บันเทิง

'ชาล็อต ออสติน' เปลือยหมดเปลือก ทองกวาว เวอร์ชั่น 2567 ตีความละเอียดมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาล็อต ออสติน" ถูกจับตามองมากที่สุดว่าเธอจะเป็น “ทองกวาว” ในละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ได้ดีแค่ไหน ซึ่ง "ชาล็อต" เผยถึงบท “ทองกวาว” ในเวอร์ชั่นนี้แบบหมดเปลือกว่าเธอนั้น ตีความไว้อย่างไร ละเอียดมาก

นั่งแท่น "นางเอก" เต็มตัวครั้งแรก และเป็น "นางเอกเวอร์ชั่นที่ 5" ของละคร - ภาพยนตร์ในตำนาน มนต์รักลูกทุ่ง  สานต่อบท ทองกวาว จากนางเอกรุ่นพี่

  1. เวอร์ชั่นภาพยนตร์ในปี พ.ศ. 2513 คือ เพชรา เชาวราษฎร์
  2. เวอร์ชั่นละครในปีพ.ศ. 2538 น้ำผึ้ง ณัฐริกา
  3. ส่วนในปีพ.ศ. 2548 รับบทโดย กบ สุวนันท์ และ
  4. จ๊ะ จิตตาภา ในปี พ.ศ. 2554
  5. พอมาในเวอร์ชั่นปี 2567 แน่นอนว่า "ชาล็อต ออสติน" ถูกจับตามองมากที่สุดว่าเธอจะเป็น “ทองกวาว” ในละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ได้ดีแค่ไหน ซึ่ง "ชาล็อต" เผยถึงบท “ทองกวาว” ในเวอร์ชั่นนี้ว่า

 

'ชาล็อต ออสติน' เปลือยหมดเปลือก ทองกวาว เวอร์ชั่น 2567 ตีความละเอียดมาก  

รู้สึกว่า ทองกวาว เป็นคนที่สวย แสบ อ่อนโยน สามคำนี้ เป็นคนที่แบบต้องเป็นคนสวย เป็นดาว ความแสบคือเป็นเหมือนเด็กแก่น คอยแกล้ง แล้วก็เป็นคนซนๆ โก๊ะๆ อ่อนโยนด้วย ไม่ได้แบบแสบซนแบบกัาวร้าว แต่แซบซนแบบอ่อนโยน แต่ต้องเป็นคนที่เราอยากอ่อนโยนด้วยเท่านั้น อย่าง สายใจ แสบซนมา เราก็แสบซนกลับ ซึ่ง "ชาล็อต"บอกว่า ทองกวาว เวอร์ชั่นนี้ สู้คนนะ!!


ถ้าดูในละครอยากให้ดูต่อไปเรื่อยๆ จะเห็นถึงความเป็นผู้หญิงหัวสมัยใหม่ รักตัวเองจะประมาณว่า ถ้าพี่คล้าว รัก ทองกวาว จริง ต้องทำทุกอย่างให้ ทองกวาว เห็นว่ารัก แต่ถ้าสมัยก่อนผู้ชายไม่รักก็จะแบบเศร้า ตัวเองไม่ดีพอ ไม่รักตัวเอง พอมาเวอร์ชั่นนี้คือแบบรักตัวเอง ถ้าไม่ดีพอคือฉันปล่อยเธอนะ

 

'ชาล็อต ออสติน' เปลือยหมดเปลือก ทองกวาว เวอร์ชั่น 2567 ตีความละเอียดมาก

  • สิ่งที่ดีที่สุดของการรับบทเป็น “ทองกวาว” ของชาล็อตคืออะไร? 

คือการได้รับบทเป็น ทองกวาว ค่ะ ด้วยความที่เวอร์ชั่นก่อนๆ ตัวละครทองกวาวคือ ทำได้ดีมาตลอด เราเลยรู้สึกว่าห้ามต่ำกว่ามาตรฐาน ต้องไม่เท่าหรือว่าสูงกว่ามาตรฐาน ถือเป็นตัวละครที่เป็นตำนาน เป็นตัวละครที่ไม่ใช่ใครก็ได้ ต้องเหมาะจริงๆ ที่จะสามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ว่านี่คือ ทองกวาว ในเวอร์ชั่นใหม่และเก่า ยากมากๆ แต่ก็ทำออกมาได้ค่ะ

 

 

  • สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับการเป็น “ทองกวาว” ในเวอร์ชั่นนี้คือ?

คือการต้องทิ้งความเป็นตัวเองไป เพราะเราไม่ได้เล่นเป็นตัวเอง เราเล่นเป็นทองกวาว คนคนนี้ ทองกวาวเวอร์ชั่นใหม่ แต่ก็ต้องเอา ทองกวาว เวอร์ชั่นเก่ามาใส่ไปด้วย ทำให้คนนึกเป็นภาพจำ สิ่งที่ยากคือ จะสื่อสารออกมายังไงให้คนจำว่านี่คือ ทองกวาว 

 

'ชาล็อต ออสติน' เปลือยหมดเปลือก ทองกวาว เวอร์ชั่น 2567 ตีความละเอียดมาก

 

 

  • ความแตกต่างของ ทองกวาว กับ ชาล็อต อยู่ตรงไหน?

ทองกวาว จะเป็นคนที่สู้เพื่อความรักมากเกินไป ในเรื่องคือมีตัวเลือกมากมายมาให้เลือก แต่ไปเลือกคนคนเดียวที่เราไม่รู้ว่าอนาคตจะมีด้วยกันหรือเปล่า แต่ถ้าขีวิตจริง ถ้าเค้าไม่ได้ดีพอเท่าหนู หรือมากกว่าหนู หนูก็ไม่เอาดีกว่า หนูทำงานหาเงินเองได้ รักตัวเองดีกว่า แต่ ทองกวาว จะเป็นแบบไม่ได้ต้อง พี่คล้าว ซึ่งเราไม่ใช่แบบนั้น ส่วนความเหมือนคือเป็นนักสู้ สู้เพื่องาน สู้เพื่อเพื่อน สู้เพื่อความรักจนถึงที่สุด สุดท้ายคือถ้าทองกวาวไม่ได้ลงเอยกับพี่คล้าว แต่ก็ถือว่าสู้แล้ว แต่ถ้าสู้แล้วลงเอยกันด้วยดี ก็ถือว่าสู้สำเร็จเพื่อความรัก

 

 

  • นอกจากเป็น “นางเอก” แล้ว เธอต้องสวมบทเป็น “นักร้อง” ร้องเพลงประกอบในละครเรื่องนี้ด้วย!!

“เครียดกว่าตอนคอนเสิร์ตอีก เพราะว่าอันนี้คือประกอบละครที่มันจะอยู่กับละครเรื่องนี้ไปตลอด เพลงนี้ ละครเรื่องนี้ ตัวเรา ทองกวาว2567 ก็เลยรู้สึกว่าต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งกว่าจะได้ รักเธอที่สุด เพลงเดียวเนี่ย หนูแก้ 3 รอบ รอบแรกรู้สึกร้องแข็งไป รอบที่ 2 ก็ยังรู้สึกไม่ค่อยเข้ากับทำนอง เลยขอแก้รอบที่3 ลดเสียงตัวเอง เหมือนบิดเสียงตัวเองให้ดูใส ดูน่ารัก เพราะเวลาเอาไปประกอบกับฉาก มันจะได้เข้ากับฉากละคร

 

ทำนองเนื้อเพลงที่มีความน่ารัก พอผสมรวมกันก็จะเฟอร์เฟคมากกว่าเดิม ที่ต้องแก้เพราะตอนแรกรู้สึกเป็นชาล็อตก็เลยออกมาแข็ง เพราะว่าเสียงเราทุ้ม พอรอบ 3 รู้สึกว่าเป็น ทองกวาว ร้องเพลงนี้ให้ พี่คล้าว มันก็เลยออกมาตามนั้น ถ้าดูละครนะ ก็จะรู้ว่า ทองกวาว เนี่ยแสบซนซ่า อยู่กับพี่คล้าวจะเป็นแบบตัวเล็กตัวน้อย ฟีลคลั่งรัก เขินๆ อายๆ ค่ะ

 

'ชาล็อต ออสติน' เปลือยหมดเปลือก ทองกวาว เวอร์ชั่น 2567 ตีความละเอียดมาก

 

 

  • ทำไมคนดูต้องดู มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ 

อยากให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ความทันสมัยของ มนต์รักลูกทุ่ง ถึงชื่อเรื่องมันจะเก่า แต่เราเพิ่ม 2567 ให้คนได้รู้ว่าเป็นเรื่องของปัจจุบัน แต่เราก็เอามารีเมคได้ในอีก10 ปีข้างหน้าก็อาจจะมี มนต์รักลูกทุ่ง เหมือนกัน มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

 

อยากให้ติดตามในเวอร์ชั่นนี้ ด้วยรู้ว่าต้องมีเปรียบเทียบ แต่ดูให้สนุกไม่ต้องเปรียบเทียบอะไรเยอะ ดูให้บันเทิงดีกว่า อยากให้เห็นถึงการแสดงของทุกคน เพราะทุกคนที่แสดงต้องมีผลงานอีกมากมายแน่นอนค่ะ

 

'ชาล็อต ออสติน' เปลือยหมดเปลือก ทองกวาว เวอร์ชั่น 2567 ตีความละเอียดมาก

'ชาล็อต ออสติน' เปลือยหมดเปลือก ทองกวาว เวอร์ชั่น 2567 ตีความละเอียดมาก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ