่งลุคแรกของเธอคือ ชุดไทยศิวาลัย สีทองอร่างเรืองรอง แฟนนางงามว่าไงผ่านมั้ย? นะ

พร้อมตั้งแต่ทราบว่าต้องเป็นตัวแทนประเทศไทย สำหรับนางงามชื่อดังอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองอย่าง "ทารีน่า โบเทส" สาวงามแดนสยาม ผู้เดินทางไปประเทศอินเดีย เพื่อร่วมชิงมงกุฎกับเพื่อนสาวงามทั่วโลก ในการประกวดเวทีระดับนานาชาติอย่าง "มิสเวิลด์ ครั้งที่ 71" 

 

ซึ่งเธอนั้นก็ได้ไปถึงประเทศเจ้าภาพ และทำหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมล่าสุดยังมีภาพออกมาในการปรากฎตัวของเธอในชุดซึ่งแสดงความเป็นไทยอย่างชุดไทย จนชาวเน็ตนั้นต่างพูดถึง 

 

ผ่านมั้ย? 'ทารีน่า'สวมชุดไทย บนเวทีโลก ชิงมง ถมเครื่องประดับฉ่ำแสบตา

โดยเมื่อวันที่  20 ก.พ. ที่ผ่านมา "ทารีน่า" ในฐานะตัวแทนประเทศไทย นั้นได้ปรากฎตัวด้วยลุกของสตรีผู้สง่างาม สวมใส่ชุดไทยศิวาลัย Pride of Suvarnabhumi สีทองสง่างามเข้าร่วมงาน Miss World 71st Opening Ceremony ที่ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ประเทศเจ้าภาพในการประกวดมิสเวิลด์ ครั้งที่ 71 

 

ผ่านมั้ย? 'ทารีน่า'สวมชุดไทย บนเวทีโลก ชิงมง ถมเครื่องประดับฉ่ำแสบตา

โดย FB Miss Thailand World ได้โพสต์ข้อความว่า โดยกองประกวด Miss Thailand World และ วนัชกูตูร์ มีความตั้งใจจะนำเอาชุดไทยแบบดั้งเดิม มาใช้เป็นชุดประจำชาติ ซึ่งเลือกใช้สีทองสีทองอันเป็นสีที่แสดงถึงความรุ่งเรืองและเป็นมงคล

  • ปักลูกปัดและดิ้นทองลงบนผ้าไหมไทย
  • สวมใส่กับเครื่องประดับไทยชุดมรกตลงยาแบบโบราณ

ออกแบบและตัดเย็บโดย ห้องเสื้อ Vanus Couture - วนัช กูตูร์ เรียกได้ว่าสวยสง่าพร้อมคว้ามงจริงๆ

 

 

"ทารีน่า" กล่าวทักทายในขณะเปิดตัว ตัวแทนประเทศไทยบนเวทีว่า "สวัสดีค่ะ สวัสดีประเทศอินเดีย ฉันชื่อ "ทารีน่า โบเทส" เป็นตัวแทนจากประเทศไทย อาณาจักรแห่งรอยยิ้มอันสดใส" จากนั้นเธอก็เดินไปอวดโฉมพร้อมชุดอันงามสง่า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ