บันเทิง

'นีโอ ตรัย' เจอแท็กซี่ทักหน้าเหมือน 'ณเดชน์' ดีที่มีหลังคารถ ไม่งั้นลอยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นีโอ ตรัย" ฟินหนัก เจอแท็กซี่ทักหน้าเหมือน "ณเดชน์" บอกวันนั้นทำงานมาทั้งวัน หน้าเราก็ยม ดีที่มีหลังคารถ ไม่งั้นลอยออกไปแล้ว

เล่นเอานักแสดงหนุ่ม "นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์" ถึงกับฟิน หลังถูกพี่แท็กซี่ทักหน้าเหมือนพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" โดยเจ้าตัวเปิดใจที่งาน HOKA CIELO X1 LAUNCHING EVENT WITH SPECIAL GUEST APPEARANCE NEO TRI NIMTAWAT ณ ลาน Eden 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงเรื่องนี้ว่า ดีที่วันนั้นมีหลังคารถ ไม่งั้นลอยออกไปแล้ว

 

  • เห็นแท็กซี่บอกว่าเราหน้าเหมือนณเดชน์?

เค้าบอกว่าผมคือน้องชายของณเดชน์ ขนาดว่าวันนั้นเราทำงานมาทั้งวัน หน้าเราก็ยมแล้ว เค้ายังบอกว่าเราหน้าเหมือนณเดชน์ ผมก็บอกพี่ขนาดนั้นเลยหรอ 

นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์
 

  • ตอนนั้นใจฟูแค่ไหน?

โห ดีที่วันนั้นมีหลังคารถ ไม่งั้นลอยออกไปแล้ว แล้วเค้าชมทั้งทาง พอโดนชมเรื่อยๆ เราก็ทำตัวไม่ถูก ก็เลยขออัดวิดีโอดีกว่าพี่เค้าน่ารักมาก 

 

  • แล้ววันนั้นให้ทิปเขาหรือเปล่า?

ให้สิพี่ (หัวเราะ) ผมกะมาเรียกใช้บริการเรื่อยๆเลย เขาไม่รู้ว่าเราเป็นดารา เค้ายังถามอยู่เลยว่าน้องไม่เข้าวงการหรอ เราก็เลยบอกว่ายังครับยังไม่สนใจ เราก็กวนเขาเฉยๆ เค้าก็ถามว่าใกล้ได้เล่นละครหรือยัง เราก็บอกว่าใกล้แล้วครับ 

นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์

  • คิดว่ามุมไหนเราเหมือนณเดชน์?

ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน เอาจริงผมเทียบเขาไม่ได้หรอก เรารู้ตัวอยู่แล้ว เราหล่อแต่คนละทาง ไม่เถียงสักคำเลย (หัวเราะ) 

 

  • เจอทักบ่อยไหม?

ผมพูดตรงๆไม่ได้อวยนะ เวลาไปตลาด พ่อค้าแม่ค้าเรียกผมสุดหล่อ เรียกผมทุกร้านเลย สงสัยวันนั้นปิดเหม่งเค้าเลยคิดว่าเป็นพี่ณเดชน์ ถ้าเปิดคงรู้เลยว่าเป็นใคร (หัวเราะ) 


พร้อมทิ้งท้ายฝากผลงาน ซีรีส์ Cooking Crush อีกด้วยว่า ตอนนี้ใกล้จบแล้วครับ ดีใจที่เป็นแฟนๆทุกคนชื่นชอบผลงานที่เราแสดงออกไป ดีใจแทนน้องอั่งเปาด้วยหลายคนชื่นชมน้องเยอะมาก ที่เขาได้เรื่องแรกแล้วคนชอบเขาเยอะขนาดนี้ ผมเป็นคนที่ทุ่มเทกับงานแสดงของผมทุกเรื่อง อย่างเรื่องนี้ผมก็ทุ่มเทมากเหมือนกัน มีซีนหนึ่งที่เป็นซีนอารมณ์ของผม ซึ่งผมมั่นใจว่าผมได้ดีที่สุด 

นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์

นีโอ ตรัย

นีโอ ตรัย

นีโอ ตรัย

นีโอ ตรัย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ