บันเทิง

เหตุผล 'RedLife' ชีวิตชนชั้นปรสิต จิกกัดสังคม ไต่อันดับ 1 บน Netflix

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องเหตุผล 'RedLife เรดไลฟ์' ชีวิตชนชั้นปรสิต จิกกัดสังคมอย่างแยบยล หนังไทยผลงานศิลปปะชิ้นโต ฉายใน Nerflix ไต่สู่อันดับ 1

"RedLife เรดไลฟ์" ผลงานดราม่า-ทริลเลอร์ โดยผู้กำกับ "ลักญ เอกลักญ กรรณศรณ์" จากสตูดิโอ "BrandThink Cinema" ได้รับเลือกเข้าประกวดใน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวครั้งที่ 36 #TIFF ในสาย Asian Future ตั้งแต่ยังไม่เริ่มฉาย และหลังจากเข้าฉายรอบแรกในวันที่ 2 พ.ย. 2566 ด้วยเรท 18+ กลายเป็นที่ถูกกล่าวถึงในวงกว้าง

ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง Redlife ได้เข้าฉายทางแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง Netflix เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฏสู่สายตาทั่วโลก และกวาดความนิยมขึ้นสู่อันดับ 1 ของภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจบน Netflix ติดอันดับ TOP 10 ของประเทศไทยตั้งแต่เริ่มสตาร์ท

เหตุผล 'RedLife' ชีวิตชนชั้นปรสิต จิกกัดสังคม ไต่อันดับ 1 บน Netflix

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของวงจรชีวิตวัยรุ่นไร้ทางเลือก ที่สังคมไม่สนใจและปฏิเสธการมีอยู่ ตีแผ่เรื่องราวชีวิตของผู้คนที่อยู่ใต้ห่วงโซ่ฯ ที่ต้องกัดฟันสู้ชีวิตในสังคมที่ไม่ได้รับการเหลียวแล พวกเขาเพียงไขว่คว้าคำว่า "ถูกรัก" เพื่อหล่อเลี้ยงชีวิต และกระเสือกกระสนหนีจากคำว่า "ถูกทิ้ง" นำแสดงโดย แบงค์ ธิติ , ซิดนีย์ สุพิชชา สังขจินดา , กานต์พิชชา พงษ์พานิช , สุมิตตา ดวงแก้ง , บิ๊ก ดี. เจอร์ราร์ด , กรองทอง รัชตะวรรณ , มานพ มีจำรัส , เรย์ แม็คโดนัลด์ 

 

 

เปิดเหตุผลต้องดู :

  • ภาพยนตร์ที่กล้าจะหยิบยกเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่าขึ้นมาเป็นเรื่องราวหนังรักโลกไม่สวย 
  • จิกกัดเรื่องราวภายในสังคมได้อย่างเจ็บปวด สะท้อนชีวิตเบื้องลึกของชนชั้นล่างสุด เฉกเช่นปรสิต ที่ต้องถีบตัวเองให้พ้นจากความยากลำบาก ไม่ว่าจะต้องหาเงินจากอาชีพใดก็ตาม เพื่อความอยู่รอด 
  • บอกเล่าเหตุผลที่คนชนชั้นล่างยากที่จะถีบตัวเองให้สูกงขึ้นกว่าเดิม ภายใต้สังคมที่เต็มไปด้วยกรอบอันจำกัด 
  • องค์ประกอบที่คัดสรรมาอย่างกลมกล่อม การเลือกโทนสีภาพ และโลเคชั่นที่เลือกในการถ่ายทำ ทำให้เราได้สัมผัสถึงซอกมุมในสังคมที่ไม่เคยได้เห็น

เหตุผล 'RedLife' ชีวิตชนชั้นปรสิต จิกกัดสังคม ไต่อันดับ 1 บน Netflix

logoline