บันเทิง

หล่อทรงพลัง ดั่งเฟอร์รารี่ เปิดวาร์ป 'เฟิร์ส ศุภากร' พระเอกของ 'เปิ้ล ไอริณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หล่อทรงพลัง ดั่งเฟอร์รารี่ เปิดวาร์ป 'เฟิร์ส ศุภากร' หนุ่มหล่อหน้าคม ใน MV เพลง PASSION ของ 'เปิ้ล ไอริณ' ดีกรีนักกีฬา-ดนตรี ม.ธรรมศาสตร์

เป็นเพลงและเอ็มวีที่เป็นไวรัลดังสนั่นโซเชียลในตอนนี้ สำหรับเพลง PASSION ของศิลปิน เปิ้ล ไอริณ ที่เหล่าคนดังออกมา Cover และเล่นใน Tiktok กันทั่วบ้านทั่วเมือง วันนี้เราเลยขอเปิดวาร์ปหนุ่มหล่อในเอ็มวี ที่เป็นแขกรับเชิญร่วมแสดงเอ็มวีในเพลงนี้ 

เฟิร์ส ศุภากร
 

เฟิร์ส ศุภากร เมตตาธนิกกุล ดีกรีนีกกีฬาและนักดนตรีจากรั้วธรรมศาสตร์ (อินเตอร์) อายุเพียงแค่ 20 ปี แต่ว่าเป็นหนุ่มหล่อฉายแววอนาคตในวงการบันเทิง เพิ่งจะเข้าวงการกับการเล่นเอ็มวีโปรเจกต์พิเศษในเพลง สุขกันเถอะเรา ของ 2 ศิลปิน มอส ปฎิภาณ และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ 

เฟิร์ส ศุภากร
 

เฟิร์ส ศุภากร เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ เปิ้ล ไอริณ ว่า "เฟิร์สเพิ่งเจอพี่เปิ้ลในวันถ่ายเอ็มวี เป็นครั้งแรก ก็มีเกร็งนิดหน่อย แต่พี่เปิ้ลทำงานเก่งมาก ทำเองทุกอย่างรวมถึงกำกับเองด้วย ก็สนุกดีนะครับพี่เค้าก็แนะนำหลายอย่าง ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะแค่รับเชิญ เพราะนักแสดงหลายคน แต่ก็ได้ประสบการณ์หลายด้าน ก็ขอบคุณพี่เปิ้ลนะครับที่ชวนเฟิร์สมาร่วมในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามอีกไม่นานก็จะได้ชมผลงานอื่นๆของหนุ่มเฟิร์ส ฝากติดตามด้วยนะครับ"

เฟิร์ส ศุภากร
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ