บันเทิง

จุดเริ่มต้น 'แพทตี้ - แดน วรเวช' เส้นทางรัก 14 ปี เฮลั่น รับทายาทตัวน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อกหักกันทั้งประเทศ ตั้งแต่ 'แพทตี้ อังศุมาลิน - แดน วรเวช' เส้นทางรัก 13 ปี เลิกมาแล้ว 1 ครั้ง จนจูงมือลั่นระฆังวิวาห์ ล่าสุด สิ้นสุดการรอคอย นับวันรอทายาทตัวน้อย

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่หลายคนต่างชื่นชอบ สำหรับพระเอกนักร้องเสียงดี "แดน วรเวช ดานุวงศ์" หรือ แดน ดีทูบี และนางเอกสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" ครองรักกันมากว่า 13 ปี ก่อนตกลงจับมือวิวาห์แบบเรียบง่าย และล่าสุด ประกาศข่าวดีมีทายาทตัวน้อยแล้ว 

จุดเริ่มต้นความรัก : เมื่อปี 2552 แดน - แพทตี้ เจอกันครั้งแรกในกองถ่ายซีรีส์ สายลับเดอะซีรีส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ แม้ในเรื่องจะไม่ได้เล่นคู่กัน และแทบจะไม่ได้คุย อีกทั้งก่อนที่จะเจอกันก็ไม่ได้ปลื้มฝ่ายชาย เพราะตอนเด็กไม่ได้สนใจเรื่องวงการบันเทิง จนเกิดจุดเปลี่ยนที่ทำให้เริ่มคุยกัน แดนเป็นฝ่ายเริ่มเข้ามาคุยก่อน เพราะด้วยความที่เป็นซีรีส์คอมเมดี้ บรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกสนาน ทำให้เห็นมุมบวกของกันและกัน และหลังจากนั้นได้เริ่มคบกันหลังจากนั้น 

อกหักทั้งประเทศ : วันนี้ 13 ก.ย. 2565 "แดน วรเวช" โพสต์ภาพหวาน กับแฟนสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" พร้อมแหวน ขอแต่งงาน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ you’re my one my only my last." คุกเข่าที่วัดป่าภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ก่อนออกมาเผย ฤกษ์แต่งงาน 2 พ.ย. 2565 โดยพระอาจารย์ที่ทั้งสองคนนับถือ 

จุดเริ่มต้น \'แพทตี้ - แดน วรเวช\' เส้นทางรัก 14 ปี เฮลั่น รับทายาทตัวน้อย

 

วันที่ 2 พ.ย. 2565 ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม โดยมีครอบครัวสองฝ่ายและคนสนิทร่วมยินดี สำหรับคู่ของ "แพทตี้ อังศุมาลิน" และสามี "แดน วรเวช" สาเหตุที่แต่งที่วัด เพราะ ไหนๆ ก็ขอแต่งงานที่วัด ก็แต่งที่ "วัด" ไปเลยแล้วกัน ทั้งบอกอีกว่า ความตั้งใจแรก อยากได้งานแต่งที่เรียบง่ายที่สุด ตัดพิธีที่ไม่ได้จำเป็นออก โดยปรึกษาผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายแล้ว ทุกคนแฮปปี้ไม่ติดอะไร และบอกอีกว่า ตอนนี้จองสถานที่แล้ว แต่ยังขอไม่บอกวัด ส่วนข้อดีของการจัดงานที่วัด จะนำเงินที่จะใช้ในการจัดพิธีแต่งงาน ไปสร้างเรือนหอ และได้ต้นทุนค่าเล่าเรียน การศึกษา ให้กับลูกตัวน้อย อีกประมาณ 5 คน 

 

 

ล่าสุด วันที่ 31 มกราคม 2566 ประกาศข่าวดี เตรียมมีทายาทตัวน้อย หลังจากหลายคนต่างรอลุ้น ทั้งนี้ต้องขอแสดงความยินดีให้กับทั้งสองคนด้วยค่ะ 

จุดเริ่มต้น \'แพทตี้ - แดน วรเวช\' เส้นทางรัก 14 ปี เฮลั่น รับทายาทตัวน้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ