บันเทิง

'ณวัฒน์' โคตรรำคาญ ดราม่า 'แมทธิว - แอนโทเนีย' แช่งคนคิดร้าย ให้ปากเบี้ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า แมทธิว ไม่พูดตำแหน่ง แอนโทเนีย แฟนนางงามไม่ยอมจบ ล่าสุดลามไปถึง ณวัฒน์ ร้อนจนต้องสาบานต่อหน้าไฟ ถ้าผมไปสั่งแมท ขอให้มีอันเป็นไป แต่ถ้าไม่ได้สั่ง ขอให้คนที่คิดร้าย พูดไม่ได้ ปากเบี้ยว

ก่อนหน้านี้ แมทธิว ดีน เจอทัวร์ลงเละ หลังไปเป็นพิธีกรอีเวนต์หนึ่ง ซึ่งงานนั้น แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 และรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ร่วมด้วย แต่ถูกจับผิดไม่พูดตำแหน่งของแอนโทเนีย จนถูกแฟนนางงามแหกหัวกันสนั่น

ซึ่ง แอนโทเนีย พูดถึงประเด็นนี้ว่า "แอนไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้เลยค่ะ แอนยังไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่าประกาศชื่อหรือตำแหน่งอะไร ตอนที่บินอยู่ก็เห็นมีดราม่าอยู่เล็กน้อย แล้วก็เห็นบนติ๊กต๊อกนู่นนี่นั่น แต่สำหรับแอนแอนไม่ได้อะไรเลย แอนเชื่อว่าทุกอย่างมันเกี่ยวกับการยอมรับของกันและกัน

 

ส่วนกรณีแม่ปุ้ยไม่ค่อยไม่โอเค แอนเข้าใจมุมมองของแม่ปุ้ยอยู่แล้ว เพราะเป็นเวทีของแม่ปุ้ย เราก็เป็นลูกสาวของแม่ปุ้ย แล้วก็เป็นเวทีที่เราสร้างชื่อให้ตัวเอง เราทำงานเพื่อให้ตำแหน่งเรามีเสียง แต่ทุกอย่างมันโอเคค่ะ เราไม่ควรที่จะติดไว้ในช่วงเวลานี้ เราก็มูฟออน"

ขณะที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่มิสแกรนด์ พูดถึงประเด็นนี้ว่า "รำคาญ พูดตรงๆ เราก็ไม่ได้รู้เลยเรื่องนี้ ว่าแมทธิวไปงานอะไร ไปงานที่ไหน ถามผู้ช่วยไปว่าถามแมทให้หน่อยว่าเกิดอะไรขึ้น แมทก็เล่าให้ฟัง ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็แล้วแต่ ใครจะด่า มันก็มีกองเชียร์ของแต่ละคน 

 

 

ผมก็รู้สึกรำคาญ พูดตรงๆ ว่าคนๆ นั้นไร้สาระ ไม่อยากให้ระบบกฎหมายไปนั่งเสียเวลากับคนไร้สาระ มาบอกว่าผมเป็นคนสั่งแมท ทำไมต้องมาใส่ร้ายผม จะเกาะกระแสแกรนด์ก็เกาะ จะเล่นกันเองก็เล่น จะทำอะไรก็ทำ แต่อย่ามายุ่งกับผม เพราะผมไม่ได้รับรู้ ไม่ได้เกี่ยวข้อง

 

 

ผมไม่อยากสัมภาษณ์นะ เพราะการสัมภาษณ์คือการเติมแสง เอาจริงๆ ผมรำคาญ โคตรรำคาญ พูดหยาบๆ เลย ไม่ต้องยุ่งกับผมหรอก จะยุ่งกับใครก็ไป จะไปยุ่งกับแมทผมก็ไม่ได้ว่า ผมก็ไม่ได้ใส่ใจด้วยว่าจะลากไปถึงตรงไหน สาบานต่อหน้าไฟ ถ้าผมไปสั่งแมท ขอให้ผมมีอันเป็นไป แต่ถ้าผมไม่ได้สั่ง ขอให้คนที่คิดร้ายต่อผม มันจงมีอันเป็นไป ขอให้พูดไม่ได้ ปากเบี้ยว หน้าตึง เป็นลมไปเลย

 

 

อิงฟ้า ออกงานอีเวนต์แทบไม่มีเครดิตคำว่ามิสแกรนด์ไทยแลนด์ หรือรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ผมก็รับรู้และแฮปปี้ ฝากบอกพิธีกรทุกคนว่าอิงฟ้าไปงานอย่างอื่น ตามสบาย ไม่ต้องมีอะไรต่อท้ายได้เลย ผมรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติ เรื่องธรรมชาติ"

\'ณวัฒน์\' โคตรรำคาญ ดราม่า \'แมทธิว - แอนโทเนีย\' แช่งคนคิดร้าย ให้ปากเบี้ยว

logoline