บันเทิง

งามไส้ จับ 'แรปเปอร์' หื่น ถ่ายคลิปสยิว เด็ก 15 ขายกลุ่มลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกจับ 'โอบ อังกูร' แรปเปอร์ อายุ 20 ปี ถ่ายคลิปสยิว ลวงเด็ก 15 ใส่ชุดนักเรียน ขายกลุ่มลับ ทึ่ง เจอเหยื่อเพียบ

ตำรวจนำกำลังจับกุม 'โอบ อังกูร' แรปเปอร์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.492/2567 ลงวันที่ 5 ก.พ.2567 ข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร, เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชนฯ, ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก, นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามกฯ ได้บริเวณริมถนนในหมู่บ้านชัยบาดาลพัฒนา หมู่ 1 ต.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวน พบสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ (Twitter) หรือ X ของแรปเปอร์หนุ่ม ดาวติ๊กต๊อก มีผู้ติดตามนับหมื่นคน โดยพบมีการแสวงหาผลประโยชน์จากการผลิตและเผยแพร่สื่อลามกที่กระทำต่อเด็ก โดยเรียกรับเงินจากสมาชิกกลุ่มลับ จึงตรวจสอบจนพบว่า มีภาพและคลิปวิดีโอของผู้ต้องหากำลังมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ในขณะสวมใส่ชุดนักเรียน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติขอหมายจับไว้

จากนั้นสืบทราบว่า นายโอบอังกูร หลบหนีมาอยู่ที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่ง พงส.กก.6 บก.ปคม.ดำเนินคดี พรัอมกับขยายผลทางคดีด้วย

 

 

สำหรับประวัติ นายโอบอังกูร มีผลงานการแสดงตามสถานบันเทิงต่างๆ หลายแห่ง พร้อมกับลงผลงานของตัวเองในติ๊กต๊อก จนเป็นที่ชื่นชอบในหมู่หญิงสาววัยรุ่น และวัยทำงาน มีผู้ติดตามมากกว่า 1 หมื่นราย

จับแรปเปอร์หื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ