บันเทิง

ประวัติ 'แจ็กแปปโฮ - เมลาย น้ำไม่อาบ' หลังปะทะปล่อยหมัดกลางชุมชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้นสำหรับ 'แจ็กแปปโฮ - เมลาย น้ำไม่อาบ' หลังปะทะปล่อยหมัดกลางชุมชน จนกลายเป็นไวรัลดังทั่วโลกออนไลน์ เพราะมีภาพของความรุนแรงขณะที่ 2 หนุ่มคือยูทูบเบอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ที่มีประวัติโชกโชน

กำลังแชร์สนั่นและวิจารณ์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ กับประเด็นปะทะเดือดของ 2 อินฟลูเอนเซอร์ดังอย่าง 'แจ็กแปปโฮ - เมลาย น้ำไม่อาบ'  กลางชุมชนแห่งหนึ่งคาดว่าน่าจะเป็นตลาดนัดกลางคืนอย่างชุลมุน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นมีผู้อยู่ในเหตุการณ์บันทึกภาพไว้ได้ แต่หยิบมาโพสต์ลงโลกออนไลน์ จนกลายเป็นไวรัลดังข้ามคืน 

 

วิจารณ์สนั่นถึงพฤติกรรมและเหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีภาพของความรุนแรง ใช้กำลัง ปะทะฝีปาก ทำข้าวของเสียหาย วันนี้คมชัดลึกบันเทิง ของพาไปทำความรู้จัก 2 อิฟลูเอนเซอร์ ยูทูบเบอร์ดังกัน 

 

"แจ็กแปปโฮ" หรือ "จาตุรงค์ พาโพธิ์" เป็นยูทูบเบอร์สายตลก ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 3.75 ล้านคนและจะเรียกว่าเป็น อินฟลูเอนเซอร์ท่านหนึ่งที่มีจุดเด่น คือ

"การพูดจากวนโอ้ยและชอบแกล้งผู้คน" หนุ่มคนนี้มีดีกรีเป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง "อยากโดนช้อนแกง" ที่มียอดวิวเตะ 100 ล้าน 

 

เจ้าตัวเคยเล่าวว่า "วัยเด็กเป็นคนที่มีวีรกรรมมากมาย ค่อนข้างดื้อเลยทีเดียว เพราะยากเป็นที่รู้จักจึงที่ตัดสินใจเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง สมัยก่อนเคยทักดาราดังไปแล้วเขาไม่ตอบ เลยอยากลองความรู้สึกแบบนั้นบ้าง จึงเริ่มทำเฟซบุ๊กและยูทูบตั้งแต่ปี 2556 ช่วงแรก ๆ ยังไม่มีใครดู แต่ก็ยังคงเดินหน้าทำต่อไป จนกระทั่งกลายเป็นที่รู้จักของผู้คน 

 

ย้อนกลับไปหากจำกันได้ "แจ็กแปปโฮ" หรือ "จาตุรงค์ พาโพธิ์" เคยเจอดราม่ามาแล้วจนเป็นข่าวดัง อาทิ 

  • ขึ้นไปเหยียบโต๊ะอาหารในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์
  • คลิปแกล้งคนด้วยการจุดประทัดลูกบอลปลอม หรือ ระเบิดปิงปองปลอม ในพื้นที่สาธารณะ
  • ทำคลิปเอาแตรวงไปเป่าตอนจับใบดำใบแดง พร้อมทำหน้าเยาะเย้ย 
  • ล่าสุดปี 2567 คลิปความรุน ปะทะฝีปากกับอิฟูลเอนเซอร์อีกคน" เมลาย" 

 

ประวัติ 'แจ็กแปปโฮ - เมลาย น้ำไม่อาบ' หลังปะทะปล่อยหมัดกลางชุมชน  

"เมลาย รัชดา หรือ เมลาย น้ำไม่อาบ" อีกหนึ่งอิฟูเอนเซอร์ และยูทูบเบอร์ ที่เคยออกรายการ และสร้างตำนานมาแล้ว กับทริปน้ำไม่อาบ รวมถึงวีรกรรมของเขาที่ทำเอาหลายคนจับตามอง 

 

ประวัติ 'แจ็กแปปโฮ - เมลาย น้ำไม่อาบ' หลังปะทะปล่อยหมัดกลางชุมชน

 

เมลาย เคยเล่าชีวิตตนเองว่า เกิดที่ จ.สมุทรสาคร และจากนั้นแม่ก็พาไปอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด แต่ตนเองเรียนไม่จบ ชีวิตโลดโผนเห็นเพื่อนดมกาว ก็ไปนั่งมองเขา วันหนึ่งเห็นม้า ตัวเป็นๆ ก็รู้สึกตื่นเต้น มีความสนใจ เลยไปขออยู่ด้วย เพราะอยากขี่ม้า จนได้เป็นเด็กในคอกม้า กว่าจะได้ขี่ ก็ทำความสะอาดคอกม้าอยู่นาน จากนั้นมาอยู่"ขอนแก่น" แล้วย้ายมา "โคราช" ใช้ชีวิตเป็น 10 ปี ชีวิตก็พลิกเปลี่ยนอีกครั้งจนได้มาอยู่ กรุงเทพฯ

 

"มาเป็นเมลาย รัชดา เพราะทริปมะม่วงข้าวเหนียวมูน" เป็นทริปขี่รถเล่นทำบุญ ก็เลยเกิดไอเดีย ช่วงนั้นเป็นหน้าหนาวพอดี น้ำไม่ได้อาบ ก็เลยเป็นที่มา ช่วงที่ลำบากสุดๆ คือช่วงที่อยู่ "โคราช" ชีวิตตกต่ำมาก มีเงิน 5 บาท 

 

  • "ทริปน้ำไม่อาบ" แว้นกระหึ่มภูทับเบิก ชาวบ้านเดือดทัวร์ลงเละ
  • คนด่าเละ "น้ำไม่อาบ" เยือนเพชรบูรณ์ ขวางถนน-เบิ้ลท่อ ตั้งกฎแต่ไม่ทำสักข้อ
  • "แก๊งน้ำไม่อาบ" วีรกรรมโผล่อีก กร่างใส่ นทท.เวียดนาม ลั่นไม่ชอบเสียงดัง

 

ประวัติ 'แจ็กแปปโฮ - เมลาย น้ำไม่อาบ' หลังปะทะปล่อยหมัดกลางชุมชน

logoline