บันเทิง

'แชมป์ ชนาธิป' เดือด เอาเรื่องคนใกล้ตัวยืมเงินไม่คืน พ้อมีภาระค่ารักษาพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป” เดือดหนักระรอก 2 หลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน แต่กลับไม่ได้คืน จนในที่สุดเจ้าตัวต้องเข้าปรึกษาทนายความ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะได้เงินคืน และไม่ต้องเป็นคดีความในศาล

โดยล่าสุด “แชมป์ ชนาธิป” โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว “ในที่สุดก็ต้องพึ่งพากระบวนการยุติธรรม หวังว่าลูกหนี้จะชำระ ผมกับแม่และครอบครัวก็เดือดร้อนเสียหายจริง คุณพ่อก็ไม่สบายหนักต้องใช้เงินรักษาพยาบาลจำนวนมาก ขอบคุณพี่ตั้ม เกรียงชัย วิศิษฎ์สรอรรถด้วยครับที่มาช่วยในคดีนี้”

แชมป์ ชนาธิป

ทั้งนี้ “แชมป์ ชนาธิป”ได้แจกแจงรายละเอียดบ้างส่วนไว้เพียงว่า “คดีฟ้องผิดสัญญาประนีประนอมยอมความ ซึ่งเกิดจากทางลูกหนี้ที่ผิดสัญญา ทำให้ผมและคุณแม่ได้รับความเสียหายครับ ซึ่งลูกหนี้เป็นทั้งในนามบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลในรูปแบบบริษัทจำกัดด้วย  ซึ่งได้มีการไกล่เกลี่ยตกลงทำสัญญาประนีประนอมยอมความกันมาก่อน 

แชมป์ ชนาธิป

แต่ก็ถูกผิดสัญญาไม่ชำระอีก ทำให้ต้องดำเนินการฟ้องคดีต่อศาล ความเสียหายรวมมูลค่าหลายล้านบาท ผมและคุณแม่กับครอบครัวเดือดร้อนเสียหายมากเพราะคุณพ่อก็ป่วยหนักต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก 

 

 

ซึ่งเบื้องต้นก่อนฟ้องก็ปรึกษาพี่ทนายตั้ม เกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ก็ได้รับคำแนะนำที่ดี แต่ทางลูกหนี้กลับนิ่งเฉยผิดสัญญาประนีประนอมยอมความจึงต้องฟ้องคดีและให้พี่ทนายดำเนินการ ศาลนัดช่วงกลางเดือนมีนาคมปีนี้ครับ หลังได้รับคำฟ้องทางนั้นก็มีติดต่อมาแต่ก็ต้องรอดูว่าจะชำระหนี้ดังกล่าวหรือไม่อย่างไร เพราะที่ผ่านมาผมก็ได้รับความเดือดร้อนเสียหายมาก รวมถึงคุณแม่และครอบครัวด้วยครับ” 

แชมป์ ชนาธิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ