บันเทิง

'ปีเตอร์ คอร์ป'เปลือยอดีต เล่าเหตุหย่าเมีย วินาทีที่เดินออกจากบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลั่งรักหนักมาก "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เล่าโมเม้นท์หวานรักครั้งใหม่ ลั่นอยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย พร้อมเตรียมมีลูกเพิ่ม ขณะที่เรื่องราวความรักครั้งอดีตเจ้าตัวก็เผยหมดเปลือก ถึงเหตุผล จนถูกตีตราว่าเป็นคนเจ้าชู้?

"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย  ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่มเรียกว่าความรักแฮปปี้มาก ๆ 

 

ขณะที่ในการออกมาสัมภาษณ์ครั้งนี้กับ "คุยแซ่บshow" นักร้อง นักแสดงดัง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ก็ได้เผยเรื่องราวข่าวร้อนในอดีตเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวที่ครั้งนั้น ถือเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงอีกหนึ่งเรื่อง และชี้เหตุผลว่าทำไมถึงตัดสินใจหย่ากับอดีตภรรยา 

 

'ปีเตอร์ คอร์ป'เปลือยอดีต เล่าเหตุหย่าเมีย วินาทีที่เดินออกจากบ้าน

พี่เตอร์หมั้นแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วย?
ปีเตอร์ : ขอบคุณครับ

 

ทำไมไม่เปิดหน้าแฟนสักที?
ปีเตอร์ : จริงๆ แฟนเขาเป็นคนนอกวงการ อยากให้เกียรติเขา เขาทำหลายอย่าง เป็นนักธุรกิจ จริงๆ เรารู้อยู่แล้วการที่จะเปิดหน้า เปิดตัว ถ้ามันดี มันก็ดีไป แต่ความวุ่นวายมันก็จะเข้ามาได้ง่ายๆ เหมือนกัน ซึ่งเขาก็อาจจะไม่ได้เตรียมพร้อมการรับมือสิ่งเหล่านี้ เลยมีความรู้สึกว่าอยากให้เกียรติเขา ให้ความเป็นส่วนตัวเขา แล้วรูปก่อนหน้านี้ผมลงแล้วเป็นสติ๊กเกอร์แปะหน้า แล้วทุกคนก็บ่นว่าทำไมต้องแปะสติ๊กเกอร์ ผมก็เลยเอาใจแฟนคลับโอเค ไม่แปะสติ๊กเกอร์ก็ได้

 

แสดงว่าไปข้างนอกก็เปิดตัวปกติ?
ปีเตอร์ : จริงๆ ไม่ได้ปิดบัง ไม่ได้หลบซ่อนอะไร ไปเดินห้างก็เดินจับมือปกติ

 

ตอนนี้คนเลยเรียกแฟนพี่ว่าน้องคิตตี้ไปแล้ว?
ปีเตอร์ : ใช่ครับ เขาเป็นคนที่ชอบฮัลคิตตี้ มีความมุ้งมิ้งสูงเหมือนกัน แต่จริงๆ เป็นสาวมุ่งมั่น แข็งแกร่ง เขาจบจากอเมริกาแล้วมีธุรกิจของตัวเอง

 

ล่าสุดไปทริปไหนกันมา?
ปีเตอร์ : ไปเชียงราย ผมไปช่วยโครงการหนึ่งทำการกุศล จัดคอนเสิร์ต เอาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ศิลปินมาช่วยร้องเพลง ได้รวบรวมทุน 2 ล้านกว่าบาทไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ทริปนี้ไปมอบให้กับโรงพยาบาลที่เชียงของ

 

'ปีเตอร์ คอร์ป'เปลือยอดีต เล่าเหตุหย่าเมีย วินาทีที่เดินออกจากบ้าน

อายุมากหรือย้อยกว่าเรา?
ปีเตอร์ : เป็นน้องผม

ชื่อก็ไม่ให้รู้ อายุก็ไม่บอก แล้วพี่เรียกแฟนว่าอะไร?
ปีเตอร์ : ที่รัก บางทีก็เรียกน้องอย่างนั้น น้องอย่างนี้ มันน่ารักนะ ความเป็นไทย เรียกพี่ เรียกน้อง

เจอกันได้ยังไง?
ปีเตอร์ : ตอนแรกบังเอิญได้คุยกัน แต่ยังไม่เห็นหน้า แต่รู้สึกว่าคนนี้ทำไมแบบมีเสน่ห์น่ารักมาก จนวันนึงเลยได้วีดิโอคอล พอเห็นหน้าปุ๊บ น่ารัก นิสัยเขามีเสน่ห์มากอยู่แล้ว คุยกันถูกคอ ไปๆ มาๆ ชวนกันไปดูหนัง ก็คงเป็นเดทแรก หลังจากนั้นก็เจอกันบ่อยขึ้น ชอบกัน 

เขาคุยยังไงกับพี่ปีเตอร์?
ปีเตอร์ : เขาเป็นคนเรียบร้อยมาก จริงๆ มันเป็นเรื่องของนิสัยที่มันจูนเข้าหากัน เป็นคนที่น่ารักมาก มีมารยาทสูง ไม่ใช้คำหยาบเลย เชื่อไหมตั้งแต่รู้จักมาผมยังไม่เคยได้ยินเขาใช้คำหยาบเลย ต้องชมพ่อ แม่ เขานะว่าสอนดีมากเลย

หยาบสุดคืออะไร?
ปีเตอร์ : ผมชอบแกล้งเขาเวลาขับรถ แล้วมีใครปาดหน้า ที่รักด่าเลย ไอ้บ้า

ปีเตอร์โสดมากี่ปี ก่อนจะพบน้องคิตตี้?
ปีเตอร์ : ผมออกจากบ้านมาก็โสดมายาว แล้วไม่ได้คิดว่าจะมีแฟนอีก แต่งงานมาแล้ว มีลูกแล้ว ทีนี้โฟกัสทุกอย่างผมต้องนึกถึงลูกก่อน ไม่ได้คิดว่าจะมีแฟน แล้วก็ระวังตัวด้วยซ้ำ พยามไม่คุยกับใคร ถ้ามันใกล้ชิดเกินไป ผมก็ถอยห่าง ถ้าคนแปลกหน้าคุยแล้วกันเองเกินไป ผมก็ถอย

มันเหมือนเข็ดกับความรักไหม?
ปีเตอร์ : ก็คงเรียกเข็ดได้แหละ มันมีความรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่อยากให้มีอยู่ในชีวิต แล้วสร้างกำแพง ไม่อยากโฟกัสด้วย มันมุ่งมั่นกับการทำงานมากกว่า ในช่วงที่ผ่านมา คิดแล้วก็แพลน ช่วงนี้กำลังขึ้นโปรเจกต์หลายอย่างมาก ซึ่งอีกไม่กี่เดือนก็จะเริ่มเปิดตัวโปรเจกต์ แต่เรื่องของความรักผมสร้างกำแพงใหญ่มาก แต่ไม่รู้ยังไง อยู่ๆ มีคนทะลุกำแพงมาได้

 

'ปีเตอร์ คอร์ป'เปลือยอดีต เล่าเหตุหย่าเมีย วินาทีที่เดินออกจากบ้าน

 

สมัยก่อนตอนที่เลิกกับภรรยาเก่าก็เป็นข่าวใหญ่พอสมควร?
ปีเตอร์ : ก็ชุลมุนวุ่นวายมากพอสมควร

 

ตอนนั้นทำไมเราเลือกที่จะไม่พูดอะไรเลย?
ปีเตอร์ : มันเป็นเรื่องที่อยู่ระหว่าง 2 คน ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ควรจะคุยกันเองมากกว่า ไม่ใช่ว่ามาคุยผ่านกล้อง มาคุยผ่านสื่อ จริงๆ ขอบคุณแฟนคลับด้วย หลายๆ คนเป็นห่วง ทักมาเป็นกำลังใจหลังบ้าน แต่จริงๆ ในช่วงนั้น หลายคนก็หลายความ เราพูดอะไรไป มันเกิดการตีความทุกอย่าง ซึ่งจะไปในทางที่ดี หรือแย่ เราไม่รู้ผมก็เลยไม่พูดดีกว่า ในที่สุดพูดออกไป ทุกอย่างมันก็จะอยู่ในยูทูบ ลูกโตขึ้นมาก็จะมานั่งดู ซึ่งผมไม่อยากพูดอะไรที่เป็นการว่ากันผ่านสื่อ

 

ภาพลักษณ์พี่ตอนนั้นที่ไม่ออกมาแก้ข่าว มันเป็นลุคแบดไปเลย เพราะคนไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น?
ปีเตอร์ : มันเป็นเรื่องปกตินะ ถ้าลองคิดดู ถ้าไม่มีคำอธิบายคนจะเดากันเอง แล้วพออธิบาย บางทีถ้าคนไม่อินก็จะฟังเป็นข้ออ้าง หรือว่าอะไร มันก็จะเกิดการตีความไปเรื่อยๆ เอาจริงๆ ในช่วงแรกที่ผมไม่พูด เอาสักพักจะออกไปพูดก็ไม่ได้อยู่ดี ไม่มีประโยชน์  เพราะว่าทุกอย่างจะถูกตีความเป็นลบ

 

เหมือนทุกคนตัดสินไปแล้ว ตอนที่เราเห็นคอมเมนต์ เห็นข่าวที่เป็นเชิงลบกับเรา ตอนนั้นเรารู้สึกยังไง?
ปีเตอร์ : ตัวผมรู้อยู่แล้วว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นยังไง

 

มันมีข่าวมาว่าคบซ้อน เจ้าชู้ เยอะแยะไปหมด?
ปีเตอร์ : ทุกคนก็ต้องเดาอยู่แล้ว ทุกคนพยายามหาเหตุผล แล้วต้องเดาว่าทำไมมันเกิดขึ้นแบบนี้ ที่เคยพูดการที่ออกจากบ้านมันไม่ได้มีมือที่สาม แต่ว่ามันเข้ากันไม่ได้จริงๆ  เรื่องราวที่มันวุ่นวายภายในบ้าน เอาจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่มีดีกว่าสำหรับลูก  ยังไงอย่าคิดว่าเด็กไม่รู้ ตอนนั้นเลยเลือกที่จะเดินออกจากบ้าน และมันไม่มีวี่แววว่ามันจะดีขึ้นในที่สุดก็หย่ากัน

 

ใช้เวลานานไหมกว่าจะลงตัว เคลียร์กันเรื่องลูกแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกัน?
ปีเตอร์ : นานครับ กว่าจะเคลียร์ทุกอย่างประมาณ 2 ปี

 

'ปีเตอร์ คอร์ป'เปลือยอดีต เล่าเหตุหย่าเมีย วินาทีที่เดินออกจากบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ