บันเทิง

คู่นี้มีลุ้น 'แน็ก ชาลี' ร่าย 10 ข้อ หลงรัก 'กามิน' อยากเปลี่ยนตัวเอง อิจฉาไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นึกว่าซีรีส์รัก ‘แน็ก ชาลี’ ร่ายยาวเขินมาก ดีใจสุดได้เจอขวัญใจ ‘กามิน’ พร้อมแนบเหตุผล 10 ข้อ เลือกคนนี้เป็นนางเอก ประสบความสำเร็จมาก

กลายเป็นคู่จิ้นที่หลายคนต่างหากพายเรือ สำหรับพระเอกหนุ่ม "แน็ก ชาลี" และขวัญใจสาวเกาหลี "กามิน" ที่ล่าสุด ได้พบกันครั้งแรก ด้านของหนุ่มแน็ก เรียกว่า ปลื้มหนักมาก โพสต์ความในใจสุดหวานฉ่ำ ร่ายยาวหลายย่อกหน้า "Ep1. ถ้าผมจะบอกทุกคนว่า ผมกำลังถูกจ้างให้เล่นซีรี่ย์ออนไลน์เรื่องนี้อยู่ ทุกคนจะเชื่อผมไหม?"

"แน็ก ชาลี" กล่าวอีกว่า "มันคงเป็นซีรี่ย์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆเรื่องหนึ่งเลยนะครับ แบบที่ ผู้กำกับตั้งใจคิดไว้ทุกอย่างเลย ผมดีใจจัง ที่ได้ร่วมเล่น และได้กำกับเอง และอยู่ในทุกช่วงเวลา ถึงจะต้องเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม เสียอะไรไปหลายอย่าง แต่เพื่อแลกกับรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ที่ผมได้กลับคืนมาในชีวิตของผมบ้าง และทำให้คนอื่นมีความสุขได้ ถึงผมจะได้มันมาไม่นานหรือนานก็ตาม ผมก็ยอม"

คู่นี้มีลุ้น 'แน็ก ชาลี' ร่าย 10 ข้อ หลงรัก 'กามิน' อยากเปลี่ยนตัวเอง อิจฉาไหม

 

"(พิมพ์ยาวใครไม่ชอบข้ามได้เลยนะครับ ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระสำหรับหลายคนมากๆ และน่ารำคาญตา หรือบางคนไม่ได้อยากเห็นก็จะเซ็งเพราะมันเด้งไปรบกวนหลายคนมากๆ หรือใครบางกลุ่มดูทีเดียวก็จะดูออกเลยว่าจริงๆ แล้ว อะไรคืออะไรเป็นอย่างไรบ้าง หรือหากอ่านแล้วผมดูเพ้อเจ้อ ก็ด่าว่าผมได้เลย ผมชินแล้ว)"

 

 

จุดเริ่มต้น "แน็ก ชาลี" เปิดเหตุผล ปลื้ม "กามิน" : "มาเริ่มเรื่องกัน จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คือการที่ผมเป็นคนนอนหลับยากนะครับ วันนึงผมจะนอน 1 - 2 ชั่วโมงหรือบางอาทิตย์ผมก็ไม่ได้นอนเลย และผมก็ดู ติ๊กต๊อก และก็ซ่อมเครื่องดนตรีของผมไปด้วยหลังผมเลิกงานมีทั้งผู้หญิง และ ผช หลายคนมากๆ นะครับที่ผมเฝ้าดูเขา และใช้เวลาทำการบ้านเก็บข้อมูลผมนั่งดูคนอยู่หลายประเทศมากๆ และผมก็ ทบทวนอยู่สักพักจนผมเลือกผู้หญิงคนหนึ่ง และเขาก็เป็นคนเกาหลี ชื่อ จีกามิน"

 

 

"เพราะผมรู้สึกว่า น่าจะทำให้คนเข้าถึงได้มากที่สุด เนื่องจากเพื่อนๆ คนไทยหลายคนชอบดูซีรี่ย์เกาหลีอยู่แล้ว และอีกเหตุผลนึงคือ ผมมั่นใจมากๆ ว่า ถ้าหลายคนได้เข้าไปดูเขาแล้วคุณจะสามารถดูเขาได้เป็นระยะยาว จนทำให้ชีวิตของคุณต้อง ตาเป็นแพนด้า ตื่นสาย ง่วงระหว่างทำงาน ทำงานกันได้ไม่เต็ม 100% เสียงาน เสียการ ได้เลยแหละ 55555 (หยอกๆ หรือเกิดขึ้นจริงกับบางคน ? อิอิ นี่ผมยอมไม่เข้าคุยกับสาว เพื่อ ปรับเวลานอนให้พวกคุณหลายคนเลยนะจากที่แรกๆได้นอนเช้ากันหมด555) แต่บางคนก็อาจจะไม่ชอบซีรี่ย์เรื่องนี้เลยก็ได้ ทุกอย่างเป็นไปได้หมด"

คู่นี้มีลุ้น 'แน็ก ชาลี' ร่าย 10 ข้อ หลงรัก 'กามิน' อยากเปลี่ยนตัวเอง อิจฉาไหม

 

 

เปิดเหตุผล 10 ข้อ ถ้านี่คือซีรีส์ เลือก กามิน คือนางเอก : "แต่บางคนก็อาจจะไม่ชอบซีรี่ย์เรื่องนี้เลยก็ได้ ทุกอย่างเป็นไปได้หมด ((ทำไมผมถึงเลือกนางเอกคนนี้)) ง่ายนิดเดียวครับ ยกตัวอย่างแค่10 ข้อนี้เองก็พอ"

  1. หน้ากามินคล้ายคนไทยครับ
  2. กามินนอนน้อยเหมือนผม ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ขอไม่อธิบาย ให้เพื่อนๆช่วยอธิบายกันเองขอบคุณครับ 
  3. แววตาที่ดึงดูดหลายคนได้ในชั่วขณะ
  4. เขาอายุเท่าผม
  5. เรามีไฝที่เดียวกัน((ไม่เกี่ยวเรื่องโชคชะตาใดๆแต่ไฝนี้ผมสามารถเอามาเป็นฉากน่ารักๆในเรื่องบางตอนได้))
  6. กามินเขาพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ค่อยเก่ง ((ส่วนตัวผมเอง.!ชาลี.!ระดับภาษาของผมเรียกว่าโง่เลยก็ได้55)) นี่คือจุดสำคัญของการดำเนินเรื่อง ((ระหว่างทางของซีรี่ย์พวกคุณจะได้เห็นความน่ารักและความน่ารำคาญในการคุยกันไม่รู้เรื่องของพระเอกและนางเอก (นางเอกพยายามฝึกภาษาไทยมากๆ) (แต่พระเอกแม่งไม่พยายามอะไรเลย) แต่นี่แหละอยากให้รู้มันคือความหวังดีของผม ที่ทำให้เขาพูดได้ร้องเพลงไทยได้ จนพวกคุณตกหลุมรักเขา และก็ได้ทำให้มีคนอีกมากมาย ที่น่ารัก เข้ามาช่วยแปลช่วยดำเนินเรื่องนี้ ให้สมบูรณ์แบบ))
  7. เพราะเขามีรอยสัก ปกติเราจะแทบไม่เห็นนางเอกซีรี่ย์ สักหลายๆจุดรอบๆตัว เขามีลายสักเล็กๆ ที่น่ารัก หลายๆจุด ผมเชื่อว่าแต่ละลายสักก็จะมีความหมายและเหตุผลที่เขาสัก ต่างๆออกไป ((ผมไม่เคยถามหาความหมายแต่ละอย่างของลายสักเขา ผมว่าหลายคนคงเดากันได้อยู่แล้ว อาจจะเดาผิดเดาถูก แต่มันก็คือความทรงจำของเขา และเราไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่าง มันน่าตื่นเต้นดี และตัวเขาเองกับวันเวลาจะเป็นตัวบอกที่มาของแต่ละรอยสักๆเอง อิอิและผมก็จะได้เพิ่มรอยสักด้วยเมจิกกับปากกาเป็นสัญลักษณ์ หัวใจ ที่ผมจะจดจำตลอดไป ไม่ว่าจะเป็นยังไงมันก็เป็นเรื่องที่เคยน่ารัก ถึงช่วงนึงลายนั้นมันจะถูกสั่งให้ลบด้วยใครก็ตาม แต่ผมเข้าใจทุกอย่าง ))
  8. เขากินเก่งมากๆ 555555555555555555
  9. เขามีความสามารถพิเศษมากมาย ที่เขายังจะไม่โชว์มันเต็ม100% เขาทำได้อีกหลายอย่างนะครับ ที่หลายคน คาดไม่ถึง ยกตัวอย่างเช่น การเต้น จริงๆเขาจะโชว์เต้นแบบ สุดยอดไปเลยก็ได้ แต่เขาเลือกที่จะ ใช้มันเพียงน้อยนิด ให้ดูน่ารักๆเวลาเขาไลฟ์(( หรือเรียกว่า คนมีของแต่เก็บไว้นั่นเอง55))
  10. ข้อนี้น่าอายที่สุด คนใกล้ตัวอย่ามาล้อผมนะ  ...ผมหลงรักเขาจริงๆ ไม่น่าเชื่อเลย ผมใช้ใจและ ความรู้สึกจริงๆของผม เล่นเรื่องนี้ไปด้วยในระหว่างทาง ถึงรู้ว่าจุดจบมันจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง แต่อย่างน้อย มันก็มีหลายช่วงเวลา ที่ทำให้ผมกลับมายิ้มได้ หัวเราะได้ และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในหลายๆอย่าง ที่เคยทำผิดพลาด ถึงมันอาจจะยังไม่ถูกใจใครทั้งหมดก็ตาม 

 

 

"โอ้ พิมพ์ไปมา3ทุ่มละ เอ้อ อีกอย่าง นี่ไม่ใช่ซีรี่ย์หรือหนังจริงๆ100% นิ มันมีเรื่องจริงและความรู้สึกผสมอยู่ด้วย ของคนอื่นในเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าเขาใช้ความรู้สึกในการเล่น กันมากน้อยเท่าไหร่นะ เพราะมันมีหน้าที่การงาน ของพวกเขาจริงๆเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อนๆต้องเข้าใจกันด้วยนะครับ แต่ของผมนี่สิ มันคือใจล้วนๆเลย ที่เล่นให้ทุกคนได้ดู"

 

 


"อิอิ แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ซีรี่ย์หรือหนังที่ถูกเขียนบทมา 100% แปลว่า ถึงผมจะเป็นผู้กำกับ และดำเนินเรื่องสร้างมันขึ้นมา แต่ ผมก็ไม่สามารถ เดาตอนจบของมันได้จริงๆนิ เย่ๆ ดีจายยยยยยยยยย  เอาเป็นว่า เดี๋ยวไว้มาพิมพ์ต่อ เผื่อยังมีใครอยากอ่านนะ แต่ถ้ารำคาญ ไม่อยากอ่าน หรือจะเกลียดผมแล้ว ก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับผม  ทุกคนมีความสุข ผมก็ มีความสุขที่ได้เห็นทุกคนมีความสุขนะครับ เดี๋ยวมาเล่าต่อ นี่แค่เริ่มเรื่องเอง ขอตัวไปเตรียมทำงานก่อนครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันแห่งความรักวันนี้นะ มิตรภาพ ที่ดีมันน่ารักแบบนี้นี่เอง อิอิ ยินดีด้วยกับทุกสิ่งที่ได้รับ จาก fc คนนึง อิอิ อิจฉาผมหล่ะซี๊ มีรูปน่ารัก วิดีโอน่ารักอีกเพียบเลย จะลงทุกวันติดๆกันเลย  กามิน แฮปปี้ แน็ก แฮปปี้ และ ชาลีแฟมิลี่แฮปปี้"

คู่นี้มีลุ้น 'แน็ก ชาลี' ร่าย 10 ข้อ หลงรัก 'กามิน' อยากเปลี่ยนตัวเอง อิจฉาไหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ