บันเทิง

อดีตนักร้องดัง 'จอย T-Skirt' เป็นครูสอนการแสดง สร้างดารา ปั้นเด็กรุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอย ทีสเกิ๊ต" อดีตนักร้อง girlgroup ชื่อดังยุค 90 ในนาม ทีสเกิ๊ต กับวันเวลาที่เปลื่ยนไปกับอีกหนึ่งบทบาทคืออาชีพ ครูสอนการแสดง นอกเหนือจากงานแสดงทั้งละครและซี่รีส์ที่มีผลงานของเธอให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดมีผลงานเตรียมลงจอออนแอร์ทางช่อง 8 เรื่อง "ไอ้หนุ่มรถไถ" วันนี้มีโอกาสนัดพูดคุยอัปเดตชีวิตเจ้าตัวบอกขอนัดเป็นสถานที่เปิดใหม่ที่เจ้าตัวชื่นชอบ ทั้งบรรยากาศ และความร่มรื่นธรรมชาติ เลยมาลงตัวที่ "เมอร์ลิน ฮัท แอนด์ ฟาร์ม" ใจกลางเมือง จ.กาญจนบุรี ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นแบบเรียวกัง ที่เธอมาใช้เป็นที่สอนการแสดงในบางครั้งให้กับนักเรียน
 

"จอย ทีสเกิ๊ต" เปิดเผยว่าตอนนี้เป็น อ.พิเศษ ดูแลในส่วนวิชา Acting 2 มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะนวัตกรรมสื่อสาร เอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ แล้วยังรับสอนการแสดงให้กับคนรุ่นใหม่ที่กำลังจะก้าวมาทำงานในวงการบันเทิง วันนี้ก็มีลูกศิษย์มาด้วยชื่อ "น้องเฟิร์ส ศุภากร เมตตาธนิกกุล" ซึ่งมีผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอ และงานโฆษณามาบ้างแล้ว แต่กำลังสอนในหลักสูตรที่จะต้องเป็นนักแสดงเต็มตัวในอนาคต อย่างการออกมาเรียนนอกห้องในวันนี้ คืออยากให้ลูกศิษย์ได้รีแลกซ์ กับสภาพแวดล้อมรอบตัว เป็นการนั่งคุยทำความเข้าใจถึงบทบาทความรู้สึกของตัวละคร 

และ น้องเฟิร์ส ก็สามารถทำออกมาได้ดี การเรียนการสอนเราจะมีทั้งแบบกลุ่มและส่วนตัว แล้วแต่ความสะดวกของคนเรียน ตอนนี้มีเด็กรุ่นใหม่สนใจงานในวงการบันเทิงเยอะมาก ๆ และก็เลือกที่จะเรียนการแสดงเพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อโอกาสมาถึงจะได้พร้อมทำงานได้เลย ลูกศิษย์ที่เรียนในตอนนี้นอกจากเด็กในมหาวิทยาลัยแล้ว ก็มีเด็กปั้นของ พี่เอ ศุภชัย รวมถึงลูกหลานของดาราที่ส่งมาเรียนกับเราอีกหลายคน ก็ภูมิใจนะคะที่ลูกศิษย์ที่มาเรียนได้เอาสิ่งที่เรียนไปใช้ในการประกอบอาชีพ ส่วนตัว จอย เองถึงแม้จะมีอาชีพเป็นครู แต่ก็ยังคงรับงานแสดงเหมือนเดิมซึ่งเราเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ก็เลยสามารถรับงานแสดงได้กับทุกช่อง ฝากผลงานของตัวจอยและลูกศิษย์ทุกคนด้วยนะคะ" ส่วนใครที่สนใจเรื่องเรียนการแสดงก็ติดต่อได้ทางไลน์  id : iamjoyts 

อดีตนักร้องดัง \'จอย T-Skirt\' เป็นครูสอนการแสดง สร้างดารา ปั้นเด็กรุ่นใหม่

อดีตนักร้องดัง \'จอย T-Skirt\' เป็นครูสอนการแสดง สร้างดารา ปั้นเด็กรุ่นใหม่

อดีตนักร้องดัง \'จอย T-Skirt\' เป็นครูสอนการแสดง สร้างดารา ปั้นเด็กรุ่นใหม่
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ