บันเทิง

'กวาง AB Normal' คบ 'เพลง กวิตา' 2 เดือนกว่า เมินข่าวหย่าสามี หน้าเหมือนแฟนเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกจับตาความสัมพันธ์อย่างหนัก สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวาง AB Normal” หลังโพสต์ภาพหวานยืนคู่กับนางเอกสาวชื่อดัง “เพลง กวิตา” ที่ริมทะเล พร้อมเขียนแคปชั่น #แหม่ เล่นตัวเองก่อน เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องเหนื่อย

จนหลายคนสงสัยทั้ง 2 ไปคบกันตอนไหน แล้วฝ่ายหญิงเลิกกับสามีแล้วเหรอ ซึ่งประเด็นของฝ่ายหญิงเจ้าตัวออกมาเผยแล้วว่าหย่าไปตั้งแต่ปี 66 ซึ่งตอนนี้กำลังฟ้องมือที่ 3 อยู่ 

 

ล่าสุด “กวาง AB Normal” ออกมาพูดบ้าง โดยเจ้าตัวเปิดใจกับอมรินทร์ว่า ความรักครั้งนี้ไม่ได้ปิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ได้ลงสตอรี่ไปก่อนแล้ว เพื่อนๆ ก็ลงรูปแล้วติดเราด้วย รอบนี้ตนเมคชัวร์แล้วว่าไม่มีอะไรผิดพลาด คิดว่าถูกต้องแล้ว เวลาคนขอถ่ายรูปก็บอกถ่ายได้ไม่เป็นไร

มีการพูดคุยกันก่อนลงภาพไหม มีคุยกันก่อนอยู่แล้ว เพราะคิดว่าต้องมีประเด็นขึ้นมา คุยว่าถ้าวันหนึ่งต้องลงรูปจะเป็นไรไหม และโอเคไหมกับสิ่งที่จะตามมา ก็ได้แพลนๆไว้ คิดล่วงหน้าไว้แล้วก็โอเค

 

สถานะตอนนี้ เป็นแฟนกันและระยะเวลาที่คุยประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ไม่แน่ใจเป๊ะๆ สิ่งที่ชื่นชอบเขาเพราะตนรู้จักเขาตั้งแต่ใส่ชุดนักเรียน เห็นกันแว๊บๆ มาตอนนี้เลยได้คุยกัน และที่รู้สึกดีเพราะเขาดูเป็นห่วงเป็นใย ตอนที่ตนป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจติดเชื้อ เขาก็ดูแลโดยที่เขาไม่ต้องขอ ไม่ต้องพาไปหาหมอ

โซเชียลจับสังเกตว่า “เพลง” มีความคล้ายกับ “น้ำหวาน” เผยว่า หลายคนก็ทักเหมือนกัน แต่ตนไม่รู้สึก แต่พอเพื่อนทักก็มองอีก แต่ไม่มีรู้สึกว่าเหมือน คิดว่าเป็นเพราะคนอื่นมอง

 

ส่วนดราม่า “เพลง กวิตา” ฟ้องหย่าอดีตสามี เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของตน ตนพูดอะไรไม่ได้ แต่ฝั่งของตนเองว่า ตนเอมคชัวร์ตอนต้น และตนไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องปิดบังหลบๆซ้อนๆ จะไม่กล้าลงรูป ตนก็พูดได้แค่นี้ 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่คุยกันว่าถ้าลงรูปแล้วมีอะไรเกิดขึ้น ”เพลง“ โอเคไหม? เขาก็บอกว่า เขาไม่ได้ผิดอะไร? เลยโอเคกัน แต่พอลงรูปไปแล้วก็มีข่าวประเด็นจากฝั่ง “เพลง” หน้าที่ของตนไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับเขาอยู่แล้ว แค่ถามไถ่เขากับสิ่งที่เกิดขึ้น 

 

ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็พัฒนากันไปเรื่อยๆ ส่วนแพลนเดทวันวาเลนไทน์ น่าจะโดนบังคับมากินข้าวที่ร้านเขา

'กวาง AB Normal' คบ 'เพลง กวิตา' 2 เดือนกว่า เมินข่าวหย่าสามี หน้าเหมือนแฟนเก่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ