บันเทิง

เรื่องนี้กระจอกไปเลย 'มดดำ' เม้าท์โคตXมันส์ 2 ดารา ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งที่ทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง ออกมาแฉ ช่างหน้าช่างผมดารา คิดค่าตัวโหด แต่งหน้า 1.5 แสน ทำผม 1.5 แสน แถมจ่ายสด ไม่หักภาษี พร้อมถามแรง ราคานี้ไปแต่งหน้าบนดาวอังคารเหรอ?

ทำเอาพิธีกรดัง "มดดำ คชาภา" เอาเรื่องนี้มาเม้าท์ในรายการข่าวใส่ไข่ พร้อมบอกว่าเรื่องนี้กระจอก เป็นเรื่องปกติธรรมดามากถ้าเทียบกับสมัยก่อน ที่ดาราแข่งกันเรื่องเยอะ บางทีไม่แคร์กลับบ้านเลยด้วยซ้ำ จนพวกทีมงานต้องพากันไปง้อ 

 

แต่ทุกวันนี้ผู้กำกับเด็กรุ่นใหม่แรงกว่า ไม่พอใจเหรอ พี่ถ่ายเองเลย ผมกลับบ้านแหละ แถมด่ากลับ บอกว่าเดี๋ยวเปลี่ยนบทให้ตายเลย แล้วค่อยกลับมาถ่ายฉากตาย โดนควายธนูขวิด 

2 ดารา ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน

ก่อนทิ้งท้ายเป็นเรื่องปกติของวงการ มาเรียบร้อยผ้าพับไว้มันไม่สนุก ต้องแข่งกันเรื่องเยอะจะได้ดังๆ แต่ทุกวันนี้ดาราต้องลดความเยอะลง เพราะกล้องเยอะ ทุกคนมีสื่อ ชั่วปุ๊บมึงจ๊ะเอ๋ เมื่อก่อนทำได้ เต็มที่ก็อักษรย่อ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉ ช่างหน้าช่างผมดารา เรียกเงินโหด 1 คิว คิด 1.5 แสน แต่งบนดาวอังคารเหรอ ?

 

นอกจากนี้ "มดดำ คชาภา" ยังเล่าอีกว่า เคยเจอดารา 2 คนใช้ผู้ชายคนเดียวกัน แล้วมามองหน้า มาคุมากสมัยก่อน กองเดียวกัน แล้วเพิ่งมาจับได้ ว่าแฟนตัวเองไปอยู่กับอีกคน แล้วมดดำเป็นพิธีกรอีเวนต์ "มึงแบบว่ากูชอบขบวนกองเชียร์ เพราะทุกคนต้องมีองคาพยพของตัวเอง มึงมันแดกละๆ มึงมันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้ว อะไรแบบนี้ เหมือนในละคร 

 

แล้วเรานั่งอยู่ตรงกลางเป็นผู้ดู แล้วเดี๋ยวมันเดินแบบด้วยกัน บ่าย 3 ยังไม่ได้ชุดเลย งานเริ่ม 5 โมง แบบคนนี้จะใส่ชุดนี้ กูก็จะใส่ชุดนี้ จนต้องบอกกูมีงานต่อ มึงลงไปซื้อข้างล่างได้ไหม ที่เซ็นทรัลเวิล์ด พอได้แล้วหยุดตีกันได้แล้วลูก มึงรีบไปซื้อรีบขึ้นจะได้จบๆ เมื่อก่อนสนุก" 

2 ดารา ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ