บันเทิง

งามไส้ จับ 'แรปเปอร์' หื่น ถ่ายคลิปสยิว เด็ก 15 ขายกลุ่มลับ

ตำรวจบุกจับ 'โอบ อังกูร' แรปเปอร์ อายุ 20 ปี ถ่ายคลิปสยิว ลวงเด็ก 15 ใส่ชุดนักเรียน ขายกลุ่มลับ ทึ่ง เจอเหยื่อเพียบ

ตำรวจนำกำลังจับกุม 'โอบ อังกูร' แรปเปอร์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.492/2567 ลงวันที่ 5 ก.พ.2567 ข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร, เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชนฯ, ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก, นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามกฯ ได้บริเวณริมถนนในหมู่บ้านชัยบาดาลพัฒนา หมู่ 1 ต.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวน พบสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ (Twitter) หรือ X ของแรปเปอร์หนุ่ม ดาวติ๊กต๊อก มีผู้ติดตามนับหมื่นคน โดยพบมีการแสวงหาผลประโยชน์จากการผลิตและเผยแพร่สื่อลามกที่กระทำต่อเด็ก โดยเรียกรับเงินจากสมาชิกกลุ่มลับ จึงตรวจสอบจนพบว่า มีภาพและคลิปวิดีโอของผู้ต้องหากำลังมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ในขณะสวมใส่ชุดนักเรียน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติขอหมายจับไว้

จากนั้นสืบทราบว่า นายโอบอังกูร หลบหนีมาอยู่ที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่ง พงส.กก.6 บก.ปคม.ดำเนินคดี พรัอมกับขยายผลทางคดีด้วย

 

 

สำหรับประวัติ นายโอบอังกูร มีผลงานการแสดงตามสถานบันเทิงต่างๆ หลายแห่ง พร้อมกับลงผลงานของตัวเองในติ๊กต๊อก จนเป็นที่ชื่นชอบในหมู่หญิงสาววัยรุ่น และวัยทำงาน มีผู้ติดตามมากกว่า 1 หมื่นราย

จับแรปเปอร์หื่น

ข่าวยอดนิยม