บันเทิง

ไม่เว้น 'เบียร์ เดอะวอยซ์' แขวนภาพฟาด หนุ่มท็อปแฟนโล่หาทนายฟ้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เบียร์ เดอะวอยซ์' แคปชั่นชื่อเพลง Yes, and??? เจอคอมเมนต์ 2 แง่ หนุ่มท็อปแฟนก็ไม่เว้นแขวนภาพคู่ตอบกลับ ทำเอาโซเชียลเดือด งานนี้ใครฟ้องใคร

มรสุมพัดผ่านข้ามปีจนต้องพักโซเชียลไปราว 2 สัปดาห์ ล่าสุด กลับมาฟาดความน่ารัก เซ็กซี่ตามสไตล์ลงในอินสตาแกรม และเฟซบุ๊กส่วนตัวให้แฟนคลับได้หายคิดถึง สำหรับ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์" นักร้อง และนักแสดงที่เพิ่งจะฝากผลงานละครในฐานะบทนางร้ายไป

ล่าสุด โพสต์รูปภาพนอนอยู่บนเตียง พร้อมแคปชั่นว่า "Yes, and???" หากใครเป็นคอเพลงสากล ต้องคุ้นหูอย่างแน่นอนที่มาจากชื่อเพลงของศิลปินระดับโลก "Ariana Grande" ซึ่งในเวลาต่อมา ก็ได้โพสต์ข้อความข้างใต้ถึงที่มาเช่นกันว่า "ช่วงนี้ชอบฟังเพลงนี้ค่ะ ความหมายดีมากๆ  แคปชั่นหมายถึงเพลงนี้ค่ะ"

ไม่เว้น \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' แขวนภาพฟาด หนุ่มท็อปแฟนโล่หาทนายฟ้อง

ไม่เว้น \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' แขวนภาพฟาด หนุ่มท็อปแฟนโล่หาทนายฟ้อง

 

ไม่วายโผล่ดราม่าอีกแล้ว หลังจากมี Top Fan รายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพ ด้วยข้อความที่สามารถตีความหมายได้ในหลายแง่มุม "yes ครับแน่นอน" แต่ต่อมา เบียร์ ได้เข้ามาตอบกลับ พร้อมแปะภาพ "ไป Yes กันเองนะคะ" ทำเอา Top Fan คนดังกล่าวเข้ามาตอบอีก ก่อนจะลบคอมเมนต์ใต้ภาพนี้ไป 

ไม่เว้น \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' แขวนภาพฟาด หนุ่มท็อปแฟนโล่หาทนายฟ้อง

 

 

อย่างไรก็ตาม Top Fan คนนี้ได้แชร์โพสต์ แคปชั่นว่า "แคปชั่น yes and ?? แล้วเราตอบ (ตอบใช่เพราะเป็นFC) ไม่ได้มีเจตนาอื่น โดนเอารูปผมกับแฟนมาแขวนเฉย อันนี้ไม่เข้าใจ" ก่อนจะคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกว่า "ใครเจอโพสต์นี้ ผมหาทนายช่วยเลยละกันครับเผื่อใครช่วยเหลือให้คำปรึกษาได้ครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ