บันเทิง

'แอฟ ทักษอร' เพิ่มคะแนน 'นนกุล' ทำสิ่งนี้ปลื้มมาก ไวรัลช็อตฟีล แอบสงสารอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คะแนนเพิ่ม เขินสุด 'แอฟ ทักษอร' วาเลนไทน์นี้หวานมาก แฮปปี้สุด 'นนกุล' ชวนปีใหม่ไปด้วย ไวรัลดังช็อตฟีล สงสารใครก่อน ถ้ามีแทคสองบอกก่อน

เชื่อว่าหลายคนรอฟังความรู้สึกของสาวสวย "แอฟ ทักษอร" เปิดใจหลังจากปรากฏคลิปไวรัลดังกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง "นนกุล ชานน" คัฟเวอร์คลิปดัง ตั้งใจให้หอมเสื้อ เพื่อแอบหอมศรีษะ แต่กลายเป็นซีนพาช็อตฟีล เรียกรอยยิ้มไม่ใช่น้อย เพราะวาเลนไทน์นี้หวานมาก คนโสดตายเรียบ "แอฟก็ตายเหมือนกัน เห็นหลายช็อตของทุกๆคน"

"เซอร์ไพรส์ไหม ที่จริงเป็นความแฮปปี้ ไม่ได้เซอร์ไพรส์ เพราะเป็นกิจกรรมที่ทำบ่อย การออกไปกินข้าวด้วยกัน เพียงแต่เป็นโอกาสพิเศษ น่ารักขอบคุณมากจริงๆค่ะ เป็นสิ่งที่ไม่ได้บอกแล้วเขาทำเอง การที่มีดอกไม้เพิ่มเพื่อปีใหม่ คะแนนเพิ่มแน่นอนค่ะ เขาเป้นคนที่รู้ใจว่าแอฟชอบอะไรเลยคาดเดาได้อยู่แล้ว สิ่งที่แอฟไม่ได้คาดหวังคือ การที่มีดอกไม้ให้ปีใหม่ รู้สึกน่ารักและประทับใจมากที่มีดอกไม้อีกช่อให้กับปีใหม่" (คะแนนขึ้นไหม) "ขึ้นแน่นอนคะ"

 

 

คลิปที่เป็นไวรัล ฉีดน้ำหอม แอฟ นนกุล พาช็อตฟีล? : "เคยเห็นคลิปแล้ว แต่พอโดนเอง ไม่ได้นึกถึง เพราะเห็นนานมาแล้ว ตอนที่เขาถามย้ำก็เอ๊ะนิดนึง แต่มีความเป็นตัวเองมาก หาของอยู่ เราเป็นแบบทำสิ่งนี้ หาสิ่งนี้อยู่ ถ้ามีเทคสองก็ส่งบทมาให้อ่านก่อนนะ"

 

มีปลอบใจไหม? : "สงสารให้ก่อนดี 5555 เพิ่งจะส่งมาเมื่อตอนบ่ายเอง"

 

กระชุ่มกระชวนไหม ไม่ได้มีโมเมนต์นี้หลายปี? : "ใจร้าย 55555  แฮปปี้มากเลย ไม่รู้จะอธิบายยังไง เพราะมีปีใหม่ไปด้วย ถ้าไปเดทไม่เดินความคาดหวัง แต่การที่มีปีใหม่ไป แล้วแฮปปี้กันทุกคน มันรู้สึกพิเศษ นนกุลชวนเอง"

 

ปีใหม่เตรียมของขวัญเป็นแหวน? : "ของปีใหม่ค่ะ วาเลนไทน์เขาคงอยากให้หัวใจอะไรอย่างนี้ ไม่ได้บอกเซอร์ไพรส์ รู้อยู่แล้วว่าเขาจะมีของขวัญให้ เหตุผลที่เลือกนี้ เพราะเขาไปซื้อกับครอบครัวของเพื่อน"

 

นนกุลมีของให้ไหม? : "มีของขวัญให้ ของขวัญปกติ แต่แหวนของปีใหม่"

 

 

ขยับเข้าใกล้คำว่า แฟน ทับซ้อนคำว่าแฟนบ้างหรือยัง? : "พูดละเอียดมาก ใกล้ ทับซ้อน ไม่ได้มีการพูดถึงคำนี้ ใช้เวลา เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มันเป็นการเรียบรู้ที่ไม่ใช่แค่ตัวแอฟ แต่มีลูกสาวด้วย ต้องใช้ความใส่ใจกันแบบปกติ"

 

ตอนนี้เรียกกันว่าอะไร? : เรียกปกติค่ะ ตอนนี้แค่นี้ก็รู้สึกอุ่นใจ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ