บันเทิง

'เบียร์ เดอะวอยซ์' ฟาดอีก 'หนุ่ม Top Fan จ่อฟ้อง' เล่นคืนบ้าง รับไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้แจง 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ไร้กังวล ร่ายยาว หนุ่ม Top Fan ลบเมนต์เอง ใครฟ้องก็เรื่องของเขา ส่วนตัวมีเรื่องฟ้องเยอะ - แจงเหตุตอบกลับ เห็นถ่ายคู่แฟนน่ารักดี

กลายเป็นเรื่องร้อนอีกแล้ว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์" โพสต์รูปภาพนอนอยู่บนเตียง พร้อมแคปชั่นว่า "Yes, and???" จากชื่อเพลงของ "Ariana Grande" ทำเอาโซเชียลคอมเมนต์สนั่นรวมถึง หนุ่ม Top Fan รายหนึ่งระบุข้อความว่า "yes ครับแน่นอน" ซึ่งต่อมา เบียร์ ได้แปะภาพของหนุ่มคนนั้นกับแฟนและตอบกลับว่า "ไป Yes กันเองนะคะ" ทำเอา Top Fan เข้ามาตอบอีก ก่อนจะลบคอมเมนต์ใต้ภาพนี้ไป 

 

 

แต่เรื่องดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อหนุ่ม Top Fan แชร์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมตามหาทนายความ เพื่อจะเตรียมฟ้องเบียร์ที่นำภาพของแฟนไปแปะใต้คอมเมนต์ ล่าสุด ยังได้อัปเดทว่า มีทนายเข้ามาให้คำปรึกษาว่าความแล้วนะครับ

\'เบียร์ เดอะวอยซ์\' ฟาดอีก \'หนุ่ม Top Fan จ่อฟ้อง\' เล่นคืนบ้าง รับไม่ได้

 

 

ทางด้านของ เบียร์ ไม่รอช้า คอมเมนต์ใต้โพสต์เดิม ระบุว่า "คอมเม้นหายไปแล้วเพราะเจ้าตัวลบไปเองนะคะ ก็ตามนั้นแหละค่ะทุกคน yes, and? คือชื่อเพลงที่มีความหมายว่า ใช่แล้วยังไง? ความหมายของมันจริงๆคือ เมื่อคนเราเจออะไรในชีวิตมา สุดท้ายแล้วยังไงละ มันก็มีแค่ตัวเราเนี่ยที่จะใจดีกับตัวเอง ไม่ว่าใครจะโหดร้ายกับเราแค่ไหน ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง คนเราต้องเจอเรื่องในชีวิตกันทั้งนั้น"

 

 

"โอเคส่วนเรื่องใครจะฟ้องอะไรให้เป็นเรื่องของเค้าได้เลยนะคะ เบียร์เองก็มีให้ต้องฟ้องอีกเยอะเช่นกันค่ะ จริงๆเจ้าของเม้นเองก็เล่นโซเชียล ก็เหมือนอยู่ในแสง ถ้าจะเม้นกำกวมแบบนั้น อยากเม้นอะไรก็เม้นอยากแซวเบียร์ใช่มั้ยคะ เบียร์ก็เล่นกับเค้าบ้างแบบแฟร์ๆ เห็นถ่ายรูปกับแฟนน่ารักดี เล่นคืนบ้าง ทำไมถึงรับไม่ได้หรอคะ ให้มาแบบไหน ก็ให้คืนเท่าเดิม ถึงเวลาบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนสาธารณะ แต่เล่นโซเชียล ทำ content นู่นนี่ ทำอะไรไม่ได้คิดถึงคนข้างๆเอง สิ่งที่เค้าอยากเล่น มันก็แรงนะคะ ถ้าจะเม้นแบบนั้น อย่าถามหาศีลธรรมอะไรกันเลยค่ะ มันหลอกลวง"

 

 

"อยากบอกว่าจริงๆแล้วถ้าไม่ชอบเบียร์ ไม่ต้องติดตามหรือให้ค่าก็ได้ค่ะ การตามด่าเบียร์ไม่ได้ทำให้พวกคุณจิตใจสูงขึ้นหรอกค่ะ มีแต่เพจไปยั่วยุจุดนั้นพวกคุณขึ้นมาเองขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้มีความสุขค่ะ เบียร์เองก็ทำงานและใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อไปเช่นกัน"

\'เบียร์ เดอะวอยซ์\' ฟาดอีก \'หนุ่ม Top Fan จ่อฟ้อง\' เล่นคืนบ้าง รับไม่ได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ