บันเทิง

 'หมาก-คิมเบอร์ลี่' ฉลองวาเลนไทน์คู่กันในฐานะ 'สามี-ภรรยา' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก ปริญ" ยิ้มแก้มปริได้ฉลองวาเลนไทน์คู่กับ "คิมเบอร์ลี่"  หลังนางเอกสาวหายป่วยไข้หวัดใหญ่ทัน พร้อมเผยเป็นวาเลนไทน์แรกในฐานะสามี-ภรรยา 

ถูกยกให้เป็นคู่หวานแห่งปีอีกคู่หนึ่ง สำหรับคู่ของพระเอก "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" ซึ่งวาเลนไทน์นี้หนุ่มหมากวางแผนไว้มากมาย ทั้งการหาคู่รักอีกคู่มาเป็นคู่ดับเบิ้ลเดทกัน รวมถึงการวางธีมงานวันแห่งความรักนี้ ซึ่งงานนี้เกือบจะต้องพับไป เพราะว่าสาว "คิมเบอร์ลี่" ตรวจพบว่าเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A  หลังจากบินกลับมาจากประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา  แต่ไม่รู้เพราะพลังแห่งความรักหรือเปล่า ทำให้เช้าวันที่ 14 ก.พ. อาการของ "คิมเบอร์ลี่" ดีขึ้นมาก จนเรียกได้ว่าเป็นปกติทุกอย่าง ทำให้แผนงานวาเลนไทน์ของทั้งคู่ไม่ล่ม

 

 'หมาก-คิมเบอร์ลี่' ฉลองวาเลนไทน์คู่กันในฐานะ 'สามี-ภรรยา' 

 'หมาก-คิมเบอร์ลี่' ฉลองวาเลนไทน์คู่กันในฐานะ 'สามี-ภรรยา' 


โดย "หมาก-คิม" ได้โพสต์ภาพความหวานที่เพิ่มขึ้นด้วยดอกกุหลาบแดงช่อใหญ่อวดให้ได้รู้กันถ้วนหน้า โดยหนุ่มหมากได้เขียนแคปชันว่า ของขวัญวันวาเลนไทน์ คนเก่งหายป่วยแล้วครับ วาเลนไทน์แรกกับภรรยา🌹 Happy Valentine’s Day ครับ ❤️ @kimmy_kimberley" ด้านสาวคิมก็เขียนแคปชันเป็นภาษาอังกฤษว่า "First Valentine’s as a wifey" มีความหมายว่า "วาเลนไทน์แรกในฐานะภรรยา" 
งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับฟินิกหมอนกับความหวานของคู่นี้     

 

 'หมาก-คิมเบอร์ลี่' ฉลองวาเลนไทน์คู่กันในฐานะ 'สามี-ภรรยา'   'หมาก-คิมเบอร์ลี่' ฉลองวาเลนไทน์คู่กันในฐานะ 'สามี-ภรรยา' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ