บันเทิง

'เฟย์' ตอบแล้ว 'ฟาง' เลิก 'ว่าน' จริงไหม ? 'บอย' ถึงกับร้อน เจอจี้ถามเรื่องแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วาเลนไทน์นี้คู่รักดาราหลายคู่หวานฉ่ำ คู่ของพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" กับน้องร้องสาว "เฟย์ พรปวีณ์" ก็ไม่น้อยหน้าควงแขนกันออกงาน งานนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะถามทั้งคู่รักกันหวานเบอร์นี้ พร้อมแต่งเลยไหม?

ซึ่งประเด็นนี้ทำเอา "บอย ปกรณ์" ถึงกับบ่นร้อนกลางวง ทั้งที่งานอยู่ในห้าง พร้อมบอกว่า "มันเป็นความพร้อมของทั้งสองฝ่าย เราก็ใช้เวลาศึกษากันไปเรื่อยๆก่อน คือเวลามีผล แต่ไม่ได้บอกว่าต้องกี่ปีแต่ง คือตอนนี้พร้อมแล้ว แต่เรื่องงานของเรามันก็มีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง อยากให้เวลาตรงนี้มากขึ้น"

ด้านเฟย์ เสริมว่า "เป็นเรื่องของอนาคต ไม่ได้กำหนดเวลา พร้อมเมื่อไหร่ธรรมชาติจะกำหนดเอง ระยะเวลามันก็มีผลต่อการทำความรู้จักกัน อย่างไม่ถึงวันนั้นก็ยังนึกภาพไม่ออก แม้ว่าจะรู้จักกับพี่บอยเยอะพอสมควร ครอบครัวเฟย์คุณแม่ก็ยังไม่เคยถาม แต่ทุกอย่างก็อยู่ในสายตาคุณแม่ตลอด"

 

พร้อมแซวคิดว่าในแก๊งเพื่อน อาเล็กแต่งงานก่อนเพื่อน เพราะว่าคู่นี้รักกันปานจะกลืนกิน หอมหวาน ตัวติดกันตลอด ขาดกันไม่ได้ ส่วนคู่เราก็ไปก่อนเกรท ส่วนเจมส์จิก็ไม่แน่ (หัวเราะ)

 

ส่วนวาเลนไทน์นี้ จะพากันไปกินข้าว เรื่องเซอร์ไพรส์ ปกติตามเทศกาลก็จะมีให้กันอยู่แล้ว แต่ยกเว้นวันเกิดที่ผ่านมาเพราะเหตุสุดวิสัยจริงๆ 

บอย - เฟย์

นอกจากจะอัปเดตรักหวานๆแล้ว "เฟย์ พรปวีณ์" ก็ได้เผยถึงเรื่องพี่สาว "ฟาง ธนันต์ธรญ์" หลังมีข่าวเลิกกับ "ว่าน ธนกฤต" โดยเฟย์บอกว่า "ถึงแม้เราจะเป็นน้อง แต่เรื่องของคน 2 คน ไม่ได้รู้เรื่องขนาดนั้น เพราะถ้าอยู่ในจุดที่เขาอยากเล่า เดี๋ยวเขาเล่าเอง เราก็สังเกตอยู่ห่างๆ อยากให้ถามเจ้าตัวเองดีกว่า เพราะมีคนถามเยอะเหมือนกัน เราตอบไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของพี่สาวด้วย เฟย์เองก็ไม่ได้ถามพี่สาว นอกจากเขาอยากจะเล่าเอง ส่วนตัวก็ได้ติดตามข่าว ก็สังเกตอยู่ห่างๆ แต่ทุกวันนี้เจอกันก็ยังยิ้มแย้มแจ่มใส ยังไปเที่ยว"

เฟย์

ว่าน - ฟาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ