บันเทิง

พรีวาเลนไทน์ 'แอฟ ทักษอร - นนกุล' กอด อิง โอบ มองตาทีคนโสดตายเรียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หารักด้วยใจเธอ นอกจอกรี๊ดยกกำลัง "นนกุล ชานน" และ "แอฟ ทักษอร" ถ่ายแบบพรีวาเลนไทน์ อิง โอบ แนบชิด ฉากมองตาคนโสดตายเรียบ ทิ้งบอมบ์รอลุ้น วันแห่งความรัก มียิ่งกว่านี้

ความหวานนี้ไม่มีแผ่ว ขนาดยังไม่ถึงวันแห่งความรัก สำหรับคู่จิ้นที่ลุ้นขยับสู่คู่จริง "นนกุล ชานน" และ "แอฟ ทักษอร" พระนางที่อายุห่างกันกว่า 16 ปี ที่โคจรมาเจอกันในซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง หารักด้วยใจเธอ เพิ่งปรากฏฉากเลิฟซีน เล่นจริง จูบจริง ล่าสุด โชว์รูปที่ถ่ายแบบคู่กัน อิง โอบ มองตาหวานน้ำตาลหยด

โดย แอฟ ทักษอร ประเดิมวิดีโอเบื้องหลังเบื้องหลังการถ่ายภาพ สำหรับนิตยสารแพรว (Praew) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ลงใน Tiktok ที่เพิ่งเปิดมาไม่นาน พร้อมระบุข้อความ แท็กชื่อ Nonkul พรีออเดอร์หรือยังคะ แต่ทำเอาฟินจิกหมอนยิ่งกว่า ด้วยอริยาบทการถ่ายแบบ 

พรีวาเลนไทน์ 'แอฟ ทักษอร - นนกุล' กอด อิง โอบ มองตาทีคนโสดตายเรียบ

แม่แอฟ น่ารักอายุย้อนวันวานมาก ส่วนนนกุลนั้น หล่อเท่ กระชากใจ อยู่คู่กันพากรี๊ดไม่ใช่น้อย แต่ที่ทำเอาหลายคนน่าจะหวีดสุดๆ คือตอนสุดท้ายที่ทั้งสองคนต่างมองตา เรียกว่า หวานทะลุจอ ราวกับ น้องเชน พี่หลิน หลุดออกมาจากในซีรีส์ 

พรีวาเลนไทน์ 'แอฟ ทักษอร - นนกุล' กอด อิง โอบ มองตาทีคนโสดตายเรียบ

 

 

หากย้อนไปเมื่อวานนี้ แอฟ ทักษอร เพิ่งจะให้สัมภาษณ์เรื่องภาพหวานการถ่าบแบบล่าสุด แอบทิ้งบอมบ์ วาเลนไทน์อาจจะมียิ่งกว่านี้ 

ถ่ายแบบคู่? : "โปรโมทละครค่ะ เดี๋ยววาเลนไทน์อาจจะมีอีกก็ได้ เพราะว่าละครจะออนแอร์ไปถึงช่วงวาเลนไทน์ วันนั้นที่ถ่ายก็เป็น concept ตามซีรี่ส์เลย" 

 

สถานะเมื่อไหร่จะขยับ? : "เรื่องนี้เค้าต้องรับผิดชอบนะ (หัวเราะ) เรื่องคู่รักในโลกโซเชียลอันนี้มีโอกาสได้คุยกันค่ะ หมายถึงว่าใครสะดวกเรียกอะไรก็ไม่ขัดค่ะ ก็เรียกได้หมดค่ะ ไม่งั้นก็จะสงสัยว่าทำไมอันนี้เรียกไม่ได้ อะไรที่ทุกคนมีความสุขก็ได้หมดค่ะ ก็เดี๋ยวมีอะไรอัพเดทอีกทีนึงหลัง"


ตอนนี้ขยับขึ้นมากน้อยแค่ไหน? : "ทุกอย่างมันดีขึ้นค่ะ คือถ้าพูดถึงเรื่องอะไรความสุขความสบายใจ ทุกอย่างมันมีแต่มากขึ้น เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราคุยและปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แบบทุกมิติเลย เรารู้สึกว่าเราขัดข้องใจตรงไหน สงสัยตรงไหนเราคุยกันได้แบบเปิดใจ อันเนี่ยมันคือจุดที่ที่สบายใจขึ้นมากจริงๆแล้วเรามาถึงจุดนี้เรารู้สึกว่าความสบายใจมันมันมีค่ามากอ่ะ"

พรีวาเลนไทน์ 'แอฟ ทักษอร - นนกุล' กอด อิง โอบ มองตาทีคนโสดตายเรียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ