บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม" กลับลำขอโทษแฟนเพลง หลังทัวร์ลงยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอล เชิญยิ้ม" ไปต่อไม่ถูก หลังโพสต์แขวนแฟนเพลงที่ตำหนิเพลงใหม่ แต่กระแสตีกลับ ทัวร์ลงกลายเป็นเป้าถูกโจมตีซะเอง

เรียกดรามาเข้าให้อีกแล้ว เมื่อ "บอล เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดัง โพสต์แสดงความไม่พอใจแฟนเพลงรายหนึ่งที่ออกมาแสดงความเห็นในทางตำหนิเพลง "ไม่ตรงปก" เพลงใหม่ที่ "บอล เชิญยิ้ม" ทำร่วมกับ "บ็อบบี้  บ๊อบบี้ 3.50" โดยตลกดังได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวใจความว่า "ใครเป็นเพื่อนเค้าฝากบอกด้วยนะครับว่าถ้าทำไม่ได้แบบเค้าอย่าไปดูถูกใครถ้าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจไม่ ควรทำแบบนี้ คุณจะอินกับเพลงแบบไหนไม่มีใครว่าแต่ไม่ควร ผมกับบ๊อบบี้ อยากสร้างงาน มาเพื่อความสนุกและบันเทิง ถ้าคิดจะแชร่ไปโพสต์ เพื่อทำแบบนี้อย่าหาทำ ลบโพสต์เพื่อ..." 

 

ถ้าโพสต์แค่นี้ทัวร์ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ "บอล เชิญยิ้ม" ดันแปะโปรไฟล์โซเชียล ข้อมูลส่วนตัว รวมถึงหน้าตาของแฟนเพลงคนนี้เข้าไปด้วย งานนี้ไม่ต้องสืบต่อ เพราะทัวร์จากที่กำลังจะไปหาแฟนเพลงนี้ หันหัวกลับมาที่ "บอล เชิญยิ้ม" ทันที 

 

\"บอล เชิญยิ้ม\" กลับลำขอโทษแฟนเพลง หลังทัวร์ลงยับ

 

โดยคอมเมนต์ต่างโจมตีว่า บอล ไม่ควรเอาภาพและข้อมูลของคนนี้มาแขวน เพื่อหวังให้คนอื่นเข้าไปด่าคู่กรณี "น้องเขาแค่แสดงความคิดเห็น ไม่ได้มีข้อความหยาบคายเลย , สรุป เพลงของบอล วิจารณ์ไม่ได้ใช่มั้ยครับ? ถ้าไม่ชื่นชมก็ให้อยู่เฉยๆ ห้ามว่าบอลและทีมงาน ใช่มั้ยครับ? , ไม่คิดว่าพี่ไม่ชอบให้คนอื่นวิจารณ์ครับ" ฯลฯ

หลังจากทัวร์ลงยับชั่วข้ามคืน "บอล เชิญยิ้ม" ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

"ผมได้คุยกับน้องและปรับความเข้าใจกับน้องขอโทษและผมได้ให้อภัย น้องครับ ที่โพสต์เพราะในที่น้องโพสต์ มีการใช้คำที่ทำให้คนแต่งเพลง ดูไม่ดีครับ ผมก็อยากปกป้อง คนที่ทำงานเพลงให้ผม ตั้งใจขายความสนุกเท่านั้นครับ ไม่มีเจตนาใดๆเลยครับผมลบโพสต์ให้น้องครับผม และขอโทษน้องเหมือนกันครับผม

ผม บอล เชิญยิ้ม ขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษต่อ
น้อง (ชื่อคู่กรณี) เช่นกัน ที่แขวนรูปเฟสน้องครับ" 

 

\"บอล เชิญยิ้ม\" กลับลำขอโทษแฟนเพลง หลังทัวร์ลงยับ \"บอล เชิญยิ้ม\" กลับลำขอโทษแฟนเพลง หลังทัวร์ลงยับ

 

 

แต่ทัวร์นี้จอดแล้วจอดนาน เพราะว่าข้อความที่ "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์นั้นกับยิ่งทำให้ถูกโจมตีหนักกว่าเดิม ว่าทำไมแฟนเพลงคนดังกล่าวต้องขอโทษด้วย ทั้งที่คนที่ผิดคือบอลที่เอาเฟซบุ๊กของคนอื่นมาแขวนให้แฟนเพลงเข้าไปต่อว่า งานนี้เลยทำเอาทัวร์ลงที่เฟซบุ๊กของบอลแบบต่อเนื่องไม่มีแผ่ว

ล่าสุด "บอล เชิญยิ้ม" ได้ชี้แจงสาเหตุที่โพสต์เรื่องที่ว่า เขาและคู่กรณีต่างขอโทษกันนั้น มีเจตนาเพื่อปกป้องชื่อเสียง 

"วัตถุประสงค์ที่ผมโพสต์ คือ ปกป้องชื่อเสียง เครดิต ของ บ๊อบบี้ 3.50 ซึ่งเป็น คนแต่งเพลง เป็นโปรดิวเซอร์ ทำเพลงนี้ โดยไม่ได้มีเจตนาแขวนน้องเค้าครับ บ๊อบบี้ 3.50 เป็นทั้งคนแต่งเพลง เป็นทั้งโปรดิวเซอร์เพลง และ ร่วมร้องเพลง ไม่ตรงปก เพลงนี้ตัวน้องเค้า แชร์หน้า Facebook ของผม ที่มีรูป บ๊อบบี้ 3.50 ไปคอมเม้นท์ว่า “ แค่นี้ก็เป็นเพลงแล้วหรอ ง่ายไปป่าวนะ ”

ศิลปินบางคนแต่งเพลงกันเป็นปี ไม่รู้สิ ผมอินกับเพลงที่มีความหมายมากกว่านี้

สำหรับผม คอมเม้นท์ลักษณะนี้สื่อออกในแห่งร้ายและอาจไม่บริสุทธิ์ใจ เหมือนดิสเครดิตคนทำเพลง ครับ

ประโยค “ แค่นี้ก็เป็นเพลงแล้วหรอ ง่ายไปป่าวนะ ” น้องเค้าคอมเม้นท์ แบบไม่ให้เกียรติบ๊อบบี้ 3.50 และยิ่งน้องเค้าเป็นนักดนตรี ( มือกลอง ) ด้วย ก็ยิ่งรู้สึกว่าไม่ควรทำแบบนี้เลย

สำหรับผม ผลงานเพลงต่างๆ นับเป็นศิลปะ เพลงนั้นแล้วแต่ความตั้งใจว่าศิลปินจะถ่ายทอดเรื่องราวอะไรออกมา เช่น สมหวัง ออกหัก ให้กำลังใจ ปลอบใจ ครับ

สำหรับผม เพลงทุกเพลงที่ทุกคนทำออกมา เป็นงานศิลปะที่ดีทั้งหมด

เพลง ไม่ตรงปก เพลงนี้ เราหยิบคำในโลกโซเชี่ยล และ คำพูดเล่นๆเวลาคุยกัน มาเรียบเรียงแต่งเป็นเพลงแนวสนุกสนาน อยากให้คนเต้น อยากให้คนร้องกัน แบบไม่ต้องเครียด ครับ

ผมไม่มีเจตนาในการทำร้ายใคร และ ต้องการแค่ปกป้องชื่อเสียงคนทำงานเพลงนี้ด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงๆครับ" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ