บันเทิง

‘สิงโต ปราชญา’ คืนรัง GMMTV แฟนคลับไทย-ต่างประเทศแห่ยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สิงโต ปราชญา” กลับมาอยู่ใต้ชายคา “GMMTV” อีกครั้ง หลังผันตัวนักแสดงอิสระนานกว่า 3 ปี งานนี้แฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศต่างอวยยศ ต้อนรับการกลับมาสนั่นโซเชียล

กลับมาสร้างตำนานบทอีกครั้ง กับการกลับมาบ้านหลังเดิมอย่าง GMMTV ของ “สิงโต ปราชญา” นักแสดงวัยรุ่นที่เคยตำนานคว้ารางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด” ประเภท นักแสดงชายยอดนิยม 2 ปีซ้อน

โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว “สิงโต” ได้หมดสัญญาและผันตัวไปเป็นนักแสดง ซึ่งมีความตั้งใจที่จะไปเรียนต่อเมืองนอกอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้แผนการเรียนต่อต้องเลื่อนออกไป จนกระทั่งล่าสุด “สิงโต” ตัดสินใจกลับมา GMMTV บ้านที่ดูแลเขามาตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ

ทันทีที่ประกาศการกลับมาครั้งนี้โซเชียลก็แตกแตน แฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศต่างเข้ามาคอมเมนต์ จนทำให้ยอดคนดูในทวิตเตอร์ GMMTV แค่ 1 ชั่วโมงทะลุ 1 ล้านไปอย่างรวดเร็ว

และ “หนุ่มคริส พีรวัส” คู่จิ้นคู่บุญของ “สิงโต” ได้รีทวิตข้อความประกาศของค่าย พร้อมกับข้อความว่า ทรงพลังดั่ง Ferrari ที่ไม่เคยคิดเบรค (พร้อมแท็กหาสิงโต @stjinx_maya)"  รวมถึงเพื่อนๆ ในค่ายทั้ง “เต ตะวัน , ฟอส จิรัชพงศ์ , มุก วรนิษฐ์ , มิกซ์ สหภาพ” ฯลฯ ก็เข้ามาร่วมต้อนรับด้วย  

 

‘สิงโต ปราชญา’ คืนรัง GMMTV แฟนคลับไทย-ต่างประเทศแห่ยินดี

 

‘สิงโต ปราชญา’ คืนรัง GMMTV แฟนคลับไทย-ต่างประเทศแห่ยินดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ