บันเทิง

อลังการมาก เปิดอาณาจักร 'เวย์ - นานา' สารภาพ มีวันนี้ เป็นคนดีได้เพราะเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลังการมากเวอร์ เปิดอาณาจักร Land of us Camps "หุบเขานานา" ของ "เวย์ ไทเทเนี่ยม - นานา" ที่ทำเพื่อลูก สารภาพ มีวันนี้ เป็นคนดีได้เพราะเมีย

เริ่มปฏิบัติการกันในอาทิตย์นี้ สำหรับแก๊งค์พิธีกร "โอ๋-อาร์ต-ป๋อ-วิลลี่" ที่ยกทั้งรายการ "ตีท้ายครัว" ขอไปบุก Land of us Camps อาณาจักร "หุบเขานานา" ของครอบครัว "เวย์-นานา" ที่ทุ่มสุดตัว จากความตั้งใจจะสร้างให้เป็นพื้นที่หลบภัยให้ "บีน่า-บรู๊คลิน" ภายใต้ธรรมชาติอันร่มรื่น กับพื้นที่เขียวขจี แต่ตอนนี้ก็เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปพัก แต่มีข้อจำกัดคือรับได้แค่วันละ 1 booking เท่านั้น

ตีท้ายครัว
 

แต่กว่าจะเป็น save zone ของครอบครัวได้ ทั้งคู่ก็ฟาดกันสนั่นจนภูเขาสะเทือนมาแล้ว เรียกว่า "อ้าปาก" ทีไร? ก็จัดหนักกันไปทุกรอบ แถมบางทีทะเลาะกันหนักๆ ถึงขั้นพีคในพีค จนบางที "นานา" ไม่ทน! เก็บกระเป๋าออกจากบ้านในวันวาเลนไทน์ก็ทำมาแล้ว ซึ่ง "เวย์" ก็ชิวจ้า!! ยังทำงานต่อจนเสร็จ ถึงตามไปง้อ!! เล่นเอาพิธีกร "แก๊งค์ตีท้ายครัว" ตบเข่าในไม้เด็ดความลงตัวของทั้งคู่ที่ยากจะหลอกเลียนแบบ 

ตีท้ายครัว

ซึ่งเห็นตีกันแบบนี้ แต่ทุกอย่าง ทุกขั้นตอนในชีวิตของผู้ชายที่ชื่อ "เวย์" ก็คือมี "นานา" อยู่ในทุกขั้นตอนในชีวิตและจัดการทุกสิ่ง ซึ่งทุกวันนี้ถ้านานาร้องเพลงแทนได้ คงขึ้นร้องแทนไปแล้ว แต่เห็นทะเลาะกันได้ทุกเรื่องแบบนี้เวย์ก็สารภาพความในใจแบบเต็มปากว่า "ที่มีทุกวันนี้และตั้งใจเป็นคนดีขึ้นในทุกวันได้ ก็เพราะนานา" 

 

ด้านภรรยาคนเก่งก็เผยความในใจว่า "ถึงจะมีอะไรที่ขัดกันมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่เวย์ทำได้ดีมากๆ ที่สุด ก็คือความเป็นพ่อที่เค้าตั้งใจ ทุ่มเท ได้เกินร้อย ซึ่งสำหรับเราในความเป็นแม่ แค่นี้เลยที่ทำให้ครอบครัวเราแฮปปี้แล้ว"

 

ตบท้ายความเผ็ดของบ้านนี้ที่เด็ดที่สุดๆ ก็คือ เคล็ดลับมัดใจที่สามี ที่ต้องยอมสยบแค่ภรรยาคนนี้คนเดียว แต่จะเป็นอะไร อยากให้ตามไปฟินด้วยกันในรายการตีท้ายครัว อาทิตย์นี้ (18 กพ.67) กับวาไรตี้ขี้เล่นเป็นกันเอง ได้ทางช่อง 3 กด 33 หรือดูแบบออนไลน์ที่ 3Plus คลิก https://ch3plus.com/live หรือ 3Plus Application เวลา 14.15 น. และรับชมรายการย้อนหลัง คลิก > https://ch3plus.com/variety/1002 

ตีท้ายครัว

ตีท้ายครัว

ตีท้ายครัว

ตีท้ายครัว

logoline