บันเทิง

'ไบร์ท' ถูกจวกยับโชว์บนคอนเสิร์ตไม่สมกับเป็นแขกรับเชิญ 'แทททูคัลเลอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ถูกแฟนเพลงวง "แทททูคัลเลอร์" วิจารณ์อย่างหนัก หลังขึ้นเป็นแขกรับเชิญบนคอนเสิร์ต “กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST” แต่โชว์ได้ไม่น่าประทับใจ

โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่ถูกแฟนเพลงวง "แทททูคัลเลอร์" โพสต์ในทวิตเตอร์ (X) วิจารณ์การขึ้นเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต “กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST” ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยแฟนเพลงแทททูคัลเลอร์ได้ตำหนิการขึ้นเวทีของไบร์ทว่า ร้องเพลงผิดท่อน ร้องเพลงหาย ไม่ทำการบ้าน เหมือนไม่ใส่ในการมาขึ้นคอนเสิร์ตนี้ ซึ่งการโพสต์วิจารณ์ในครั้งนี้มียอดคนดูมากกว่า 10 ล้าน 

\'ไบร์ท\' ถูกจวกยับโชว์บนคอนเสิร์ตไม่สมกับเป็นแขกรับเชิญ \'แทททูคัลเลอร์ \'ไบร์ท\' ถูกจวกยับโชว์บนคอนเสิร์ตไม่สมกับเป็นแขกรับเชิญ \'แทททูคัลเลอร์

 


และเมื่อเรื่องนี้ไปถึง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงผ่าน ทวิตเตอร์ (X)  น้อมรับคำติชมในเรื่องนี้
"ผมขอน้อมรับทุกคำติชมที่มีเข้ามาสำหรับงาน กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST. ที่ผ่านมา ยอมรับครับว่าการขึ้นเวทีกับพี่ๆ วงดนตรีที่ผมชื่นชอบและเป็นไอดอลในวัยเด็ก ทำให้ผมเกร็งและตื่นเต้นมากๆ จนทำให้ performance บนเวทีไม่เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดหวัง ผมต้องขออภัยทุกๆ คนที่ทำให้ผิดหวังและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอขอบคุณพี่ๆ Tattoo Colour ที่ให้เกียรติผมมาร่วมคอนเสิร์ต การทำงานกับพี่ๆ เป็นอีกหนึ่งประสบกาณ์ที่พิเศษมากๆสำหรับผม ผมขอนำทุกคำติชม เพื่อมาพัฒนาตัวเองในการเป็นศิลปินให้ดียิ่งขึ้นครับ ขอบคุณทุกๆคนมากๆ ครับ" 
โดยหนุ่มไบร์ทยังมีข้อความเสริมอีกว่า "ปล.ส่วนคอมเม้นที่ไม่เกี่ยวกับประเด็นงานคอนเสิร์ต เตรียมตัวกันไว้นะจ๊ะคนดี😊" 

 

\'ไบร์ท\' ถูกจวกยับโชว์บนคอนเสิร์ตไม่สมกับเป็นแขกรับเชิญ \'แทททูคัลเลอร์

\'ไบร์ท\' ถูกจวกยับโชว์บนคอนเสิร์ตไม่สมกับเป็นแขกรับเชิญ \'แทททูคัลเลอร์

 

\'ไบร์ท\' ถูกจวกยับโชว์บนคอนเสิร์ตไม่สมกับเป็นแขกรับเชิญ \'แทททูคัลเลอร์

ซึ่งทางบริษัท "Cloud9 Entertainment" ต้นสังกัดของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้ออกมาประกาศมาตรการปกป้องศิลปิน ด้วยการจะดำเนินการกับคนที่ใส่ร้าย

"จากกรณีที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ถึง 'นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)' ซึ่งเป็นศิลปิน ในบริษัทคลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ต่อการแสดงในคอนเสิร์ต 'กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.' เมื่อวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทางบริษัทและศิลปินต้องขอขอบคุณทุกท่านและขอน้อมรับทุกข้อติชมเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาบริษัท ศิลปิน รวมถึงผลงานที่มีต่อไปในอนาคต และต้องขออภัยวง TATTOO COLOUR และทีมงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงแฟน ๆ และผู้ชมทุกท่านภายในงานคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ทำให้รู้สึกผิดหวังหรือ อาจเกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นมา ณ ที่นี้

 

\'ไบร์ท\' ถูกจวกยับโชว์บนคอนเสิร์ตไม่สมกับเป็นแขกรับเชิญ \'แทททูคัลเลอร์

 

ในขณะเดียวกัน สืบเนื่องจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียดังกล่าว ทำให้เกิดประเด็นหรือข้อมูลที่ไม่ได้ เกี่ยวกับประเด็นในการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว บริษัทฯ ได้ทำตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นข้อมูลเท็จ ในนามของบริษัทคลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งดูแลและเป็นต้นสังกัดของ 'นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)' ขอแจ้งให้ทราบว่าบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้น และกำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ หากพบว่าผู้ใดที่มีการกล่าวอ้างหรืออ้างถึง 'นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)' ด้วยข้อความอันเป็นเท็จ ข้อความที่เกิดจากเจตนาใส่ร้ายหรือบิดเบือนความจริงต่อสารารณชน รวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใด อันเป็นการนำเข้าข้อมูลเท็จ สู่ระบบคอมพิวเตอร์ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมิ่นประมาทที่ๆ ล้วนเป็นการกระทำก่อให้เกิดความเสียหายต่อศิลปิน ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด..." 

 

\'ไบร์ท\' ถูกจวกยับโชว์บนคอนเสิร์ตไม่สมกับเป็นแขกรับเชิญ \'แทททูคัลเลอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ