บันเทิง

เส้นทางรัก 'มิ้นท์ I Roam Alone' เลิกหนุ่มออสซี่ เพิ่งขอแต่งหน้าประตูนรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มิ้นท์ I Roam Alone' เต็มที่ไม่เสียดาย เส้นทางรัก แฟนหนุ่มชาวออสซี่ 'คุณโจ' ขอแต่งหน้าประตูนรก ไม่ทันไรปิดฉาก เลิกแล้วก่อนวันวาเลนไทน์ หลังคุกเข่าขอแต่งงาน

เรื่องราวช็อกวงการ "มิ้นท์ I Roam Alone" หรือ "มิ้นท์ มณฑล กสานติกุล" ยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง ที่กลับมาโรมอโลนอีกครั้ง ล่าสุด ก่อนวันวาเลนไทน์ โพสต์ประกาศแยกทางกับ "คุณโจ" แฟนหนุ่มชาวออสซี่ หลังจากคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ทั้งนี้ มิ้นท์ เคยออกมาบอกว่า ถ้ามีคนเดินทางด้วยไม่มีไม่ดีกว่า 

 

พบกันครั้งแรกราวพรหมลิขิต : ทั้งสองคนเคยออกมาเปิดใจว่า เจอกันครั้งแรกที่ร้านกาแฟในซาอุดิอาละเบีย ขณะนั้น มินต์ไปเที่ยวที่ประเทศดังกล่าว และตอนแรกต้องไปกับโค้ชแค่ 2 คน แต่มีนักท่องเที่ยวชาวออสซี่ตกลงมาด้วยกะทันหัน เพราะหาไฟท์บินไปที่อื่นไม่ได้ คุณโจเป็นฝ่ายเข้ามาจีบก่อน เพราะประทับใจในความน่ารัก และความน่าสนใจ เป็นผู้หญิงเอเชียมาเที่ยวคนเดียว

 

 

 

โจ ทำงานอะไร : มิ้นท์เคยออกมาบอกว่า คุณโจ เกษียณแล้ว เพราะทำงานตั้งแต่อายุ 17 ปี ทำงานโดยการนำเงินไปลงทุน เนื่องด้วยเป็นคนที่จัดการเรื่องเงินเก่งมาก

 

 

ขอแต่งงานกลางภูเขาไฟ : วันที่ 19 พ.ค. 2566 เปิดภาพ คุณโจคุกเข่าขอแต่งงาน ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังถ่ายทำรายการ และเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ณ The Door To Hell ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กสุดพิเศษ ในประเทศเติร์กเมนิสถาน "เราสองคนได้เริ่มต้นเส้นทางความรักในที่ที่ดูจะเป็นไปไม่ได้เอาเสียเลย ผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขกับชีวิตที่พวกเราทั้งคู่ได้สร้างมาด้วยกัน ในอนาคตต่อจากนี้ ไม่ว่าจะเจออะไร ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ก็ขอให้เราสองคนได้ทำมันไปด้วยกัน ผมรักคุณ แต่งงานกันผมนะ มิ้นท์ตอบตกลงค่ะ ตกลงอยู่แล้ว"

เส้นทางรัก \'มิ้นท์ I Roam Alone\' เลิกหนุ่มออสซี่ เพิ่งขอแต่งหน้าประตูนรก

 

 

จูงมือไปดูบ้านที่ออสเตรเลีย : เมื่อช่วงปลายเดือน ม.ค. เปิดคลิปที่ทั้งสองคนพากันไปดูบ้านในย่านซิดนีย์ และ มินต์ ได้โพสต์ในทำนองว่า "มาดูบ้านที่ซิดนีย์ ย้ายดีมั้ยน้า?"

 

เลิกกันแล้ว ปิดฉากรัก 1 ปีกว่า : มินต์ ได้ออกมาบอกเรื่องสุดช็อกว่า "สวัสดีค่ะทุกคน มิ้นท์มีเรื่องจะบอกนะ ตอนนี้มิ้นท์กับโจแยกกันแล้วนะคะ ด้วยปัญหาหลายๆอย่าง จริงๆไม่มีใครอยากให้จบแบบนี้เลย แต่เราอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขอีกแล้ว เลยดีกว่าที่ต่างคนต่างแยกไปใช้ชีวิตของตัวเองค่ะ จริงๆการเปลี่ยนแปลงมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ แค่เราจะรับมือยังไงในวันที่การเปลี่ยนแปลงมาถึง ยังดีน้าที่เรายังมีครอบครัว มีเพื่อน มีพี่ๆน้องที่ยังอยู่กับมิ้นท์ อยู่ไปด้วยกันนานๆนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงน้า มิ้นท์จัดการความรู้สึกได้สะอาดเอี่ยมมากเลยครั้งนี้ เพราะเราเต็มที่แล้ว ไม่มีอะไรติดค้าง และไม่มีอะไรเสียดายเลยค่ะ" 

เส้นทางรัก \'มิ้นท์ I Roam Alone\' เลิกหนุ่มออสซี่ เพิ่งขอแต่งหน้าประตูนรก

logoline