บันเทิง

เปิดตัว 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรงสุดว้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปล้นเหนือเมฆ" สวมมง เรตติ้งเปิดตัวแรงสุดว้าว สูงถึง 4.9 ผู้กำกับ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" แฮปปี้ ขอบคุณแฟนละครให้การต้อนรับ ผลงานกำกับละครครั้งแรก การันตีจากนี้จะยิ่งสนุกเข้มข้นขึ้นอย่างแน่นอน

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์  19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง "ปล้นเหนือเมฆ" ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย "อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา" ประกบคู่ "ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง"  ที่เปิดตัวตอนแรกก็สร้างความประทับใจ ฟาดเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ สูงถึง 4.9 (ข้อมูลวันที่ 23 ม.ค. 2567) ด้วยการเดินเรื่องเข้มข้นมาเต็ม ทั้งพาร์ทบู๊ และดราม่า พร้อมเทคนิค CG สร้างความเสมือนจริงได้อย่างน่าติดตามสุดๆ

 

ปล้นเหนือเมฆ
 

โดยผู้กำกับการแสดง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ดีใจเรตติ้งเปิดตัวละครปัง พร้อมเผยฟีดแบ็ก รวมถึงการทำงานละครเรื่องนี้ว่า "ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ช่อง 7HD ที่ติดตามชมกันอย่างเหนียวแน่น รวมถึงแฟนๆ ของค่ายโคลีเซี่ยม ที่แน่นอนว่ามีลายเซ็นคือละครบู๊ ที่ต้องเป็นบู๊ที่สนุก มีครบทุกรสชาติในละคร ต้องยกเครดิตให้กับทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด สำหรับเรตติ้งและกระแสตอบรับที่กลับมาดีมากๆ แบบนี้ ก็ดีใจ ทำให้เราหายเหนื่อย ละครเรื่องนี้ เป็นละครเรื่องแรกที่เรากำกับด้วย พอพี่น้องประชาชนดูแล้ว ผลตอบรับมาแบบนี้ คือพอใจมากจริงๆ ครับ 

 

ปล้นเหนือเมฆ

 

ปล้นเหนือเมฆ

 


ซึ่งตอนแรกที่ออกอากาศไปนั้น การเปิดตัวของตัวละครหลักแต่ละคน ผมถือว่าโอเคเลยครับ อ๊อฟ เขาก็เปิดตัวว่าเป็นวิศวกรระบบรักษาความปลอดภัย เท่เลย ส่วนปูเป้ เปิดตัวมาด้วยการหยิบปืนยิงกันสนั่นหวั่นไหว แชป (วรากร ศวัสกร) ในบทของ ฟาย ก็เปิดตัวด้วยการออกจากคุก แล้วก็มีแฟลชแบ็ก เล่าเรื่องว่าเขาเข้าไปติดคุกเพราะอะไร ซึ่งนั่นก็โชว์ว่าเขามีความเก่งในเรื่องความมือไว น้องอลิศ (ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน) ที่รับบท หมวยเล็ก เปิดตัวมาว่าเป็นช่างซ่อมเครื่องรถยนต์แบบเท่ๆ ซัน (วงศธร สมศรี) รับบท ตี๋เล็ก เขาก็เปิดตัวด้วยฉากแข่งรถ เพราะเขาเป็นนักแข่งรถ ตัวละคร ใต้ ที่เอก (เอก รังสิโรจน์) เล่น ก็เปิดตัวอยู่ในคุก  คือทุกตัวละครจะสื่อสารออกมาให้ทราบเลยว่า แต่ละตัวละครมีความสามารถอะไร ถนัดเรื่องไหน แต่ยังเปิดตัวละครไม่หมดนะครับ ยังมีอีกหลายตัวละครสำคัญเลย ที่เราจะได้เห็นกันต่อจากนี้แน่นอน เพราะความตั้งใจของผมคือ ผมไม่ต้องการให้เรื่องย้วย  ทุกอย่างต้องทำให้คนดูรู้เลยว่าอะไรคืออะไร 
 

ผมขอฝากแฟนๆ ช่อง 7HD นะครับ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมด้วย ผมเชื่อว่าถ้าได้ติดตามละคร ปล้นเหนือเมฆ ทุกคนจะรู้สึกได้เหมือนว่า เราได้ร่วมปฏิบัติภารกิจไปด้วยกัน ผมเชื่อว่าสนุกแน่นอนครับ มาติดตามไปด้วยกันนะครับ"

 

ปล้นเหนือเมฆ

 

ปล้นเหนือเมฆ

 


ติดตามความสนุกละครเรื่อง "ปล้นเหนือเมฆ"  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ