บันเทิง

'แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' แซ่บมาก สามีกล้ามแน่น อุ้มเข้าห้อง เห็นแล้วอิจฉา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ทั้งหวาน ทั้งแซ่บ กับสามีกล้ามแน่นปึ้ก "กัน ปวินท์" ครบรส ทำคอนเทนต์อุ้มเข้าห้อง จนหลายคนอิจฉาแรง อยากโดนอุ้มบ้างจัง

ทั้งหวานทั้งแซ่บ จนหลายคนอิจฉา สำหรับคู่ของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" กับคุณสามี "กัน ปวินท์" แม้ว่าทั้ง 2 จะมีลูกชายด้วยกัน 1 คนแล้ว คือ "น้องเอเรน" วัย 1 ขวบ 7 เดือน แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ยังไม่เคยแผ่ว มักลงคลิปหวานบ้าง แซ่บบ้าง อุ้มเข้าห้องเอยอะไรเอย ลงในช่อง Tiktok nanniegb จนหลายคนอยากเป็นแนนนี่ 

 

สบโอกาสเจอตัว "แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ขณะซ้อมคอนเสิร์ต RS MEETING CONCERT 2024 DANCE MARATHON 2 ยกกำลัง..เต้น ณ อาร์เอส กรุ๊ป เจ้าตัวได้เผยว่า "โห ต้องบาลานซ์ชีวิตค่ะ ในชีวิตไม่เคยแพลนว่ามีลูกจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ก็จะเป็นชีวิตสาวโสดสวยๆ พอมีลูกก็รู้สึกว่าเหมือนเค้าเปิดโลกให้กับเรา ทำให้รู้ว่ามีสิ่งเล็กๆที่มีชีวิตมีคุณค่า" 

ลูกพัฒนาการเป็นยังไงบ้าง?
ดีค่ะ ถือว่าพัฒนาการเขาดีมาก เขา 1 ขวบ 7 เดือนแต่วิ่ง แล้วรู้เรื่องทุกอย่าง แล้วก็เริ่มพูดได้ พูดตามได้เยอะมากแล้ว 

 

เราเลี้ยงกันเองหรือว่ามีผู้ช่วย?
คือมีพี่เลี้ยงที่อยู่ด้วยกันคือมาช่วยเลยตั้งแต่ 10 วันที่กลับมา แต่เราก็จะพยายามช่วยเขา พวกของเล่นเสริมพัฒนาการ เราจะให้เขาเล่นแต่แบบนั้น

 

อยากมีลูกอีกคนไหม?
คือต้องบอกว่าจากวันที่คลอดจนถึงวันนี้ ยังนอนไม่พอซักวันเลย เพราะอย่างที่รู้กันเด็กเล็กจะตื่นนอนตอนกลางคืน คือเราก็อยากจะเต็มที่ด้วย ตอนนี้ก็ยังมีปั๊มนมด้วย ถามว่าตอนนี้ได้นอนวันละกี่ชั่วโมงก็ประมาณ 5 ชั่วโมง ซึ่งก็ถือว่าเยอะนะ เพราะช่วงแรกๆไม่ค่อยได้นอนเลย

'แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' แซ่บมาก สามีกล้ามแน่น อุ้มเข้าห้อง เห็นแล้วอิจฉา

เคยคิดไหมว่าจะต้องเจอแบบนี้?
คือมาเริ่มทำการบ้านตอนท้อง แล้วเราก็เตรียมตัวเตรียมใจ คือมีเพื่อนที่ท้องเค้าก็บอกว่าให้นอนเยอะๆนะเดี๋ยวจะไม่ได้นอน ซึ่งเราไม่เคยเชื่อเลยจนกระทั่งลูกออกมาก็รู้แล้วว่าเรื่องจริง

 

แล้วทำไมถึงยังให้ลูกกินนม?
คือเราศึกษาสุดท้ายแล้วนมแม่ก็คือดีที่สุด เหมือนเราทุ่มเทเวลาแค่ 2 ปีแรกเอง แล้วมันจะดีกับเขาทั้งชีวิต อย่างอาหารลูกก็เริ่มกินตั้งแต่หกเดือน เราก็ทำเองทุกมื้อเลยนะ ไม่ให้กินขนมไม่ให้กินน้ำตาล คือเราเป๊ะมาก ดูโภชนาการเองทุกอย่าง เพื่อวางรากฐานชีวิตให้กับเขา

 

ปั๊มนมคือเรามีสต๊อกไว้อยู่แล้ว?
คือเรามีสต๊อกแต่ก็ใช้หมดไปแล้ว ตอนนี้ก็เหมือนปั๊มรอบต่อรอบ เพื่อเก็บเพิ่ม คือนมมันก็ยังมีอยู่ คือเราไม่เคยหยุด แต่ก็จะมีน้อยลงบ้างกว่าตอนแรก 

'แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' แซ่บมาก สามีกล้ามแน่น อุ้มเข้าห้อง เห็นแล้วอิจฉา

ลูกเป็นยังไงบ้างได้กินนมจากเรา?
คือเค้าไม่เคยป่วยเลย คือเหมือนมีอยู่ครั้งนึงที่เค้าเจอเชื้อไวรัส คือป่วยแต่หายเร็วมาก คือไข้ขึ้นสูงมากแต่เค้าร่าเริง คืออาจจะมีงอแงบ้างแต่เขาแข็งแรงมาก 

 

เป็นเพราะพ่อแม่แข็งแรงด้วยหรือเปล่าเลยส่งถึงลูก?
ก็เป็นไปได้ค่ะ เค้าเป็นเด็กตัวใหญ่ที่มีกล้ามเนื้อ 

 

คุณสามีซัพพอร์ตยังไงบ้าง?
คุณสามีเค้าจะชอบเล่นด้วยมากกว่า แต่เรื่องเลี้ยงเค้าจะปล่อยให้เราดูแล แล้วเขาก็จะมาซับพรอตในวันที่พี่เลี้ยงหยุด หรืออย่างช่วงกลางคืนเลยที่เค้าจะตื่นมาสลับ

 

เห็นคุณสามีชอบทำคอนเทนต์?
ก็บังคับค่ะ (หัวเราะ) ก็ดีใจดีใจค่ะที่ทุกคนชอบ ตอนนี้ก็มีเวลาทำคอนเทนต์น้อยลง

 

คู่เราความหวานความแซ่บไม่น้อยลงเลย?
คือมันเป็นความเห็นตรงกัน คือเราสองคนจะบอกว่าถึงแม้ว่าเราจะมีลูก แต่เราก็ยังเป็นคนรักกันอยู่นะ คือชีวิตเป็นคนรัก เราก็ต้องเติมเต็มให้กัน ไม่ใช่จะปล่อยให้มันเหือดแห้ง อย่างสมมุติต่างคนต่างกลับมาจากทำงาน เราก็รู้แล้วว่าต้องอยู่กับลูก แต่ทุกครั้งที่เจอกันเราต้องกอดกันนะ วันนี้ยังไม่ได้กอดกันเลย เรายังไม่ได้จุ๊บกันเลย เรายังไม่ได้แสดงความรักกันเลย เหมือนเราต้องทำให้ทุกวันเป็นกิจวัตรประจำวัน

'แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' แซ่บมาก สามีกล้ามแน่น อุ้มเข้าห้อง เห็นแล้วอิจฉา

ใครเป็นคนเริ่มทำคอนเทนต์?
นี่เริ่มทำค่ะ สามีไม่ใช่แบบนี้เลย แรกๆมีขู่บังคับ (แต่สามีดูเล่นเนียนกว่าเรา เวลาวางลูก หรืออุ้มเราเข้าห้อง?) เขาไม่ใช่สายอะไรแบบนี้ ก็เลยดูเป็นธรรมชาติ แต่คนเขียนบทคือเรา 

 

หลายคนแซวว่าอยากโดนอุ้มแบบเราบ้าง?
ก็อยากจะให้ขำๆเอ็นจอยกันไป เพราะอย่างนี่ว่างก็จะชอบเปิดอะไรขำๆ เราก็อยากให้คนที่ติดตามเรารู้สึกสนุก 

 

จริงๆแค่คอนเทนต์อย่างเดียวใช่ไหม?
ก็ไม่รู้สินะ (หัวเราะ) 

 

เห็นคนคอมเมนต์แล้วรู้สึกยังไงบ้าง?
หลายคนก็บอกว่าน่ารักดี 

 

หลายคนมองว่าเป็นคู่แซ่บ?
นางอยู่บ้านไม่เคยใส่เสื้อเลย ก็มีคนคอมเมนต์ว่าอยากสิงร่างเราบ้าง มีเรื่อยๆค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆเค้าเป็นคนขี้อายมาก คือถ้าอยู่ข้างนอกแล้วเขาเข้ามาเห็นคนเยอะแบบนี้ คือเค้าหายไปแล้วนะ คือเค้าขี้อายมาก

 

เวลาทำคอนเทนต์ไม่ใส่เสื้อเค้าไม่อายหรอ?
คือเค้าไม่ได้เห็นรีแอค ไม่ได้เห็นการตอบโต้ของคน คือเค้าอ่านภาษาไทยไม่ค่อยแข็งแรง ก็เลยไม่ค่อยได้มานั่งอ่านเท่าไหร่ 

 

หวงสามีไหมถ้าจะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้น?
ขอบคุณมากกว่าค่ะ ไม่ได้หวงอะไร เหมือนมีคนมาชื่นชอบเขา บางทีไปเดินกับเขา มีคนจำเขาได้ แต่จำเราไม่ได้ (หัวเราะ) แบบไปเซเว่นมีคนบอกว่าหนูจำพี่ได้ใน TikTok แต่เราพยายามไปยืนใกล้ๆแต่ว่าเค้าจำเราไม่ได้ 

'แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' แซ่บมาก สามีกล้ามแน่น อุ้มเข้าห้อง เห็นแล้วอิจฉา

แต่คอนเทนต์นี้ประสบความสำเร็จแล้วจะเขียนบทใหม่อีกไหม?
เรื่อยๆค่ะ ก็จะดึงเขามาเรื่อยๆ เพราะตอนหลังเขาเริ่มสนุก 

 

แล้วจะมีแพลนมีลูกอีกคนไหม?
ต้องบอกว่านี่เป็นลูกคนเดียว แล้วแฮปปี้มาก เคยมีคนบอกว่าทำไมไม่มีอีกคนจะได้เป็นเพื่อนกัน แต่เราอยากให้ลูกเป็นเพื่อนเรา เหมือนตอนนี้ทุ่มเทเวลาให้เขาเต็มที่ ก็แฮปปี้มากกับตรงนี้ เหมือนยังไม่อยากปันใจ แต่คุณสามีพูดอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าเขามีน้องสาว แต่ถ้ามีก็ตามธรรมชาติค่ะ แต่ตอนนี้ก็อยากดูแลลูกให้ดีที่สุด แต่ถ้ามีอีกคนก็ต้องเริ่มใหม่อีกรอบนะ ดูแลหุ่นอีกรอบ จริงๆตอนแรกตอนแรกหลังคลอดเราก็ดูไว้ ก็พยายามออกกำลังกาย ตอนแรกวางไว้ 6 เดือน แต่มันไม่กลับมาเท่าเดิม ก็ต้องใช้เวลาเรื่อยๆ เกือบปี ซึ่งตอนนี้กลับมาเท่าเดิมแล้ว แต่มันก็จะมีบางอย่างที่เปลี่ยนไปนิดนึงอย่างพวกผิวหนังก็ต้องดูแลต่อไปเรื่อยๆ คือ 6 เดือนมันก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง แต่ว่ามันยังไม่เฟิร์ม 

'แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' แซ่บมาก สามีกล้ามแน่น อุ้มเข้าห้อง เห็นแล้วอิจฉา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ