บันเทิง

'จูดี้' ปังยิ่งกว่าดารา เคลียร์ดราม่าค่าตัว 'คัลแลน - พี่จอง' แฟนคลับล้ำเส้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "จูดี้" เพื่อนสนิทของ "คัลแลน - พี่จอง" ยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีใต้ จากช่อง Cullen HateBerry ที่ตอนนี้กระแสปังมาก ไปไหนก็มีแต่คนตามกรี๊ด ดังยิ่งกว่าดาราไปแล้ว

รับบทคนดังท่านหนึ่งแล้ว? 
ตื่นเต้นมากค่ะ ครั้งแรกเลยที่ได้มาสัมภาษณ์แบบนี้ ดีใจและมีความสุขมากที่เวลาไปไหนมาไหนแล้วมีคนเข้ามาทัก เราเองก็พยายามที่จะถ่ายรูปให้ได้กับทุกคน ถามว่าชีวิตมันเปลี่ยนไปเยอะมั้ย ไม่เปลี่ยนค่ะ เพราะจริงๆ เรามีงานประจำอยู่แล้วด้วย

 

ตอนนี้ก็ยังจัดสรรเวลาไม่ได้ ใจเราก็อยากที่จะทำทุกงานเลย สิ่งที่เปลี่ยนไปตอนนี้คือคนตามไอจีเยอะ ลงรูปทีคนกดไลก์เยอะ แต่ถ้าลงรูปคนเดียวไม่ค่อยมีใครกด ถ้าลงรูปกับสองหนุ่มคนกดเยอะมาก (หัวเราะ)

 

หลายคนอยากจะเป็นพี่จูดี้มาก เพราะสองหนุ่ม "คัลแลน - พี่จอง" เรียกหาตลอด? 
อันนี้ก็เป็นความโชคดีของเราที่น้องๆ เชิญเข้าไปร่วมทำงานด้วย ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะกลายเป็นกระแสขนาดนี้ เพราะเราก็ทำแบบนี้มาตั้งนานแล้วหลายคลิป แต่มันบังเอิญเป็นจังหวะที่คนดูชอบเลยกลายเป็นไวรัล แล้วก็ด้วยความน่ารักของน้องทั้งสองคน มันเลยส่งให้เราพุ่งขึ้นมาเป็นผีพุ่งใต้เลย
 

หลังบ้านมีการพูดคุยกันถึงเรื่องกระแสที่บูมขึ้นมาบ้างไหม? 
ไม่ได้คุยอะไรกันขนาดนั้นค่ะ ทุกวันนี้แค่จะนัดกันไปถ่ายคลิปนึงยังยากเลย อย่างที่บอกว่าเรามีงานประจำ แต่อีเวนต์ล่าสุดที่สองหนุ่มไปร่วมงานเขาก็โทรมาเล่าให้ฟังว่าตื่นเต้นมาก การที่ไปเห็นแฟนคลับคนที่รักเขาเยอะขนาดนั้น เขาบอกว่าขนลุก เกรงใจคนที่มา และเป็นห่วงว่าทุกคนจะไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันทั่วถึง คือเขาน่ารักมาก

 

เขาขอคำปรึกษาก่อนออกงานไหม? 
ไม่มีใครให้คำปรึกษาใครได้ค่ะ (หัวเราะ) เราเองก็ยังตั้งสติตัวเองไม่ได้เลย สิ่งที่ทุกคนเห็นว่าเราทำทุกอย่างได้หมด จนยกให้เราเป็นแม่ ต้องบอกว่าทำได้ในจอ หลังจอก็ตีกันฉ่ำ อันนี้พูดจริง เพราะเขาก็ดื้ออยู่แต่ดื้อแบบน่ารัก

 

เขาแค่พูดหัวข้อมาว่าวันนี้จะทำอะไรกัน แล้วมันก็ไม่มีสคริปต์ ทุกอย่างต้องสดหมด ทีนี้พอจะทำอะไรสักอย่าง คนนี้ก็ทำเป็นคนนั้นก็ทำเป็น เราก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นทำกันไปเลย แต่สุดท้ายก็จบที่เรา เรารับจบตลอดเลย ไม่มีอะไรที่พี่จูดี้ทำไม่ได้

จูดี้

ตอนนี้การใช้ชีวิตของเขาสองคนยากขึ้นไหม? 
ไม่นะคะ ปกติเลย แต่เวลาไปทำคอนเทนต์ในช่วงเวลาที่คนรู้จักเขามากขึ้น ถ้าเราไปด้วยก็จะปลอดภัยหน่อย เราก็จะบอกว่าต้องขออนุญาตถ่ายให้มันจบได้ฟุตได้เนื้อก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาถ่ายรูปกัน เพราะเวลาไปไหนมาไหนถ้ามีใครจะมาขอถ่ายรูปน้องก็จะให้ถ่ายทุกคนอยู่แล้ว

 

ล่าสุดก็อาจจะมีคนที่ล้ำเส้นมากไปหน่อย เช่นตามไปประชิดตัว ไปเช่าห้องอยู่ข้างๆ? 
อันนี้ตอบในมุมเรา เพราะจริงๆ เราไม่คุยกันเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่เราก็รู้สึกว่าอยากให้สเปซน้องในการทำงาน เพื่อที่จะได้ผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้พวกเราดู ทุกวันนี้น้องก็พยายามที่จะเรียนรู้ตลอด ความที่เป็นคนเกาหลีก็เรียนรู้วัฒนธรรมไทยอยู่แล้ว

 

มีดราม่าดาราที่เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของทั้งคู่โดนหาว่าเกาะกระแส? 
โอ้โห! เราอยากให้ทุกคนคอมเมนต์หมดเลย คนมันรักคนมันดูคนมันชอบอ่ะเนอะ ตรงนี้เราว่ามันน่ารักจะตายไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม พอเจออะไรเข้าไปแบบนี้กลายเป็นว่าทุกคนเงียบหมดเลย ไม่มีใครกล้าคอมเมนต์เลย เราคิดว่าปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ คนเขารักก็มีสิทธิ์ที่จะคอมเมนต์ ซึ่งเป็นเรื่องปกติมาก เรายังชอบให้คนมาคอมเมนต์เลย ทำไมคนอื่นจะไม่ชอบล่ะ

 

ได้แนะนำวิธีการรับมือกับชาวเน็ตยังไงไหม? 
ไม่นะ เพราะน้องๆ ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ อาจจะไม่ค่อยรู้เรื่องด้วยมั้ง น้องไม่มีปัญหาหรือกังวลเรื่องนี้เลย เขาคงเข้าใจ อย่างที่บอกว่าน้องก็เรียนรู้วัฒนธรรมบ้านเราว่าเป็นยังไง

 

เรื่องค่าตัวของทั้งคู่? 
อันนี้เราน่าจะตอบไม่ได้ ถ้าถามเราเรารู้เลยว่าค่าตัวเราเท่าไหร่ เพราะเรารับทุกงาน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่ว่ามีหลายรายการติดต่ออยากให้น้องๆ ไปออกแล้วสู้ค่าตัวกันหนักมาก อันนี้เราไม่รู้ แต่เอาเป็นว่าตอนนี้ให้เขาโฟกัสเรื่องยูทูบของเขาก่อน

 

ตอนนี้ คัลแลน-พี่จอง อยู่เมืองไทยเป็นหลักเลยไหม? 
ล่าสุดก็ยังเห็นเขากลับไปเที่ยวเกาหลีอยู่นะ แต่ตอนนี้เขาก็เหมือนเป็นคนไทยคนหนึ่งไปแล้ว แต่ว่ายังพูดภาษาเกาหลีได้ (หัวเราะ)

 

อยากฝากบอกอะไรกับแฟนๆ? 
ต้องขอบคุณแทนน้องทั้งสองคนเลย ซึ่งน้องๆ ก็มีความตั้งใจอย่างเดียวเลยที่อยากจะผลิตผลงานที่ดีและมอบความสุขให้กับแฟนคลับทุกคนไปอย่างยาวนานเลย ฝากติดตามน้องๆ ด้วย แล้วก็เหลือใจเล็กๆ มาติดตามพี่จูดี้บ้างนะคะ

คัลแลน - พี่จอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ