บันเทิง

อัปเดต 'เมียต้าร์ มิสเตอร์ทีม' เผยอาการล่าสุด หลังเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากข่าวที่น่าเป็นห่วง ศิลปินดัง "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" มีอาการเส้นเลือดในสมองตีบเฉียบพลันกลางคอนเสิร์ต ล่าสุดภรรยาต้าร์ ได้ออกมาอัปเดตอาการสามี ว่ายังอยู่ใน ICU พบ พบเลือดออกที่แกนสมอง 5มล. มีอาการอ่อนแรงซีกขวา   

แฟน ๆ และคนใกล้ชิดเป็นห่วงอย่างมาก และสร้างความตกใจให้คนที่ทราบข่าวพอสมควร เมื่อนักร้องดัง "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม  หรือ สุรชัย วงษ์บัวขาว" เจ้าของบทเพลงดัง"เจ้าช่อมาลี" เกิดอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่  

 

โดยได้มีการนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อรักษาตัว ก่อนจะส่งไปมายังโรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง 

 

อ่านข่าว : "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" เลือดในสมองจากภาวะเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

ล่าสุดหลังจากที่เป็นข่าวให้ติดตามกัน ทางด้าน "ภรรยาของต้าร์" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ค Surachai Wongbuakao บอกว่า

 

"สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่าโพสต์นะคะ เนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์ได้มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5 มล. มีอาการอ่อนแรงซีกขวา   

 

  อัปเดต 'เมียต้าร์ มิสเตอร์ทีม' เผยอาการล่าสุด หลังเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

แล้วได้ทำการย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน CT Scan ซ้ำแล้วเลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน icu ก่อนสัก2-3วันค่ะ อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น ยังมีงงๆสับสนอยู่บ้าง

 

ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็มๆก่อนสัก1วันค่ะ จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ"

 

อัปเดต 'เมียต้าร์ มิสเตอร์ทีม' เผยอาการล่าสุด หลังเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

 

ก่อนหน้านี้ใน เฟซบุ๊ก Chalat Chang Neelasavee ได้มีการโพสต์ชี้ถึง "ต้าร์" ว่าส"อาการน้องต้าร์ (Mr.Team) ผล TC Scan พบว่ามีเลือดซึมเล็กน้อยจากเส้นเลือดสมอง กำลังทำเรื่องส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพต่อครับ" ทางครอบครัวจึงตัดสินใจนำตัว "ต้าร์" เข้ารับการรักษาเป็นการด่วนในกรุงเทพฯ 


อัปเดตอาการ หมอแจ้ง "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" มีอาการสโต๊กระหว่างการเล่นคอนเสิร์ต ผลทีซีแสกนพบมีเลือดออกในสมองประมาณ 5 มิล ตอนนี้พักรักษาตัวในไอซียู เพื่อรอดูอาการ ทางแพทย์ระบุว่าอาการในตอนนี้ไปในทิศทางที่ดี"

 

อัปเดต 'เมียต้าร์ มิสเตอร์ทีม' เผยอาการล่าสุด หลังเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

 

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับ "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม " กลับมาแข็งแรงในเร็ววันด้วย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ