บันเทิง

จบไหม? SCB แจงดราม่า 'ปอย ตรีชฎา' ใช้คำว่าคุณ 'มีมี่ เทา' วอนอย่าโทษปอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นดราม่าที่ถกสนั่นกันในโลกโซเชียลหลายวัน เมื่อนางแบบข้ามเพศระดับโลก "มีมี่ เทา" ตั้งคำถามการใช้คำนำหน้าชื่อในสลิปธนาคารของ "ปอย ตรีชฎา หงษ์หยก" ที่มีการใช้คำว่า "คุณ" ในขณะที่ "ฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิตประภาจิณ" มีการใช้คำนำหน้าว่า "นาย"

โดย "มีมี่ เทา" ตั้งคำถามว่า คำว่า "คุณ" ใช้ได้บางคนหรือใช้ได้ทุกคน? และยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับทั้งฟิล์มและปอย แต่ไม่เห็นด้วยกับความไม่เท่าเทียม ที่สามารถใช้ "คุณ" ได้เพียงบางคน ร้อนจนเป็นดราม่ามีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาถกเถียงกันสนั่นมากมาย 

งานนี้ทำเอา "มีมี่ เทา" แจงว่า ตนเองได้โทรศัพท์คุยกับปอยแล้ว เข้าใจดีทุกอย่าง ก็รอให้ธนาคารออกมาอธิบายแล้วกันนะ เรื่องของเรื่องมีมี่ไม่อยากให้ไปโทษปอย ครอบครัวปอย ไม่มีใครได้รับพรีวิลเลจ ไม่มีใครได้รับสายสะพาย ไม่อยากให้ไปโจมตีปอยว่าสวยถึงได้ หรือเพราะเป็นปอยถึงได้ เรื่องนี้เรากำลังขับเคลื่อนก็ไม่อยากให้ทัวร์ไปลงหลายฝ่าย แต่ไม่อยากให้เราไปขุดคุ้ย หรือไปโทษว่าปอยมีพรีวิลเลจ มีสายสะพายอะไรก็ตาม รอแบงก์ออกมาคุยดีกว่า

ดราม่า ปอย ตรีชฎา ใช้คำว่าคุณ

ขณะที่ล่าสุด แอดมินเพจ SCB ได้ชี้แจงดราม่านี้ว่า ธนาคารใคร่ขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากพนักงานสาขาในการบันทึกข้อมูล ซึ่งใช้คำว่า "คุณ" นำหน้าชื่อลูกค้า จากที่โดยปกติจะแสดงคำนำหน้าชื่อตามเอกสารแสดงตนของทางราชการเท่านั้น เพื่อเป็นประโยชน์กับลูกค้าในกรณีที่ต้องนำข้อมูลเอกสารธนาคารไปใช้ติดต่อกับหน่วยงานราชการหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องค่ะ

 

สำหรับความผิดพลาดนี้เกิดขึ้นจากพนักงานสาขาในการบันทึกข้อมูล ซึ่งใช้คำว่า "คุณ" นำหน้าชื่อลูกค้า จากที่โดยปกติจะแสดงคำนำหน้าชื่อตามเอกสารแสดงตนของทางราชการเท่านั้นค่ะ ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ

ดราม่า ปอย ตรีชฎา ใช้คำว่าคุณ

ดราม่า ปอย ตรีชฎา ใช้คำว่าคุณ
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง