บันเทิง

พระเอกช่องมากสี ซุกลูก คือใคร 'ชมพู่' ชี้เป้าชัด 'บุ๋ม ปนัดดา' ถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซดเผือกร้อนกันต่อ สำหรับข่าว พระเอกช่องมากสี ซุกลูก ทั้งที่ยังไม่แต่งงาน แถมยังไม่ได้เปิดตัวแฟนอีกด้วย ล่าสุด ชมพู่ ก่อนบ่าย ใบ้เพิ่ม เป็นคนหล่อ มีเสน่ห์ ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับลั่น ช

โดย ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้เผยในรายการตกมันส์บันเทิงว่า “ยังไม่เจอเขาอุ้มลูกจังๆ แต่ช่วงหลังที่ทำงานกับเขา เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ถ้าเปิดตัวไปคนก็จะไม่แปลกใจ พอดีกับเวลา สมควรแก่เวลา ยังอยู่ในวงการ มาแนวสนุกสนาน ให้ความสุข มีเสน่ห์ในการออกทีวี หล่อ ภรรยานอกวงการ” 

พร้อมเขียนชื่อใส่กระดาษให้ “บุ๋ม ปนัดดา” ดู จนบุ๋มถึงกับลั่นกลางรายการ และบอกว่า “ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม ก็เซอร์ไพรส์ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะอายุเหมาะสมแล้ว อาจจะติดเรื่องงานละครหรืออะไรทำให้ยังเปิดตัวไม่ได้ก็เข้าใจ แต่ไม่ได้เป็นในมุมลบ รอเจ้าตัวเปิดเอง”

สำหรับข่าว พระเอกช่องมากสี ซุกลูก เริ่มที่เพจซีทรูเผย สดใสสวัสดีวันจันทร์! ขอเม้าธ์หน่อย วันก่อนแอบจ๊ะเอ๋แบบบังเอิ๊ญ…บังเอิญ เห็นแว๊บๆ พ่อพระเอกหน้าหล่อ อดีตช่องหลากสี จากเคยจ้ำม่ำแต่ต้องนี้หล่อเข้ม ทรงแดดดี้ โดยละครเรื่องล่าสุดในฐานะนักแสดงอิสระเต็มตัวเกี่ยวกับท้องฟ้า แสงแดด ห้ำหั่น สาดกระสุน มาเฟียทั้งเรื่อง ประกบทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่ และนางเอกนักแข่งรถ 

 

 

ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นยูทูปเบอร์คนตามหลักแสน และที่เกิดความเอ๊ะ! จนกลายเป็นคำถามในใจว่าเด็กน้อยวัยไม่ถึงขวบ ที่เจ้าตัวอุ้มไปอุ้มมา พาสวัสดีปีใหม่ผู้หลักผู้ใหญ่ “หนูน้อยคนนี้เป็นใครหนอ?” แต่ก็ถึงบางอ้อ เพราะเจ้าตัวพูดเต็มปากเต็มคำแบบไม่ต้องปกปิดหรือให้ไปสืบต่อ ว่าเป็น “ลูกผมเองครับ”เพราะเจ้าตัวอุ้มไปไหนมาไหน 

 

 

ซึ่งถ้าใครเห็นก็เลิกสงสัย เพราะเขาไม่ได้ปิดตั้งแต่แรก เพียงแค่ไม่มีคนถามเท่านั้นเอง มิน่าล่ะหน้าตาเอย ดวงตาเอย ถึงได้ถอดกันมาซะขนาดนี้ หากบอกว่าเป็นน้องชาย นี่ก็เชื่อนะ!

พระเอกช่องมากสี ซุกลูก คือใคร \'ชมพู่\' ชี้เป้าชัด \'บุ๋ม ปนัดดา\' ถึงกับอึ้ง

พระเอกช่องมากสี ซุกลูก คือใคร \'ชมพู่\' ชี้เป้าชัด \'บุ๋ม ปนัดดา\' ถึงกับอึ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ