บันเทิง

ชัดเจน 'เพลง กวิตา' หย่าสามี ก่อนคบ 'กวาง AB Normal' ตอนนี้กำลังฟ้องมือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตกเป็นข่าวที่หลายคนพูดถึงกันสนั่น สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง “เพลง กวิตา” หลังนักร้องหนุ่ม “กวาง AB Normal” โพสต์ภาพหวานยืนคู่กันริมทะเล พร้อมเขียนแคปชั่น #แหม่ เล่นตัวเองก่อน เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องเหนื่อย

โดยหลายคนสงสัยว่า “เพลง กวิตา” หย่ากับสามี “พัด-ณัฏฐภัทร สีบุญเรือง” แฟนหนุ่มนักธุรกิจผู้บริหารสายการบิน ตอนไหน หลังปี 2561 มีข่าวว่าแต่งงานกันแล้ว

 

 

ล่าสุด “เพลง กวิตา” เปิดใจผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน “รูปที่ กวาง ลง จริง ๆ ก็ไม่ได้มีอะไร เรารู้จักกันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเวลาไปทานข้าวหรือไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดบัง ลงรูปในสตอรี่ให้เห็นอยู่ตลอด แต่การที่ กวาง ลงรูปพร้อมแคปชันแบบนั้น เป็นการเปิดตัวหรือเปล่า เพลง เองก็พูดไม่ถูก ไม่รู้จะอธิบายยังไง คงต้องไปถาม กวาง เอง เพราะตอบแทนให้ไม่ได้ 

ส่วนตัวเพลง อยากจะเคลียร์ตัวเองก่อน เพราะเพื่อน ๆ ส่งเข้ามาให้ดูว่ามีหลายคอมเมนต์ถามว่า เพลง เลิกกับสามีแล้วเหรอ เพราะอย่างที่ทราบกันว่า เพลง แต่งงานแล้ว เอาจริง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังอะไร เพียงแค่ก่อนหน้านี้ เพลง ไม่ค่อยได้เจอพี่ ๆ สื่อสักเท่าไหร่ 

 

 

สำหรับความสัมพันธ์ของ เพลง กับ สามี เราหย่าขาดจากกัน สิ้นสุดการเป็นสามีภรรยากับตั้งแต่ปีที่ 2566 แล้ว ตอนนี้ เพลง กำลังดำเนินการฟ้องมือที่ 3 อยู่ แต่ เพลง ไม่ได้บอกใครและไม่เคยมีข่าวเรื่องการหย่ามาก่อนเลย มีแค่เพื่อน ๆ หรือคนรอบข้างที่รู้ เลยอยากจะโฟกัสกับการเคลียร์ตัวเองตรงนี้ก่อน เพราะไม่อยากให้คนเข้าใจผิด 

ซึ่งระยะเวลาหลังจากที่หย่าขาดกับอดีตสามีจนถึงปัจจุบัน เรียกว่าโสดได้เต็มปาก ความสัมพันธ์กับกวางก็คือกำลังศึกษาเรียนรู้กันอยู่ แต่สถานะจะเป็นยังไงเป็นเรื่องของอนาคต ยอมรับว่าคุยกันมาได้สักพักแล้ว ทุกอย่างอยู่ในไทม์มิ่งที่เหมาะสม แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเกรงใจผู้ใหญ่ และอยากจะเคลียร์เรื่องตัวเอง ส่วนความสัมพันธ์กับ กวาง ก็ค่อย ๆ ดูกันต่อไปค่ะ”

ชัดเจน 'เพลง กวิตา' หย่าสามี ก่อนคบ 'กวาง AB Normal' ตอนนี้กำลังฟ้องมือที่ 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ