บันเทิง

แฉ นักร้องเวทีล่าฝัน ยืมเงิน 10 ปี ไม่คืน เช็คที่จ่ายก็เด้ง สุดท้ายเชิดหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแฉอีก นักร้องเวทีนักล่าฝัน ยืมเงินแล้วไม่คืน อ้างเอาเงินไปทำหนัง ติดเงินมาจะ 10 ปี เช็คที่จ่ายก็เด้ง สุดท้ายเชิดหนี

เมื่อเช้าเพิ่งมีเรื่อง แม่นักแสดงละครฟอร์มใหญ่ ยืมเงินแล้วไม่คืน ส่วนตัวลูกทราบเรื่องแล้ว แต่นิ่งเฉย ให้ชาวเน็ตได้กินเผือกกันไปแบบฉ่ำๆ ล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 มาอีก แฉนักร้องเวทีนักล่าฝัน ยืมเงินแล้วไม่คืน อ้างเอาเงินไปทำหนัง สุดท้ายเชิดหนี

โดย เพจเจ๊มอย 108 เขียนข้อความว่า "#ปีนี้นักร้องท็อปฟอร์มมาก อดีตนักร้องเวทีนักล่าฝัน ยืมเงินแล้วป่านี้ไม่คืน อ้างเอาเงินไปทำหนัง ค่ากล้อง บลาๆ สุดท้าย..เชิด!! ใบ้ให้นิดนุง เป็นผู้ชาย.. แค่นี้นะ บัยยยย #อิพิมเมียทนายแก้วคนดีคนเดิม"

พร้อมแนบภาพประกอบ เป็นโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของบุคคลรายหนึ่ง ที่เขียนข้อความว่า "ติดเงินคนที่ใจดี ช่วยเหลือคุณแม้ยามลำบาก โดยที่ไม่เคยหวังอะไร กลับไร้ความรับผิดชอบ ไม่มีสัจจะ ปากหวาน เอาตัวรอดไปวันๆ ไม่อ่านไลน์ ไม่ทัก ไม่ตอบ ไม่ติดต่อ ติดเงินมาจะ 10 ปี เช็คที่จ่ายก็เด้ง ดอกก็ไม่เคยคิด

 

แถมช่วยมาตลอด 10 ปีที่ไม่คืนเงิน ตอนนี้กำลังจัดการลูกหนี้รายตัว จะไม่ยกหนี้ให้ด้วย แถมจะเอาเรื่องทางกฎหมายต่ออีก #ช่วยคนแล้วไม่ได้ดีเหยียบแมร่งเลยล่ะกัน #อดีตนักร้องจากเวทีล่าฝัน #เตรียมตัวเป็นข่าวนะจ๊ะ ฝังให้มิดไปเลย ยังไงก็ไม่ได้คืนอยู่แล้ว" ท่ามกลางชาวเน็ตหลายคนที่มาแสดงความคิดเห็น แห่เดากันมากมาย 

เพจเจ๊มอย 108

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ