บันเทิง

ลิลลี่ แฟน ‘illslick’ โต้ดราม่าเทงานเยอรมัน คืนมัดจำ ได้จริงหลักแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิลลี่ แฟนสาว ‘อิลสลิก (illslick)’ โต้ดราม่าเทงานแสดงที่เยอรมัน แจงหนังคนละม้วน อ้างถูกชกค่าตัวหลักล้าน ได้จริงแค่หลักแสน ไร้ทำสัญญา แต่นำไปโปรโมท จ่ายค่ามัดจำคืนแล้ว แต่เรื่องยังยืด เตรียมดำเนินคดี

กลายเป็นประเด็นดราม่ารับต้นปี "อิลสลิก (ILLSLICK)" แรปเปอร์ชื่อดังชาวไทย ที่ล่าสุด แฟนสาว ออกมาชี้แจง กรณียกเลิกงานคอนเสิร์ตที่เยอรมัน พร้อมระบุข้อความว่า "ทั้งในเพจของทางงานและเพจโหนกระแส รอชี้แจงนะคะ ตอนนี้ดำเนินการแจ้งความบุคคลที่เกี่ยวข้องอยู่ค่ะ ใจเย็นๆนะคะ คอมเม้นท์แบบมีสติด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ" และข้อความว่า "รอติดตามความจริงกันนะคะทุกคน มีอะไรซับซ้อนมากกว่าที่เห็น ยิ่งกว่าคำว่าคดีพลิก ตอนนี้ลี่ขอดำเนินการทางกฎหมายกับทุกคนที่กระทำผิดก่อนนะคะ" 

ล่าสุด เปิดคำชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดจาก ลิลลี่ แฟนสาวของ อิลสลิก ระบุว่า "จากที่มีการกล่าวหาว่าพี่อิลยกเลิกการแสดงที่เยอรมัน โดยไม่ได้แจ้งเหตุผลใดๆ จนสร้างความเสียหาย ลี่ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ข้อเท็จจริงคือ งานนี้ยังไม่มีการตกลงทำสัญญาแต่อย่างใด มีการโอนมัดจำ รวมถึงมีการขายบัตรและโปรโมทงานก่อนได้มีการเซ็นสัญญา"

ลิลลี่ แฟน ‘illslick’ โต้ดราม่าเทงานเยอรมัน คืนมัดจำ ได้จริงหลักแสน

"ปกติการตกลงรับงานจะต้องทำการออกสัญญาหลังจากได้รับรายละเอียดงานที่แน่ชัดว่าตรงตามเงื่อนไขการแสดงของศิลปิน จากนั้นจะเรียกร้องให้โอนค่ามัดจำหลังจากผู้จัดได้รับสัญญาภายใน 24 ชม. 

 

 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ลี่พยายามประสานผ่านโบรกเกอร์เพื่อขอรายละเอียดต่างๆมาโดยตลอดแต่ไม่คืบหน้า และพบว่ามีหลายอย่างที่ไม่ตรง จนไม่สามารถตกลงรับงานได้ เช่น สถานที่จัดไม่ใช่สถานที่ที่เราจะรับเล่น ยังไม่เคยได้รายละเอียดของเวที จำกัดนักแสดงและทีมงานไม่เกิน 10 ที่นั่ง ไม่มีห้องพักตรงตามที่ขอ เป็นต้น

 

ทางลี่จึงแจ้งไม่รับงานและแจ้งว่าจะไม่ไปทำการแสดง พร้อมโอนคืนเงิน 450,000฿ เพราะไม่มีการทำสัญญาในท้ายที่สุด 

 

จากนั้นเพจของงานจึงโพสต์แจ้งว่ายกเลิกด้วยเหตุผลส่วนตัวซึ่งไม่ตรงความจริง ทำให้ลี่ต้องติดต่อพูดคุยกับผู้จัดงานโดยตรงและพบว่าโบรกเกอร์ให้ข้อมูลต่างๆต่อฝั่งผู้จัดและศิลปินไม่ตรงกัน ทำให้ผู้จัดจัดงานไม่ตรงเงื่อนไข และไม่แจ้งสาเหตุการยกเลิกที่แท้จริงให้ผู้จัดเข้าใจด้วย

 

นอกจากนี้ลี่ยืนยันว่าไม่รู้จักโบรกเกอร์คนดังกล่าวที่ให้ข่าวต่อเพจโหนกระแส ไม่ทราบมาก่อนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับงานนี้ เพิ่งทราบจากผู้จัดเพียงแค่ว่าผู้จัดได้จ่ายเงินค่าตัวศิลปินผ่านโบรกเกอร์คนดังกล่าวเป็นจำนวนเงิน 1.3 ล้านบาท และผู้จัดแจ้งอีกว่าเพิ่งทราบเช่นกันว่าศิลปินจะได้รับเงินแค่ 9 แสนบาท

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ลี่และพี่อิลได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็ให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม ส่วนตัวของลี่และพี่อิลก็จะขอทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปค่ะ"

ลิลลี่ แฟน ‘illslick’ โต้ดราม่าเทงานเยอรมัน คืนมัดจำ ได้จริงหลักแสน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ