บันเทิง

'เจมีไนน์' จีบได้ ไม่เคยมีแฟน ผมชอบเล่นตัวไม่ตอบไลน์ แต่เป็นคนขี้อ้อนนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าฮอตแบบฉุดไม่อยู่สำหรับหนุ่ม เจมีไนน์ - นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ นักแสดงและศิลปินน้องใหม่สุดคิ้วท์ ที่มีความสามารถรอบด้าน เผยประสบการณ์วันวาเลนไทน์ ที่ไม่เคยได้ดอกไม้เลย เกิดมายังไม่เคยทีแฟน พร้อมประกาศความโสดให้โลกรู้ว่าจีบได้นะ ในรายการ "วอดอวอแว"

คุณเป็นคนที่ชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กเลยใช่ไหม ?

เจมีไนน์ : ใช่ครับชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กเลย ร้องเพลงมาตั้งแต่อยู่ประถม แล้วตอนมัธยมอยู่ในวงดนตรีของโรงเรียนด้วย

 

มันเริ่มมายังไง ?

เจมีไนน์ : เริ่มในรถนี่แหล่ะครับ ตั้งแต่ตอนเด็กๆ พ่อแม่นั่งอยู่ข้างหน้า ผมก็ร้องเพลงอยู่ข้างหลัง พ่อแม่ก็บอกว่าร้องเพลงได้ไม่เพี้ยนเขาก็เลยส่งเราลองไปเรียนดู เวลามีโอกาสได้มีเพื่อนๆที่เล่นดนตรีได้ ก็ไปฟอร์มวงกันกับเพื่อนครับ ตอนนั้นก็มีความสุขมาก ได้อยู่กับเพื่อน ได้อยู่ในวงกับเพื่อนมันรู้สึกดีมาก ฟีลกู๊ดมาก ได้มาทำอะไรที่เราชอบด้วยกัน

เจมีไนน์

ตอนที่ได้ยินเพลง "เอาไรว่ามา" รู้สึกครั้งแรกยังไงบ้าง ?

เจมีไนน์ : ภูมิใจมาก เพราะว่าผมรีเควสผู้แต่งเพลงไป คือ พี่แอ้ม กับ พี่หนึ่ง ETC แล้วได้ตามที่ขอเลย แล้วคือเพลงออกมาก็ถูกใจมาก

 

ใกล้วาเลนไทน์แล้ว เล่าประสบการณ์วันวาเลนไทน์ของเจมีไนน์ให้ฟังหน่อย ?

เจมีไนน์ : วาเลนไทน์เหรอผมไม่เคยได้ Celebrated เลย แต่ว่าที่โรงเรียนของผมมันจะมีเป็นฟีลมีตั้งบูธดอกไม้อยู่หน้าโรงเรียน แบบที่ไม่มีใครรู้ ไม่รู้จัก ผมไม่เคยได้เลยสักครั้งจริงๆ ตั้งแต่อยู่แฮร์โรว์มาประมาณ 7-8 ปี ไม่เคยได้เลย คริสมาสต์ วาเลนไทน์ไม่เคยได้เลย แล้วดอกไม้ที่ได้ก็ได้จากแฟนคลับเมื่อปีก่อนเป็นครั้งแรกเลย  

เจมีไนน์

แล้วเคยให้ดอกไม้ใครไหม ?

เจมีไนน์ : มันไม่ใช่ดอกไม้นะสิ ผมเคยให้อย่างอื่น แต่ในวันวาเลนไทน์ ผมเอาไปใส่ในกระเป๋าเขา ซึ่งเขาไม่รู้นะว่าตอนนั้นใครให้หรืออะไร แต่ผมอยากให้คนนี้ก็เลยใส่กระเป๋า ตอนนั้นผมก็ดูเขาอยู่ทั้งวันว่าเมื่อไหร่เขาจะเห็น แล้วพอเขาเห็นแล้ว เขาก็บอกว่าอันนี้ใครให้ถามในกลุ่มเพื่อนผู้หญิงเขา แล้วเราก็รู้สึกภูมิใจว่าเราให้เอง (ยิ้ม) แต่เขาไม่รู้ว่าใครให้เพราะผมไม่ได้เขียนชื่อไว้ แล้วผมไม่เคยจีบใครเลย เวลาผมชอบจะเป็นฟีลแอบชอบเฉยๆ ปลื้มห่างๆ เวลาเห็นเขาประสบความสำเร็จก็ดี แต่ถ้าใครมาจีบผมจะเป็นฟีลแบบเล่นตัว ไม่ค่อยอ่าน ไม่ค่อยตอบไลน์ คือไม่ค่อยเป็นคนชอบพูดว่ารักนะ คิดถึงนะ แต่จะเป็นคนที่เวลาอยู่ด้วยแล้วทำให้เห็นมากกว่า แล้วเป็นคนที่ติดสกินชิพมาก ขี้อ้อนด้วย แต่ด้วยความที่ผมไม่ค่อยมีเวลาต้องทำงาน

 

แล้วคุณชอบอะไรจากแฟน อยากให้เขาทำอะไร ?

เจมีไนน์ : เชื่อไหม ผมไม่เคยมีแฟนเลยจริงๆ (หัวเราะ) ที่พูดมาก็คือสิ่งที่อยากทำ ปั้ปปี้เลิฟตอนเด็กๆ

เจมีไนน์

ตั้งแต่เกิดมา เจมีไนน์ ไม่เคยมีแฟน ?

เจมีไนน์ : จีบได้นะครับ (หัวเราะ)

 

คุณเป็นคนสไตล์ Introvert หรือ Extrovert ?

เจมีไนน์ : จริงๆ ผมเป็นคน Extrovert เวลาอยู่กับคนผมคุยได้ แต่ถ้าอยู่มากเกินไปอย่างทุกวันนี้โคตรเหนื่อยเลย ไม่ไหวแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าเจอคนแล้วไม่ดีใจที่เจอนะ เวลาที่กลับไปบ้านเสร็จแล้วมันเหนื่อยมากๆ รู้สึกว่ามันเจอเรื่องโน้นเรื่องนี้มา เจอคนพูดโน้นนี่ๆ เข้าหัวตลอดทั้งวัน ทุกวัน แล้วมัน Burnout ไม่ไหวแล้ว ก็เลยหลังทำงานเสร็จก็กลับบ้านอยู่คนเดียวเลย แต่ถ้าขึ้นเวทีก็เต็มที่ผมโอเคมาก เวลาผมเจอแฟนคลับ เจอคนที่รักผม ได้ทำงาน ผมโอเคมาก

 

ความสัมพันธ์ของ แก้ม และ เจมีไนน์ หลายคนยังไม่ทราบ ซึ่งเขารู้จักกันมา 5-6 ปีแล้ว ?

แก้ม : เราเจอกันตอนน้องเด็กมากในคอร์สเรียน ตอนนั้นเราก็เข้าไปพูดในฐานะรุ่นพี่คนหนึ่ง รู้สึกว่าดีใจกับเขาที่น้องเขาประสบความสำเร็จมาก เป็นที่รักของทุกคน ได้แสดงศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ อันนี้คือสิ่งที่เรารู้สึกประทับใจและดีใจกับน้องๆ เชื่อว่าเขาจะไปได้อีกไกลแน่นอน

เจมีไนน์ : ในตอนนั้นผมก็ดูเดอะสตาร์ ติดตามผลงานพี่เขามาตลอด ดีใจที่เจอพี่แก้มมากไม่คิดว่าจะได้เจออีก ตอนนั้นที่เราเจอกันก็ไม่คิดว่าพี่แก้มจะจำผมได้ 

 

สามารถติดตาม วอดอวอแว ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody, Youtube: Woody วันอังคาร เวลา 19.00 น.

คลิกชมย้อนหลัง :  https://www.youtube.com/watch?v=MbyNrzqc028&ab_channel=WOODY

เจมีไนน์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง