บันเทิง

'จิ๊บ ปกฉัตร' ตั้งท้องอยู่หรือเปล่า ถูกสังเกตดูมีน้ำมีนวล แถมท้องโตชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จิ๊บ ปกฉัตร” ถูกสงสัย กำลังตั้งท้องอยู่หรือเปล่า ชาวเน็ตสังเกตดูมีน้ำมีนวล แถมท้องโตอย่างเห็นได้ชัดเจน เตรียมชี้แจงวันที่ 12 ก.พ.นี้

ทำเอาหลายคนสงสัย ว่ากำลังตั้งท้องอยู่หรือเปล่า สำหรับนักแสดงสาว “จิ๊บ ปกฉัตร” หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปกำลังทำอาหารอยู่ในครัว กับ “ต๊ะ” แฟนหนุ่มนักธุรกิจ โดยชาวเน็ตสังเกตจิ๊บดูมีน้ำมีนวล แถมท้องโตอย่างเห็นได้ชัดเจน 

โดย “จิ๊บ ปกฉัตร” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตั้งท้องแล้วจริงๆ ด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งเธอจะออกมาเปิดใจเรื่องนี้ในวันที่ 12 ก.พ.นี้

'จิ๊บ ปกฉัตร' ตั้งท้องอยู่หรือเปล่า ถูกสังเกตดูมีน้ำมีนวล แถมท้องโตชัด

สำหรับ “จิ๊บ ปกฉัตร” ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ก.พ. 2566 ถูก “ต๊ะ” แฟนหนุ่มนักธุรกิจ คุกเข่าขอแต่งงานด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ที่จังหวัดภูเก็ต

 

ก่อนออกมาเปิดใจผ่านทางช่องยูทูบ @จอปอ Channel ทั้งเรื่องท้องก่อนแต่ง ทั้งอนาคตการทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงเส้นทางความรัก

 

รู้สึกว่าเร็วไปไหมกับระยะเวลาที่คบกัน ?
“ประมาณปีนิดๆ แต่ระหว่างนั้นเราก็ผ่านการคุยกันมาเรื่อยๆ การปรับจูนต่างๆ และเราเองก็มีเป้าหมายเดียวกันด้วย นั่นก็คือการสร้างครอบครัว จิ๊บอยากจะบอกทุกคนว่า จิ๊บก็เป็นคนหนึ่งที่ตามหาความรักมาเยอะมาก ผ่านมรสุมมาเยอะมากในชีวิต จิ๊บตามหามาทั้งชีวิตจิ๊บยอมรับ และมันมีคำหนึ่งที่เชยมาก คำนั้นก็คือ ‘คนที่ใช่อะไรมันก็ใช่’ ซึ่งมันจริง ฉันเจอมาแล้ว มันเป็นอย่างนี้นี่เอง และกับบางคนนะ ถ้าเธอคบแล้วเธอรู้สึกเอ๊ะ หรือรู้สึกว่าเธอต้องพยายาม เธอเลิกไปเลย เธออย่าไปเสียเวลา เพราะถ้าเจอคนที่ใช่ มันคือใช่ และเวลามันก็ไม่มีประโยชน์เลยจริงๆ”

 

คบกันเร็วขนาดนี้ เคยมีช่วงเวลาที่ทะเลาะกันบ้างไหม ?
“มี แต่จะเรียกว่าทะเลาะกันก็ไม่ได้ เพราะด้วยความที่ต๊ะเขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ เขาเป็นผู้บริหาร เขาเลยมีวิธีในการจัดการกับปัญหาได้ดี เขารับมือจิ๊บแบบผู้บริหาร คือตั้งโต๊ะคุยกันจริงจังเลย”

 

งานที่จัดไปในวันนั้น คืองานอะไร งานหมั้น หรืองานแต่ง หรือขอแต่งงาน ?
“มันคือการประกาศค่ะว่าเราจะใช้ชีวิตคู่กับคนคนนี้ ซึ่งอาจจะไม่ได้เรียกว่าการขอแต่งงานแบบเซอรไพรส์ หรือเรียกว่าเป็นการขอแต่งงานแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และสำหรับครั้งนี้ที่เราจัดงาน เราตั้งชื่อให้กับมันว่า GTTrip มันก็คือการ จิ๊บกับต๊ะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยว ไปเฉลิมฉลอง”

 

แสดงว่าจะไม่มีการจัดงานแต่งงาน ?
“ใช่ค่ะ จะไม่มีงานแต่งงานนะคะ ขอโทษหลายๆ คนด้วยที่อาจจะไม่ได้ไปร่วมงาน คือมันฉุกละหุกมากๆ ทุกอย่างมันรวดเร็วไปหมด เราสองคนก็เลยอาจจะเชิญไม่ได้ทั่วถึง รวมถึงบริเวณที่จัดงานมันก็อาจจะไม่ได้สามารถรองรับแขกได้เท่าที่ควร”

 

ตั้งใจจะมีลูกเลยไหม ?
“มีแพลนเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างเรามีแพลนหมดแล้ว เป้าหมายคือมีลูกปีนี้ค่ะ”

'จิ๊บ ปกฉัตร' ตั้งท้องอยู่หรือเปล่า ถูกสังเกตดูมีน้ำมีนวล แถมท้องโตชัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ