บันเทิง

เรื่องย่อ The Bequeathed มรดกเลือด ชิงที่ดินสุสาน อาชญากรรม ระทึกขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีรีส์ The Bequeathed มรดกอาถรรพ์ แนวระทึกขวัญ อาชญากรรม นำแสดงโดย คิมฮยอนจู อาจารย์สาวดวงตก ทั้งที่ได้รับมรดก เป็นที่ดินสุสาน มูลค่านับพันล้านวอน

หลอนมาก คนจิตอ่อน ถ้านั่งดูคนเดียวคงมีประสาทกิน เพราะแค่เพลงประกอบซีรีส์ ก็ขนลุกจนไม่กล้าเข้าห้องน้ำแล้ว สำหรับซีรีส์ The Bequeathed มรดกอาถรรพ์ ซีรีส์แนวอาชญากรรม ระทึกขวัญ นำแสดงโดย คิมฮยอนจู อาจารย์สาวดวงตก ทั้งที่ได้รับมรดก เป็นที่ดินสุสาน มูลค่านับพันล้านวอน 

โดยเรื่องย่อ ซีรีส์ The Bequeathed มรดกอาถรรพ์ เป็นเรื่องราวของ ยุนซอฮา (รับบทโดย คิมฮยอนจู) เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ที่วันหนึ่งได้รับโทรศัพท์จากตำรวจ แจ้งให้มารับศพญาติที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน เมื่อเธอเดินทางไปที่สถานีตำรวจ เพื่อดูศพอย่างไม่ค่อยเต็มใจ เธอจึงได้รู้ว่า เธอเป็นญาติเพียงคนเดียวของผู้ตาย และจะได้รับมรดกเป็นที่ดินสุสานผืนใหญ่ในแถบชนบท มูลค่ามากกว่า 1.5 พันล้านวอน (ประมาณ 40 ล้านบาท)

ในขณะที่งานศพที่ผู้ใหญ่บ้านเป็นธุระจัดการให้นั้น พบว่าบรรยากาศดูแปลกประหลาด ชาวบ้านที่มาในงานต่างพากันเฮฮาอย่างกับงานรื่นเริง ก่อนชายสวมแว่นท่าทางโรคจิต (รับบทโดย รยูคยองซู) ก็เข้ามาเคารพศพ และพุ่งเข้าไปจับมือซอฮา อ้างว่าเขาเป็นน้องชายต่างแม่ของเธอ และมีสิทธิ์จะได้รับมรดกเช่นเดียวกัน ก่อนที่เรื่องราวจะนำพาไปสู่การฆาตกรรม ความเชื่อโบราณแปลกๆ ที่ชวนขนหัวลุก 

 

 

สำหรับซีรีส์ The Bequeathed มรดกอาถรรพ์ ฝีมือของผู้กำกับ มินฮงนัม และเขียนบทโดย ยอนซังโฮ นำแสดงโดย คิมฮยอนจู (ยุนซอฮา) , พัคฮีซุน (ชเวซองจุน) , พัคบยองอึน (พัคซังมิน) , รยูคยองซู (คิมยองโฮ) , พัคซองฮุน (ยังแจซอก) มีทั้งหมด 6 ตอน ออกอากาศทาง Netflix

เรื่องย่อ The Bequeathed มรดกเลือด ชิงที่ดินสุสาน อาชญากรรม ระทึกขวัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ