บันเทิง

รวบ นักร้องหนุ่ม ขโมยของ 'เอ ศุภชัย' กวาดแบรนด์เนมหรูกว่า 2 ล้าน ร่ำไห้ ติดพนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคม 2567 มีคนร้ายลักทรัพย์บ้าน "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" เป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนมหรูหายาก กระเป๋าแบรนด์เนมหรู รองเท้าแบรนด์เนมหรู มูลค่าความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท

ล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฝีมือดี กก.สส.1 สืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิด พบว่าหนึ่งในทรัพย์สินที่ถูกลักทรัพย์ไปนั้นเป็นเสื้อแบรนด์เนมหรู ที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในประเทศไทย ได้ถูกประกาศขายบนสื่อสังคมออนไลน์ จึงได้วางแผนนำตัวผู้ที่ลงประกาศขายตรวจสอบเส้นทางที่มาของแบรนด์เนมหรูชิ้นดังกล่าว
 

โดยผู้ที่ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์คือ นายธนันดร หรือ ไฟลท์ นักร้อง อายุ 29 ปี ลักทรัพย์มาขายที่ร้านรับซื้อแบรนด์เนมหรูมือสอง ณ ห้างสรรพสินค้าดัง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ก่อนถูกเจ้าหน้าที่สืบสวนนครบาลขอหมายจับและหมายค้น ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.154/2567 ลงวันที่ 26 มกราคม 2567กระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน” ได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ซ.ลาดพร้าว 94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา

ยึดของกลาง ได้ดังนี้ เสื้อคลุม สีดำ ยี่ห้อ Balmain Paris จำนวน 1 ตัว , เสื้อคลุม ยี่ห้อ Versace สีขาวดำ จำนวน 1 ตัว , รองเท้าแตะมีส้น ยี่ห้อ Hermès จำนวน 1 คู่ , รถยนต์เก๋งที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 1 คัน และของกลางรายการอื่น ๆ ทั้งสิ้น 13 รายการ

 

สำหรับประวัติอาชญากรรม นายธนันดร หรือ ไฟลท์ นักร้อง อายุ 29 ปี พบว่ายังอยู่ระหว่างการดำเนินคดีบ้านผู้เสียหายหลังเดิม ซึ่งได้เคยก่อเหตุเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยนายธนันดรให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่าได้ก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุนายธนันดรอ้างว่าเคยติด 1 ใน 10 Audition นักร้องนำวง Retrospect จนมีแมวมอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นซุปตาร์มือทอง มาชักชวนเข้าวงการ และเข้านอกออกในบ้านผู้จัดการอยู่ 3 ปี

 

แต่ด้วยมีปัญหาทางครอบครัว ติดการพนัน จนแอบลักของภายในบ้านผู้จัดการ ชีวิตเลยตกอัพดำดิ่งซึ่งรับว่าติดการพนันออนไลน์ เป็นหนี้สินนับล้านบาท จึงได้วางแผนก่อเหตุลักทรัพย์ ซึ่งอาศัยช่วงเวลาที่เจ้าของบ้านไม่อยู่เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ รับสารภาพว่าเคยเข้า-ออกบ้านผู้เสียหาย ตั้งแต่ต้นปี 2566 จนถึงปัจจุบันประมาณ 5 ครั้ง นำทรัพย์สินไปขายเพื่อนำเงินมาใช้หนี้พนัน

รวบ นักร้องหนุ่ม ขโมยของ 'เอ ศุภชัย' กวาดแบรนด์เนมหรูกว่า 2 ล้าน ร่ำไห้ ติดพนัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ