บันเทิง

'ต้นหอม' เครียด ไม่เจอกัน 10 ปี เล่าอดีตกับ 'แทค' โกรธกัน เหมือนหมาพิทบูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของ "ต้นหอม ศกุลตลา - แทค ภรัณยู" หลังเลิกกันไป 10 ปี ซึ่งตอนนั้นเป็นข่าวใหญ่ทั้ง 2 คนจบไม่สวย จนไม่คิดว่าจะมีซีนดีๆ ในรายการแฉล่าสุด

โดย "ต้นหอม" เปิดใจเรื่องนี้อีกครั้งว่า "ตอนนั้นต่างคนต่างบล็อกค่ะ ให้เลขาติดต่อไปกับทางผู้จัดการ เราบอกว่าไม่ต้องขายครีม เพราะเรารู้ว่าเขาไม่ใช้ครีมอยู่แล้ว ถ้าเกิดรีวิวก็คงไม่เห็นผิวเขา เลยบอกว่านั่งเฉยๆไม่ต้องเดินออก" 

 

สีหน้าเราแบบว่า ?
เครียดค่ะ คือคนไม่เคยเจอกัน 10 ปี หอมไม่ได้เลิกกันดีไงคะ เราเลิกกันเหมือนใครเอาหมาพิทบูล 2 ตัวอยู่ในถัง เปิดมาแล้วเรากัดกัน ไม่ดีเลยในสมัยอดีต เป็นครั้งแรกที่เราเจอกัน แล้วเราจะคุยกันได้เหมือนเดิมไหม คือบนเวทีคือการเจอกันครั้งแรก หอมนั่งแล้วเขาเดินลงบันไดตอนเปิดตัว 

ทำไมเลือกเขา?
หอมรู้จักนิสัยเขาโกรธง่ายหายเร็ว วันที่ตีกันเราตีกับตับๆ คือนิสัยเราเหมือนกันคือโกรธง่ายหายเร็ว เขาเป็นสุภาพบุรุษพอที่จะไม่ได้จดจำอะไร เรารู้สึกว่าเราเปิดใจพูดคุยกับคนนี้ได้มากที่สุด รู้สึกสบายใจที่จะได้ร่วมงานกัน 

 

ตอนติดต่อไปเขาไม่ถามเหรอ?
เราไม่รู้ค่ะ เพราะเราไม่ได้คุย เป็นเลขาติดต่อกับผู้จัดการ 

 

ที่เราร้องไห้คือสิ่งที่เราอยากพูด?
จริงๆหอมเขียนสคริปเองว่าจะรันอะไรบ้าง แต่ตอนนั้นสมองมันลืมไปหมดเลย คือคำขอโทษหอมเตรียมไว้อยู่แล้ว แต่เรากะว่าพิธีกรจะถามเราก่อนให้เราพูด ก็จะไม่ร้องหรอก แต่คุณมดดำดันเอาสคริปนี้ขึ้นมาก่อน แล้วเขาก็ถามไปทางแทคก่อน แล้วแทคเขาพูดดีจังเลย มันทัชใจ เราขี้ซึ้งง่าย เหมือนบิ้วเรา พอถึงเราก็นิดนึง แต่บอกตัวเองว่าอย่าร้อง แต่มันกลั้นสุดจริงๆ มันหลายอารมณ์คือพนักงานเราก็ลาออกด้วย

'ต้นหอม' เครียด ไม่เจอกัน 10 ปี เล่าอดีตกับ 'แทค' โกรธกัน เหมือนหมาพิทบูล  

เหมือนแทคสะอื้นด้วย?
ไม่ทราบเลยค่ะ ตอนนั้นหูดับ 

 

พอคุยแล้วเป็นไงติดค้างไหม?
เจอกันมันก็สบายใจค่ะ เมื่อก่อนพอออกงานมีรายชื่อเราก็จะเลี่ยงกันแล้ว มีละครก็ไม่เล่นดีกว่า เวลาไปทำงานต้องอัดให้เสร็จก่อนนะก่อนเขามา แต่วันนี้มันก็สบายๆเหมือนปลดล็อกทุกอย่าง ไม่มีอะไรติดค้างกัน เจอหน้าก็สามารถทักกันได้ วันนั้นภรรยาเขาก็มาด้วย เหมือนได้แสดงความบริสุทธิ์ใจของทั้ง 3 คน 

 

เป็นเพื่อนกันแฟนเก่าได้แล้ว?
เป็นเพื่อนได้กับแฟนเก่า (ทุกคนไหม?) ข้ามคำถามนี้ไป (ยิ้ม) เอาเป็นว่าเราเป็นเพื่อนกับแทคได้นะตอนนี้ 

 

หอมรับแขกเชิญไหม?
จริงๆปิดซีซั่นแล้ว แต่ร่วมงานได้ เพียงแต่ว่ายังไม่เจอที่เหมาะสม ถ้าเหมาะสมร่วมงานได้ วันนั้นก็ไม่ได้พูดคุย วันนั้นก็ขอบคุณภรรยาเขา 

 

หลายคนชมที่เราโพสต์?
วันนั้นรู้อยู่แล้วเลยขอถ่ายรูปคู่เอาไว้เป็นที่ระลึก ไม่ได้มีอะไรมาก อยากเป็นตัวอย่างให้ใครที่ยังโกรธใครสักคนอยู่ พอถึงวันนึงโตขึ้นคำว่าขอโทษไม่อยากเลย เรามีกัลยาณมิตรดีกว่ามีศัตรู 

 

งานคู่มีติดต่อมาไหม?
รับได้ค่ะ แต่ต้องดูกาละเทศะ 

 

เขาแซวเราไหม?
ไม่ค่ะ 

'ต้นหอม' เครียด ไม่เจอกัน 10 ปี เล่าอดีตกับ 'แทค' โกรธกัน เหมือนหมาพิทบูล

มีคนบอกว่ามีคนในวงการจีบเรา?
ไม่มีค่ะ บาร์โฮส forever ค่ะ 

 

กับพี่ป้องล่ะ?
มีลุ้นค่ะ พอลุ้นได้ มีโอกาสค่ะ เวลาเจอเขาแววตาเราจับสัญญาณได้ แล้วเราก็สวย เขาจะมีความเอ็นดูหอม แต่บางทีเกินเพื่อนป่าว ตอนเด็กๆเคยคุยกันว่าถ้า 40 เราไม่มีใคร มาอยู่ด้วยกันไหม มันคือประโยคที่มาจากปากผู้ชาย หอมมีสิทธิที่จะคิด คือเราสนิทกัน เมื่อก่อนเรียกผัวไปไหน คือรู้จักกันมากเกินไป เรามองหากันก่อน 

 

ตอนนี้เราสวยขึ้นไม่มีคนจีบเหรอ?
ไม่รู้พูดเล่นพูดจริง ตอนนี้ไม่มีใครเลย หมอดูบอกว่าไม่เจอ หาเงิน ตอนนี้ไม่เห็น ปีนี้ขายของดีมาก ให้เซกู๊ดบายวงการบันเทิงเลย เฟดไป 90 % แล้ว ไม่เชื่อเลย คือไม่ได้ออกรายการแล้วนะ เก็บเฉพาะรายการที่เราเป็นพิธีกรประจำ ละครทีแรกจะไม่รับ แต่ change ติดต่อมาบทเคอรี่ เห็นตัวแสดงแล้วน่าสนใจ 10 % ที่เก็บไว้คืองานที่เราอยากทำมากกว่า ก็ขอดูไปเรื่อยๆ เราก็ไม่รู้จะไปทางไหน เป้าหมายยังอยากได้เงิน 100 ล้าน 

 

จะหยุดทำหน้าเมื่อไหร่?
เมื่อตายค่ะ พูดเล่น หน้าใหม่ยังนิสัยเดิมเลย ตอนนี้โอเคแล้ว ยังไม่รู้สึกว่าอยากทำอะไร เมื่อไหร่ที่หน้าหย่อนค่อยคิด ที่ไปล่าสุดก็ไม่ได้เอาหน้าใครไปเลย คือตะเวณไปก่อนรอบนึง ถามหน้าแบบนี้ต้องทำอะไร เกาหลีส่วนใหญ่บอกให้ทุบหน้า เราก็เลยแบบทุบหน้าก็จะหน้าโหลเลยส่องกระจกดู หน้ามีปัญหาอะไร อยากให้ตาโต มีตา 2 ชั้นอยู่แล้ว แต่มีชั้นมาก็ไม่ชอบ งั้นก็ดึงแล้วกัน เจาะ 4 จุด ส่องกล้องดึงหน้าผากนิดนึงตาจะได้โต  

'ต้นหอม' เครียด ไม่เจอกัน 10 ปี เล่าอดีตกับ 'แทค' โกรธกัน เหมือนหมาพิทบูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ