บันเทิง

เฉลย 'แดน แพทตี้' ท้องลูกแฝด ร้องลั่นแพ้ท้องหนัก หน้ามืด เลือดออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลย 'แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน' เปิดภาพสองจิ๋ว ตั้งท้องลูกแฝด แต่ทำเอาตกใจ เลือดออก รออัลตราซาวด์ครั้งที่ 3

อีกหนึ่งคู่รักดาราที่หลายคนต่างชื่นชอบ "แดน วรเวช ดานุวงศ์" หรือ แดน ดีทูบี และ "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" หลังจากครองรักกันมากว่า 13 ปี พร้อมจับมือเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานแบบเรียบง่าย และเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 ประกาศข่าวดีมีทายาทตัวน้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เปิดคลิปรอลุ้นอาจจะได้ลูกแฝด

ล่าสุด ไม่รอช้ามาเฉลยแล้ว "ตอนนี้ แพตตี้ มีอาการแพ้ท้อง กินยากขึ้น กินได้สักระยะ เริ่มกลืนไม่ลง" ทางด้านของ แดน ได้เฉลยว่า "ตรวจมาเจอแล้ว น้องเป็นแฝด ต้องดูแลหนักเป็นพิเศษ ลูกของเรา ผ่านทุกขั้นตอน ทั้งขนาดของตัว และหัวใจ แต่ถ้าจะให้ชัวร์ต้องอัลตราซาวด์อีก 2 ครั้ง อีกประมาณ 3 เดือน"

เฉลย 'แดน แพทตี้' ท้องลูกแฝด ร้องลั่นแพ้ท้องหนัก หน้ามืด เลือดออก

ต่อมา กลับมาถึงบ้านในวันนั้น ทำเอาแดนตกใจไม่ใช่น้อย เพราะอยู่ดีๆ แพทตี้ ก็ร้องกรี๊ดลั่น เพราะเกิดอาการหน้ามืด ซึ่งสาเหตุที่กรี๊ด เพราะกลัวว่าจะล้ม นอกจากนี้แล้ว ในคลิปยังปรากฏภาพอัลตราซาวด์ครั้งที่ 2 ซึ่งแดนจั่วหัวมาว่า ตกใจเหมือนกัน เพราะเลือดออกกระจุยกระจาย

เฉลย 'แดน แพทตี้' ท้องลูกแฝด ร้องลั่นแพ้ท้องหนัก หน้ามืด เลือดออก

 

 

แต่ล่าสุด คุณหมอกล่าวถึงผลอัลตราซาวด์ "เริ่มเห็นเป็นตัว ปรากฏอวัยวะชัดเจน ขา สมอง และจังหวะหัวใจเต้นชัดมาก ขนาดตัว 12 ม.ม. การเติบโตอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน และอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าจะไปอัลตราซาวด์ครั้งที่ 3" เชื่อว่า หลายรอเป็นกำลังใจ อยากเจอหน้าหลานเต็มที่แล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ