บันเทิง

ฟาดไม่ยั้ง 'เปิ้ล ไอริณ' จ่อฟ้อง ด้อยค่าก็อปเพลง ตอบชัด แต่งเอง งบ 3 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เปิ้ล ไอริณ' ฟาดไม่ยั้ง ซิงเกิ้ลใหม่ Passion กลั่นมาจากสายเลือด งบทำเพลง 3 แสน ใครด้อยค่า เตรียมรับผลกรรม จ่อฟ้อง เล่าย้อนชนะคดีมาแล้ว ทุกวันนี้ มี 4 ราย ต้องนั่งผ่อนจ่าย

กลายเป็นไวรัลดังสนั่นโซเชียล ล่าสุด "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" คัมแบ็คปล่อยซิงเกิลใหม่ในชื่อเพลง "Passion" เรียกว่า กวาดความสนใจตั้งแต่วินาทีแรก ทั้งเสียงตอบรับอย่างมากมาย แต่ไม่วายเจอกระแสวิจารณ์ รวมถึงกลายเป็นประเด็นดราม่า อาทิ คำถามเรื่องแต่งเพลงเอง หรือ ก็อปปี้เพลงอื่นมา ทั้งนี้นักร้องสาวได้ตอบทุกคำถามผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมประกาศจ่อฟ้อง 

 

 

เปิ้ล ไอริณ ได้กล่าวในเฟซบุ๊กว่า "เพลงล่าสุดนี้ ใช้เวลาในการแก้ไข2 เดือน ต้องเข้าห้องอัดเสียงถึง 3 ครั้ง ทุ่มเททำงานในห้องอัด รวม 14 ชั่วโมง ต้องบรีฟงาน คิดเส้นเรื่อง MV เอง ถึง 3 วัน ควัก งบทำเพลง และถ่ายทำประมาณ 300,000 บาท เมื่อวานก็ต้องตื่นตี 4 มาวางสตอรี่บอร์ด ก่อนเดินทางไปถ่าย MV!! ขณะถ่ายทำ แดนซ์เซอร์เมนหลักที่เต้นคู่กับเปิ้ลชัก รถร่วมกตัญญูต้องมารับ!! ทำงานไป อกสั่นขวัญแขวนไป ขณะที่เปิ้ลต้องร้องและเต้น ต้อนรับนักข่าว กำกับ และควบคุมสถานการณ์ แก้ไขปัญหาในกองตลอดเวลา!!"

ฟาดไม่ยั้ง \'เปิ้ล ไอริณ\' จ่อฟ้อง ด้อยค่าก็อปเพลง ตอบชัด แต่งเอง งบ 3 แสน

"ไม่มีใครรู้หรอก ว่าเปิ้ลผ่านอะไรมาบ้าง เพราะเปิ้ลไม่ค่อยพูด อยากให้ทุกคนเห็นแต่ด้านมีความสุข เพราะฉะนั้น ใครก็ตาม ที่มีปากไว้วิจารณ์ในทางเสียหาย วันนี้ได้ให้ทนายความ ตามรวบรวม account และเพจต่างๆ ที่ลงรูป และวิจารณ์ในทางเสียหาย เพื่อฟ้องร้องความผิด พรบ. คอมพิวเตอร์ ต่อไป!!"

 

 

"ขอเรียนให้ทราบว่า โดยจุดประสงค์หลัก ในการทำเพลงนี้ เพื่อตั้งใจ ต้องการมอบสิ่งดีดี และให้กำลังใจแก่ผู้คน โดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆเลย! เพลงทุกเพลงของเปิ้ล ใช้งบตัวเอง เขียนเพลงเอง MVคิดเอง ทุกอย่าง ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ใครชอบสนุกกับการลดทอนคุณค่า ด้อยค่าผู้อื่น เตรียมรับผลกรรมได้เลยค่ะ!! ตอนนี้ ที่ชนะคดีหมิ่นประมาท 4 ราย ยังผ่อนเข้ามาทุกเดือน ผ่อนอีกปีสองปี เราจะเก็บเอาไว้บริจาคมูลนิธิต่างๆ ถ้าเงินเหลือเฟือ อยากโดนศาลสั่งให้โอนเข้าบัญชีทุกเดือน เพื่อจะได้รวบรวมนำเงินไปบริจาคเพิ่มอีก ก็ยินดีนะคะ!! ทุกความสนุก ที่เบียดเบียนผู้อื่น ย่อมมีค่าใช้จ่าย รอรับผลแห่งการกระทำค่ะ"

ฟาดไม่ยั้ง \'เปิ้ล ไอริณ\' จ่อฟ้อง ด้อยค่าก็อปเพลง ตอบชัด แต่งเอง งบ 3 แสน

 

 

 

ล่าสุด เปิดใจอีกครั้งหลังจากที่ไปอัดรายการ "เพลง Passion นี้ สิ่งหนึ่ง ที่เราภูมิใจมากๆ คือชุดสั้นสีเงิน บูทแดงนี้ เพราะเป็นชุดที่แม่เรา ที่จากไปแล้ว เป็นคนออกแบบ และตอนท่านใส่ร้องเพลง ในรูปนี้ แม่กำลังท้องเราได้ 2 เดือน!! เราวางรูปนี้ไว้บนหิ้งพระ สวดมนต์ทุกวัน ก็มองรูปนี้ทุกวัน! ฝันว่าวันนึง จะได้ใส่ชุดนี้ ตอนนี้ก็เป็นจริงแล้ว!! อยากบอกว่า... เพลงนี้ ได้ยินแค่ประโยคเดียว อย่าเพิ่งตัดสินอะไรเร็วนัก เพลงนี้ ถือเป็นเพลงแรกในชีวิตเรา ที่แต่งมาจาก การตื่นรู้ ในช่วงหนึ่งของชีวิต จากความทุกข์ ความเสียใจ จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือด เหมือนเราใช้หยดเลือดแทนน้ำหมึก ในการเขียนเพลง! 

 

 

"แต่ก็มีบางคน พุ่งเป้า ไปที่คำถามว่า "เราก็อปเพลงอื่นมั้ย" ขอตอบตรงนี้นะคะ ว่าเราได้ส่งโจทย์ให้กับคนทำดนตรี ว่าอยากได้ดนตรีที่มีจังหวะอัตราจังหวะสามชั้น ซึ่งทุกท่วงทำนองเพลง ล้วนมีรากฐาน มาจาก ความรู้สึกนึกคิดที่คล้ายกัน และความหมายเพลงเรา ไม่ได้เหมือนเขาค่ะ" 

 

 

"แรงบันดาลใจในเพลงนี้ เราตกผลึก ด้านความทุกข์,เสียใจ,ล้มเหลว จนเป็นแรงฮึดสู้ ลุกขึ้นมาได้แข็งแรงกว่าเดิม เพราะสอบผ่านแล้ว จึงอยากส่งต่อให้ทุกคนลอกข้อสอบ เหมือนเราบ่มยาวิเศษรักษาโรคบำรุงกำลังใจ ใส่ถาดประเคนไปให้ แต่บางคนเลือกเทยานั้นทิ้ง แล้วถามว่าถาดเหมือนของคนอื่นมั้ย?? ขณะเดียวกัน ก็มีกลุ่มคนพลังงานเดียวกัน ที่มี frequency แนวระนาบเดียวกัน ที่เค้ากลับรู้ซึ้ง ถึงองค์รวมและแหล่งต้นกำเนิดทั้งหมด ทำให้ได้รับผลประโยชน์ จากสิ่งที่เรามอบให้ ขอบคุณนะคะ เราขอโฟกัสไปที่กลุ่มคนพลังงานบวกเหล่านี้แทนนะคะ และวันนี้ พร้อมแล้ว จะปล่อยทีเซอร์... ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรอง!!... เตรียมไฟลุกค่ะ"

ฟาดไม่ยั้ง \'เปิ้ล ไอริณ\' จ่อฟ้อง ด้อยค่าก็อปเพลง ตอบชัด แต่งเอง งบ 3 แสน

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ