บันเทิง

รู้จัก 'ศรีระพี ใจดี' หนุ่มดินเนอร์คู่ นิวเคลียร์ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก 'ศรีระพี ใจดี' หนุ่มปริศนา 'นิวเคลียร์ หรรษา' เปิดตัว ไม่ใช่เพื่อน ดีกรีไม่ธรรมดา นักธุรกิจทายาทอาณาจักรหมื่นล้าน

วาเลนไทน์ ไม่ต้องรอให้ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ "นิวเคลียร์ หรรษา" แม่ของน้องไทก้า อดีตภรรยาของ "ดีเจเพชรจ้า" ล่าสุด เปิดภาพดินเนอร์คู่กับหนุ่มคนรู้ใจ? แต่ที่แน่ๆ "อุ้ม ลักขณา" โผล่คอมเมนต์ใต้ภาพว่า "ยินดีต้อนรับน้องชาย ฝากดูแลน้องสาวพี่ด้วยน้า" รวมถึงในสตอรี่ไอจี ยังระบุว่า "Not my friend (ไม่ใช่เพื่อนฉัน)" 

สำหรับหนุ่มปริศนาที่ร่วมโต๊ะดินเนอร์หวานกับดาราสาวสวยนั้น มีชื่อว่า "บ๊อบบี้ ศรีระพี ใจดี" หนุ่มหล่อนักธุรกิจ ดีกรีทายาทของตระกูลหมื่นล้านแห่งอาณาจักร GRANDHOME (แกรนด์โฮม) ที่ทำธุรกิจธุรกิจวัสดุตกแต่งบ้านที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 35 ปี 

รู้จัก 'ศรีระพี ใจดี' หนุ่มดินเนอร์คู่ นิวเคลียร์ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน

โดยเป็นหนึ่งใน 6 ทายาทรุ่นใหม่ นับว่า เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ในการเข้ามาดูแล บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด และเป็นพลังในการขับเคลื่อนธุรกิจ โดยใช้บิสซิเนสโมเดลจากดิจิทัลออนไลน์ เพื่อเลี่ยงการถูกดิสรัปชั่น และชิงส่วนแบ่งตลาดวัสดุที่มีมูลค่ารวม 33,000 ล้านบาทให้งอกเงยขึ้น

 

 

จากฐานข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า "ศรีระพี ใจดี" มีรายชื่อในการทำธุรกิจ เป็นกรรมการบริษัท 1 แห่ง และถือหุ้น 1 รายการ มูลค่าหุ้นทั้งหมด 682,527 บาท คือ บริษัท รูสท์ แกลมปิ้ง จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2561 ถือหุ้น 16,000 หุ้น (40.00%) มูลค่าหุ้น -682,527 บาท

รู้จัก 'ศรีระพี ใจดี' หนุ่มดินเนอร์คู่ นิวเคลียร์ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ