บันเทิง

ลุคส์ใหม่รับความโสดของ 'ครูไพบูลย์' อดีตสามี 'ต่าย พรรณนิภา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุคส์ใหม่รับความโสดในช่วงวาเลนไทน์ของ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" หลังเลิกรากับ "กระต่าย พรรณนิภา" เมื่อเดือนที่แล้ว งานนี้แฟนๆ แห่คอมเมนต์ชื่นชม

    ลุคส์ใหม่รับความโสดของ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" หลังเลิกรากับนักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง "กระต่าย พรรณนิภา" เมื่อเดือนที่แล้ว โดย "ครูไพบูลย์" ได้โพสต์ภาพของตนเองลงในโซเชียลเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยการสวมสูทสีแดง และมีดอกกุหลาบสีแดงเป็นองค์ประกอบ งานนี้มีแฟนๆ และคนสนิทต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ส่วนใหญ่จะชื่นชมกับลุคส์นี้ว่า "หล่อ" 
    ก่อนหน้านี้ "ครูไพบูลย์" ได้โพสต์ภาพตัวเองออกกำลังกายอย่างหนัก หลังจากที่ "กระต่าย" ออกมาประกาศจบชีวิตคู่กว่า 3 ปี โดยเหลือสถานะแค่พ่อและแม่เท่านั้น ก่อนที่ "ครูไพบูลย์" จะมาย้ำอีกครั้งว่า ตนเองและกระต่ายได้จดทะเบียนหย่ากันแล้ว พร้อมระบุว่า "กระต่าย" หมดรักตนเอง จากนั้นแฟนๆ ก็ได้เห็น "ครูไพบูลย์" ในลุคส์ที่เปลี่ยนไป จนกระทั่งมาเป็นลุคส์รับวาเลนไทน์ลุคส์นี้ 

 

ลุคส์ใหม่รับความโสดของ \'ครูไพบูลย์\'  อดีตสามี \'ต่าย พรรณนิภา\'                                       ลุคส์เก่า                                                                                    ลุคส์ใหม่                  

 

ลุคส์ใหม่รับความโสดของ \'ครูไพบูลย์\'  อดีตสามี \'ต่าย พรรณนิภา\'

ลุคส์ใหม่รับความโสดของ \'ครูไพบูลย์\'  อดีตสามี \'ต่าย พรรณนิภา\'

ลุคส์ใหม่

 

ลุคส์ใหม่รับความโสดของ \'ครูไพบูลย์\'  อดีตสามี \'ต่าย พรรณนิภา\' ลุคส์ใหม่รับความโสดของ \'ครูไพบูลย์\'  อดีตสามี \'ต่าย พรรณนิภา\' ลุคส์ใหม่รับความโสดของ \'ครูไพบูลย์\'  อดีตสามี \'ต่าย พรรณนิภา\'

ลุคส์ออกกำลังกาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ