บันเทิง

'ก้อย อรัชพร' ร้องไห้หลายยก 'นัตตี้' แต่งงาน แจงดราม่าสนิทเจ้าบ่าวเกินควร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ “ก้อย อรัชพร” เพื่อนสนิท เจ้าสาวป้ายแดง “นัตตี้” หลังแต่งงานกับ “แมน ณัฐภูมิ” นักธุรกิจ ทายาทโรงงาน 3 พันล้าน งานนี้นอกจากจะยินดีกับเพื่อนแล้ว ก็มิวายต้องมาเคลียร์ดราม่าสนิทกับเจ้าบ่าวเกินงาม

สบโอกาสเจอ "ก้อย อรัชพร" เจ้าตัวได้เผยว่า "ถามว่าร้องไปกี่ยกร้องเยอะมากเลย ร้องเหมือนแต่งเอง ก้อยกับนัตตี้สนิทกันที่สุด เป็นหนึ่งคนที่สนิทที่สุดในชีวิต ครั้งแรกเลยที่ก้อยรู้ว่าเพื่อนจะแต่งงาน ก้อยใจหาย แต่พอวันนั้นเห็นใส่ชุดเจ้าสาว นัดตี้สวยมาก รู้สึกว่าภูมิใจ เป็นอีกก้าวหนึ่งของเพื่อนคนนี้จริงๆ ภูมิใจและดีใจ

สามีของเพื่อน เรารู้สึกได้ว่าเขามีความเสียสละ เขามีความเป็นผู้ใหญ่ พอเราเห็นนัตตี้ เหมือนเราฝากฝังชีวิตเพื่อนเรากับเขาได้ ก็ดีใจ

 

จริงๆ เขารู้จักกันมา 10 ปีแล้วค่ะ เขาคือรุ่นพี่คณะที่นิเทศฯ จุฬาฯ แต่ว่าเพิ่งจะได้มีโอกาสคบหาคือ 4 ปี แล้ว 4 ปีของ 2 คนนั้นเขาผ่านอะไรกันมาเยอะ ทั้ง 4 ปีเขาเป็นตัวเองจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราจะรักคนๆ นั้น แต่สองคนนี้เขารักกันและกัน ไม่ใช่แค่ด้านที่ดี แต่มันคือทุกด้าน เขาเกิดมาคู่กัน นัตตี้ไปดูดวงมาหมอดูว่าไงรู้ไหม บอกคนนี้เขาตามมา 4 ชาติแล้วนะ

วันนั้นได้พูดความรู้สึกทุกอย่าง การเป็นเพื่อนคือเป็นเพื่อนตลอดชีวิต ไม่ใช่เพื่อนแต่งงานแล้วเลิกรากันไป ความเป็นเพื่อนมันมากกว่า 10 ปี แล้วเราก็จะคงอยู่ในทุกๆ ก้าวของมัน นี่แค่อีกก้าวหนึ่งแค่นั่นเอง เรารู้สึกว่าเราอยากพูดสิ่งนี้ให้เพื่อนจริงๆ เราได้รับเกียรติเราก็อยากพูดให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง

 

 

ส่วนดราม่าสนิทสามีเพื่อนเกินงาม จะบอกว่าเราทำคอนเทนต์กัน แล้วนัตตี้เป็นคนถ่าย โทรศัพท์นั้นเป็นโทรศัพท์ของนัตตี้ และนัตตี้เป็นคนลง จริงๆ ทุกวันนี้ก็ดีนะที่เราพยายามคิดแทนคนอื่น แต่มันต้องชั่งระหว่างคิดแทนกับคิดไปเอง หลายครั้งพอเราจะพูดอะไรด้านลบสักอย่าง แล้วมันกลายเป็นคิดไปเอง 

 

 

บางทีก็อาจจะทำให้คนนั้นเสียความรู้สึกนะ แต่สำหรับเรื่องนี้ก้อยพูดตรงๆ คือ ถ้าคนที่ก้อยต้องแคร์ที่สุดก็คือนัตตี้ ถูกไหม และก้อยมั่นใจว่านี่คือเพื่อนที่ก้อยรักและไม่มีปัญหากัน อย่างที่บอกนัตตี้เป็นคนถ่าย มันเป็นคอนเทนต์

 

 

เราไม่เสียใจ เราจะแค่ใจเย็นๆ นะ ทุกเรื่องที่คุณเห็นอะไรผ่านตา อย่าเพิ่งตัดสินอะไรแค่แป๊บเดียว ทุกคนมีเรื่องราวของตัวเอง ใจเย็นๆ กันก่อน แต่เราก็รู้สึก เออ เขาคงเป็นห่วงเพื่อนเรามั้ง แต่ถ้าให้ก้อยพูด ก้อยรู้สึกว่า ถ้าไม่พอใจก็ให้ไปถามนัตตี้ดีกว่าประมาณนั้นค่ะ"

'ก้อย อรัชพร' ร้องไห้หลายยก 'นัตตี้' แต่งงาน แจงดราม่าสนิทเจ้าบ่าวเกินควร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ