บันเทิง

ตกใจ เจอซาแซงตามขึ้นเครื่อง ‘พีพี’ รับ ระวังตัวมากขึ้น ยังโดนตามเหมือนเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากก่อนหน้านี้ บิวกิ้น ออกมาเผยว่า โดนซาแซงตามติดขึ้นเครื่องบิน ล่าสุด เจอ พีพี ที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยกัน ก็ต้องขอถามถึงเรื่องนี้ ที่ พีพี ยอมรับว่าตกใจ ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็ต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะยังโดนตามเหมือนเดิม

มีคนตาม?

ก็เหมือนที่บิวกิ้นเล่า มีแฟนๆบางคนที่เขาก็ตามเราประจำ ก็ตามมาตั้งแต่ที่หน้าเกทสนามบิน ตั้งแต่เช็คอิน เดินเข้ามาจนถึงมานั่งข้างๆ จะเป็นคนเดิมๆ 

 

วินาทีนั้นตกใจขนาดไหน?

ก็ตกใจ เราสลับที่กับบิวกิ้น พีก็ไปนั่งด้านหลังแทน ก็ตกใจเหมือนกัน จริงๆแล้วทางทีมก็มีการพูดคุยกับเขาแล้วด้วยแต่เค้าก็แอบไม่ฟังนิดนึง

 

จากนี้จะจัดการยังไงมีมาตรการอะไร?

ก็คงต้องดู process ทางเราด้วย ต้องพิจารณาอีกทีเรื่องการบินต่างๆจะวางแผนยังไงได้บ้าง จริงๆพีวอรี่มากกว่า ไม่อยากให้แบบคนอื่นๆที่อยู่บนเครื่องบินหรือคนในสนามบินต้องมาเดือดร้อนเพราะเรา

 

ตกใจ เจอซาแซงตามขึ้นเครื่อง ‘พีพี’ รับ ระวังตัวมากขึ้น ยังโดนตามเหมือนเดิม

  

จริงๆบิวกิ้นก็บอกว่ามาเจอตามงานก็เพียงพอ?

แฟนๆมาเจอตามงานเราก็แฮปปี้อยู่แล้ว แต่คนนี้บุคคลนี้เค้าจะตามไปทุกที่ มีเคสว่าคนนี้แอบเข้ามาด้านหลังงานด้วย เอาบัตรมา เอาป้ายปลอมมา ก็จะเป็นคนเดิม พีพีจำได้เพราะจะมีไม่กี่คนเราเห็นบ่อยเราก็เลยจำได้ บางทีอยู่หลังเวที ไม่ได้เกิดกับพีนะ แต่เกิดกับบิวกิ้น แบบบิวกิ้นไปงานก็เป็นคนนี้คนเดิมที่นั่งข้างๆบนเครื่อง เอาบัตรปลอมมา พลิกบัตร แล้วก็เดินเข้าไปหลังเวทีไปถึงห้องแต่งหน้าเลย เขาก็ตามติดแบบนี้ตลอดก็ไม่รู้ว่าเค้าได้ข้อมูลเรามาจากไหน ก็ค่อนข้างน่ากลัว จริงๆห่วงเรื่องความปลอดภัยมากกว่า

 

เค้ามีประชิดตัวไหม?

ถ้าสมมุติเรายืนห่างแบบนี้ ถ้าโทรศัพท์ใกล้ก็ใกล้สุดประมาณนี้(ทำมือวัดระยะให้ดูว่าใกล้มาก)

 

แล้วเราตกใจไหม?

ก็ตกใจ เพราะว่าเดี๋ยวเห็นรูขุมขนของเรา(หัวเราะ) ก็คิดว่าเค้าน่าจะมีพฤติกรรมประมาณนั้น(เป็นซาแซง) แล้วก็ตามไปเรื่อยๆ พอทีมงานไปคุยเค้าก็บอกว่า ถ้าอยากให้เขาหยุด ตัวพีพีกับบิวกิ้นต้องไปคุยกับเค้าเอง 

 

ตกใจ เจอซาแซงตามขึ้นเครื่อง ‘พีพี’ รับ ระวังตัวมากขึ้น ยังโดนตามเหมือนเดิม

 

คิดว่าเค้าป่วยไหม? 

เค้าอาจจะรักเรามาก ไม่ติดนะครับ เพราะเราไม่รู้เจตนาจริงๆเค้า เพราะตัวพีเองไม่เคยมีโอกาสคุยกับเขาส่วนตัว แต่ในเรื่องความเป็นส่วนตัวก็อยากให้เคารพซึ่งกันและกันบ้าง ก็เหมือนตัวเราเคารพความเป็นส่วนตัวของเค้า อยากให้เขาเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเราเหมือนกัน 

 

ฝากบอกอะไรเค้าผ่านสื่อไหม?

บอกรวมๆดีกว่า ก็อยากให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นแฟนใครก็ตาม แฟนพีเอง แฟนบิวกิ้น หรือแฟนๆคนอื่น มาเจอกันตามงานศิลปินทุกคนแฮปปี้อยู่แล้วที่จะได้มาเจอแฟนๆ เพราะการมาเจอแฟนๆก็เป็นกำลังใจให้พวกเราเหมือนกัน ในเวลาส่วนตัวก็อยากให้ทุกคนมีสเปซซึ่งกันและกันบ้าง หรืออยากจะถ่ายรูปก็เดินมาขอก็ได้ 

 

แล้วเวลาไปกินข้าวไปช้อปปิ้งมีคนตามไหม? 

มีเหมือนกัน สมมุติเราไปเดินที่ไหนมีคนถ่ายเราลงพอดีว่าเจอพีพีที่นี่ คนอื่นก็จะตามมา

 

ใช้ชีวิตยากไหม?

ก็ยากนิดนึง เพราะเราไม่รู้เจตนาของเขา ก็พยายามดูแลตัวเอง เซฟตัวเองตลอด ไปไหนมาไหนช่วงนี้ก็ระวังตัวมากขึ้น 

 

หลังจากที่เราพูดไปเค้าตามน้อยลงไหม?

ก็ตามเหมือนเดิม พีว่าก็แล้วแต่วิจารณญาณของเขา เราก็แค่ขอความร่วมมือ เราก็อยากให้งานมันflow อยากให้ทุกคนแฮปปี้ อยากให้มาในมูดที่ว่ามาเอาความสุขซึ่งกันและกัน

 

อยากให้สบายใจทุกภาคส่วน?

ใช่

 

ตกใจ เจอซาแซงตามขึ้นเครื่อง ‘พีพี’ รับ ระวังตัวมากขึ้น ยังโดนตามเหมือนเดิม

 

ตกใจ เจอซาแซงตามขึ้นเครื่อง ‘พีพี’ รับ ระวังตัวมากขึ้น ยังโดนตามเหมือนเดิม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ