บันเทิง

อดีตพระเอก 'ติ๊ก ฉัตรมงคล' จ่อจดทะเบียน แฟนนอกวงการ อายุห่าง 18 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดี 'ติ๊ก ฉัตรมงคล' อดีตพระเอก คืนจอหลังเจอพิษข้อหากัญหา ไม่ได้หายไปไหน แง้มแพลนแต่งงาน กลางปีนี้จดทะเบียนแฟนนอกวงการ อายุห่าง 18 ปี

หากย้อนไปเมื่อหลายปีที่แล้ว และพูดถึงอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อที่มักจะฝากผลงานผ่านละครพื้นบ้าน หรือ ละครจักรๆวงศ์ ทางช่อง 7 หนึ่งในนั้น คือ "ติ๊ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญ" ปัจจุบัน อายุ 54 ปี อดีตพระเอกที่โดงดังจาก มนต์รักลูกทุ่ง ล่าสุด อัปเดทผลงาน เล่นละครหาเลี้ยงชีพ และประกาศข่าวดีเรื่องความรัก 

ล่าสุด ติ๊ก ฉัตรมงคล เปิดใจกับสื่อช่องดังว่า "ผมห่างจากวงการไป 3 ปี ไปทำงานที่ร้านอาหารในสหรัฐอเมริกา แต่อยู่ที่นั่นค่าใช้ต่ายสูง เลยตัดสินใจกลับบ้านเกิด ตอนนี้มีผลงานเรื่อง ข้ามากับพระ ตั้งแต่กลับมา ไม่ได้หายไปไหน ทาง บ.สามเศียร ก็มีละครจักรวงศ์ให้เล่นอยู่ ก่อนโควิดผมก็เล่นละครของโคลีเซียม ทุกวันนี้ผมเล่นละครอย่างเดียวเลย ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ติดหรู"

"ชีวิตครอบครัว คือ ผมมีแฟนอายุน้อยกว่า 18 ปี คบหากันมา 8 ปีแล้ว เขาทำงานราชการ เป็นกำลังใจให้กันและกัน พอเรามีคู่ เวลาที่จะไปไหน ต้องคิดมากขึ้นจะเลยเถิดไม่ได้ ต้องกลับบ้าน ดูแลกัน เวลาเจ็บป่วย ตั้งใจว่ากลางปีนี้จะไปจดทะเบียน ต้องมีพิธีบ้าง เพราะเขาก็อยู่"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ